Mua máy giặt loại nào tốt và phù hợp nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt hiện nay trên thị trường được chia ra nhiều phân khúc giá cả cho các bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn.

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn các thiết bị công nghệ thông minh để phục vụ cho cuộc sống tiện lợi và hiện đại hơn. Điển hình như việc giặt giũ hằng ngày đã không còn là nỗi ám ảnh của mỗi chị em phụ nữ. Bởi sự có mặt của các loại máy giặt đã trở nên quen thuộc và thiết yếu trong đời sống sinh hoạt.

Chọn mua máy giặt cho gia đình bạn cần phải xem xét, tìm hiểu các tiêu chí đó có phù hợp với đặc thù sinh hoạt và điều kiện kinh tế của mình hay không. Các tiêu chí sau đây mà chúng tôi muốn đề cập đến sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua máy giặt loại nào tốt.

Chọn máy có dung tích phù hợp

Chọn máy giặt có dung tích phù hợp

Dung tích giặt là điều mà bạn cần quan tâm trước tiên khi chọn mua máy giặt. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình bạn để hình dung xem dung tích nào thì phù hợp với lượng quần áo trong ngày. Chẳng hạn như gia đình bạn có từ 2 – 3 người thì chọn máy dưới 7.5 kg là phù hợp. Nếu thành viên có từ 4 – 5 người, máy giặt trọng lượng đến 8.5 kg là thì hợp. Trường hợp đông thành viên thì nên chọn những loại trên 8.5 kg.

Chọn loại có đủ tính năng cơ bản

Những loại máy giặt hiện đại ngày càng có thêm nhiều tính năng hiện đại hơn đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Tuy vậy bạn nên chọn những dòng máy có đủ tính năng cơ bản và phù hợp nhất với gia đình mình để tránh gây lãng phí và tiết kiệm chi tiêu ngân sách hơn.

Nên chọn loại máy giặt lồng ngang

Mỗi thiết kế máy giặt đều có những ưu điểm riêng biệt của nó. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang vẫn là loại máy được nhiều người ưa dùng hơn. Vì nó giúp bạn tiết kiệm được lượng nước hơn trong mỗi lần sử dụng. Không chỉ vậy, thiết kế này còn tạo được khoảng không gian giúp cho quần áo ít bị xoắn vào nhau, vẻ ngoài của máy giặt cũng vô cùng hiện đại và đẹp mắt hơn.

Chọn các nhãn hàng uy tín

Chọn mua máy giặt các nhãn hàng uy tín

Chọn máy giặt cần tham khảo các hãng công nghệ uy tín như Panasonic, Samsung, LG,… để được hưởng những công dụng chất lượng nhất và chế độ bảo hành thời gian lâu dài hơn. Thương hiệu nhãn hàng uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Lựa chọn kênh phân phối chất lượng

Khi đã quyết định được các yếu tố cần thiết đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và độ tin cậy, bạn nên cân nhắc để chọn mua máy giặt tại các địa điểm cửa hàng, bày bán chất lượng. Thị trường có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể lựa chọn mua được một chiếc máy giặt cho gia đình. Vì vậy cần cân nhắc thật kỹ các địa chỉ uy tín nhất để sử dụng.

Nên mua máy giặt có giá như thế nào là hợp lý?

Nên mua máy giặt có giá như thế nào là hợp lý?

Máy giặt hiện nay trên thị trường được chia ra nhiều phân khúc giá cả cho các bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn. Tùy vào mức độ cũng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn mua máy giặt với mức giá phù hợp nhất.

Tầm giá tầm thấp dưới 3 triệu

Đây là mức giá bình dân nhất vì vậy máy giặt cũng sẽ chỉ đáp ứng được những chế độ và tính năng cơ bản nhất như giặt, vắt, sấy,… Loại máy này thường phù hợp với những hộ gia đình nhỏ, gia đình có kinh tế hơi eo hẹp.

Với giá tầm trung từ 3 – 10 triệu

Đây là khoảng giá gần như phù hợp với mức thu nhập bình quân hiện tại của người dân Việt. Chiếc máy giặt tầm trung này hầu hết sử dụng được với những hộ gia đình có từ 3-5 người. Cho phép người dùng sử dụng hoạt động nhiều hơn các tính năng giặt, sấy,…

Với giá tầm cao từ 10 triệu trở lên

Máy giặt có giá ở phân khúc này sẽ có thêm nhiều bước đột phá, hiệu quả côngq việc cũng tốt hơn nhiều so với hai phân khúc trước. Nếu gia đình bạn có điều kiện, nên sử dụng loại máy ở mức giá này để cảm nhận sử dụng được bền bỉ và có nhiều tiện ích hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!