Mua máy ép nước mía siêu sạch hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều những hãng sản xuất máy ép nước mía chất lượng trên thị trường, mỗi hãng lại có những ưu điểm riêng của mình

Từ mấy năm trở lại đây, máy ép nước mía siêu sạch trở thành một trong những máy ép nước mía được ưa chuộng trên thị trường với nhiều những ưu điểm mà dòng máy ép nước mía này mang lại cho người dùng.

Tuy nhiên, sự đa dạng các dòng máy ép nước mía siêu sạch trên thị trường khiến người kinh doanh không biết nên mua máy ép nước mía hãng nào thì tốt.

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn những hãng máy ép nước mía tốt nhất trên thị trường, qua đó, bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc máy ép nước mía phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Máy ép nước mía siêu sạch Tấn Phát

Máy ép nước mía siêu sạch Tấn Phát

Máy ép nước mía siêu sạch Tấn Phát

Có thể nói máy ép nước mía siêu sạch Tấn Phát là một trong những thương hiệu máy ép nước mía xuất hiện đầu tiên trên thị trường, và cũng được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ chất lượng cũng như những tính năng mà dòng máy ép nước mía này mang lại cho người dùng.

Các dòng máy ép nước mía siêu sạch Tấn Phát trên thị trường có những ưu điểm như:

– Chất liệu máy bằng Inox 430 bền, không gỉ vừa đảm bảo vệ sinh, dễ lau chùi và vệ sinh vì cấu trúc máy có thể dễ dàng tháo ra.

– Ép mía sạch, với độ kiệt nước trong cây từ 95 – 99% chỉ từ 1 lần ép, do đó người dùng không phải ép lại lần 2

– Hoạt động êm ái, không gây khó chịu cho người sử dụng

– Nhiều chủng loại với công suất ép nước mía khác nhau từ những dòng máy ép nước mía mini đến dòng ép nước mía công suất cao hơn.

Một số dòng máy ép nước mía Tấn Phát được nhiều người ưa chuộng như: máy ép nước mía siêu sạch V6, Máy ép nước mía V5, máy ép nước mía V3….các dòng máy ép nước mía PT 866, máy ép nước mía PT 3019….

Máy ép nước mía siêu sạch Viễn Đông

Máy ép nước mía Viễn Đông

Máy ép nước mía Viễn Đông

Đây cũng là một trong những thương hiệu máy ép nước mía siêu sạch được nhiều người ưa chuộng sử dụng, nổi tiếng với các dòng máy ép nước mía F1, máy ép nước mía F2, máy ép nước mía F3

So với các dòng máy ép nước mía khác thì máy ép nước mía Viễn Đông có nhiều ưu điểm như:

– Các loại động cơ dây đồng 100% xuất xứ từ Đài toàn được nhập khẩu nguyên chiếc, hơn hẳn các dòng máy khác đang dùng Motor nhật bãi (hãng cũ) kém bền bỉ và tuổi thọ thấp

– Toàn bộ thân máy thiết kế bằng Inox 304 dày

– Lô ép được đúc bằng Inox toàn bộ giúp máy luôn sạch sẽ trong quá trình vận hành.

– Mặt kính tốt hơn, chịu được nhiệt và cường lực cao. Cũng như vệ sinh dễ dàng.

– Hệ thống chân đẩy trong xe nước mía cũng được cải thiện thêm, giúp xe di chuyển đi xa mà không lo bị hỏng.

Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống

Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống

Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống

Đây cũng là một trong những dòng máy ép nước mía siêu sạch made in Vietnam được nhiều người kinh doanh ưa chuộng với các model như máy ép nước mía VT – 01, máy ép nước mía VT-02, máy ép nước mía VT-25

Máy ép nước mía Việt Thống thường kết hợp với xe đẩy, máy đóng cốc, khay để tiền…rất tiện cho những người bán nước mía dạo trên đường.

Máy ép nước mía Việt Thống nổi tiếng với các dòng máy ép nước mía nhiều lô (rulo), do đó, có thể cùng lúc ép nhiều cây mía cùng lúc. Chính vì thế, những nơi phân phối nước mía lớn thường mua và sử dụng các dòng máy ép nước mía của hãng này.

Máy ép nước mía Việt Thống cũng nổi tiếng với khả năng vận hành vượt trội, ép kiệt mía tới 95% chỉ qua 1 lần ép, đồng thời chất liệu làm máy ép nước mía khiến các dòng máy ép nước mía này khá bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, trên thị trường cũng nổi tiếng các dòng máy ép nước mía khác như máy ép nước mía Kingsun, máy ép nước mía Douqi…bạn cũng có thể tham khảo để chọn mua được chiếc máy ép nước mía siêu sạch tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!