Máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian nội thất.

Ngày nay, máy giặt là một thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Với máy giặt cửa trên, người dùng có thể dễ dàng vận hành, tiết kiệm diện tích và cho chị em nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm những việc mình thích. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn không biết máy giặt cửa trên loại nào tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy giặt cửa trên bán chạy nhất hiện nay.

1. Tại sao bạn nên sử dụng máy giặt cửa trên?

Máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay?
Máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy giặt cửa trên là mẫu máy giặt truyền thống được nhiều gia đình lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm làm hài lòng người tiêu dùng. Các mô hình tải trên thường rẻ hơn so với các mô hình tải trước. Ngoài ra, sản phẩm dễ dàng sửa chữa, thay thế linh kiện khi bị hư hỏng với chi phí khá thấp.

Thiết kế cửa đứng giúp tiết kiệm diện tích khi đóng mở. Vì vậy, với những gia đình có không gian hạn chế thì đây là sự lựa chọn tối ưu. Một điểm cộng cho các mẫu máy giặt cửa trên là bạn có thể dễ dàng thêm bớt quần áo trong quá trình giặt mà không ảnh hưởng đến chu trình giặt của máy.

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy giặt cửa đứng cũng có những hạn chế như thời gian sấy lâu, độ rung lớn và tiếng ồn mạnh trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, chế độ giặt của máy cửa trước không đa dạng vì tốn nhiều nước và để lại cặn xà phòng trên quần áo sau khi giặt.

2. Máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay?
Máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay?

2.1 Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV 9kg

Máy giặt cửa đứng NA-F90A4GRV của Panasonic có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, có thể phù hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt tối đa của máy là 9kg phù hợp với gia đình có 406 thành viên.

Điểm nổi bật của Panasonic NA-F90A4GRV là được tích hợp tới 9 chương trình giặt có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của người dùng và phù hợp với từng loại vải khác nhau. Bên cạnh đó, chức năng sấy khô của máy giúp bạn tiết kiệm thời gian sấy khô, nhất là trong những ngày mưa gió, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát.

Ngoài ra, máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV được đánh giá là có độ an toàn cao khi vận hành. Vì chúng có chức năng khóa trẻ em, hẹn giờ giặt và đèn báo thời gian còn lại trên bảng điều khiển.

Tham khảo: 6.790.000 VNĐ.

2.2. Máy giặt cửa trên Electrolux EWT 1254 DCWA 12kg

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách những sản phẩm máy giặt cửa trên tốt nhất là máy giặt cửa trên EWT 1254 DCWA của Electrolux. Khối lượng giặt tối đa của máy lên đến 12kg phù hợp với những gia đình đông người. Có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 8 – 10 người.

Sản phẩm sử dụng công nghệ EliteMix thông minh, mang đến khả năng trộn đều bột giặt và nước xả vải trước khi giặt. Từ đó, giúp quần áo sạch hơn với nhiệt độ thấp và lưu hương lâu. So với các dòng máy giặt thông thường, EWT 1254D XWA có khả năng giặt sạch vượt trội lên đến 15% và tiết kiệm đến 27% lượng nước giặt và nước xả vải.

Giá tham khảo: 10.490.000 VNĐ.

2.3. Máy giặt cửa trên LG T2108VSPM2

Máy giặt cửa trên LG T2108VSPM2
Máy giặt cửa trên LG T2108VSPM2

Máy giặt lồng đứng LG T2108 SPM2 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhỏ. Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa 8kg, phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Công nghệ Smart Inverter giúp sản phẩm tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Trong trường hợp mất điện, LG T2108 SPM2 báo khả năng tự động lưu chương trình giặt và tiếp tục chu trình hoạt động khi có điện trở lại.

Ngoài ra, máy giặt LG T2108 SPM2 còn có khả năng đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu nhất nhờ công nghệ giặt TurboDrum ™. Đây là tính năng xoay lồng giặt và mâm giặt ngược chiều nhau giúp giặt sạch sâu vào từng ngóc ngách của sợi vải. Cùng với tính năng Smart Diagnosis ™, sản phẩm có khả năng chẩn đoán và tự khắc phục các sự cố xảy ra trong quá trình vận hành.

Giá tham khảo: 6.490.000 VNĐ.

Từ những thông tin trên bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin máy giặt cửa trên loại nào tốt nhất hiện nay. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian nội thất.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!