Mua máy rửa xe gia đình loại nào phù hợp, bền, giá tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa xe gia đình loại nào tốt và sử dụng thuận tiện với nhu cầu của gia đình bạn?

Máy rửa xe gia đình đang được sử dụng rất phổ biến và yêu thích nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế dễ sử dụng, bạn không phải ra ngoài tiệm mỗi khi muốn rửa xe máy hay ô tô. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng máy rửa xe cho nhiều mục đích khác như vệ sinh sân vườn, tưới cây…

Tuy nhiên, trước hàng loạt thương hiệu, mẫu mã cũng như giá cả khác nhau làm sao để chọn được một chiếc máy rửa xe chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu xịt rửa của bạn? Hãy để Adam.vn giúp bạn chọn lựa loại máy rửa xe gia đình tốt nhất qua bài viết sau nhé.

Máy rửa xe gia đình là gì?

Thực ra cũng không có một định nghĩa cụ thể nào về máy rửa xe gia đình, chúng ta có thể hiểu rằng: chúng là những chiếc máy phun xịt rửa cao áp có kích thước nhỏ gọn, có thể xách tay hoặc kéo, được thiết kế chuyên dùng cho việc rửa xe ô tô, rửa xe máy hay rửa xe đạp ngay tại nhà mà không phải ra tiệm/quán.

Hướng dẫn chọn mua máy rửa xe

Bạn có thể tự rửa xe ngay tại nhà một cách nhanh chóng bằng máy phun xịt rửa cao áp

Những chiếc máy rửa xe gia đình thường có trọng lượng khoảng từ 5kg – 10kg và có thể có bánh xe giúp dễ di chuyển và mang vác. Ngoài ra, máy rửa xe gia đình thường có khả năng tự hút nước nên thuận tiện trong quá trình phun xịt, rửa sạch mọi bụi bẩn với áp lực mạnh.

Chọn máy rửa xe tại nhà dựa vào các tiêu chí nào?

Bạn có thể dựa theo 1 trong các tiêu chí dưới đây để chọn cho mình chiếc máy rửa xe đảm bảo độ bền cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Công nghệ mô tơ

Công nghệ mô tơ đang dử dụng trong máy rửa xe gia đình hiện nay có hai loại chính là mô tơ chổi than và mô tơ cảm ứng từ.

+ Mô tơ chổi than: Rất phổ biến trong thị trường máy rửa xe mini, được các nhà sản xuất sử dụng nhiều vì có giá thành khá rẻ, máy rửa xe sử dụng loại mô tơ này thường có trọng lượng nhẹ hơn so với mô tơ cảm ứng từ. Tuy nhiên khi hoạt động thì sẽ gây tiếng ồn to hơn một chút.

+ Mô tơ cảm ứng từ: Là công nghệ mô tơ tiên tiến hơn, có độ ồn thấp và khả năng chịu tải cao nên độ bền tốt, tuy nhiên giá thành sẽ đắt hơn. Ngoài ra, máy rửa xe dùng mô tơ cảm ứng từ thường có trọng lượng lớn hơn máy dùng mô tơ chổi than.

2. Công suất và động cơ mô tơ

Đây là hai yếu tố không quá quan trọng khi chọn mua máy rửa xe gia đình bới các loại máy rửa xe thường khá tương đồng ở điểm này. Máy rửa xe gia đình thường có công suất 1KW đến 2KW, và động cơ 2800 vòng/phút. Công suất và động cơ quyết định đến áp lực và lưu lượng nước, hai thông số này càng cao giá thành của sản phẩm càng cao.

3. Lưu lượng nước và áp lực nước

Lưu lượng nước: về cơ bản lưu lượng càng cao rửa xe càng nhanh và càng hiệu quả, đối với một chiếc máy gia đình lưu lượng nước trung bình từ 6-10 lít/phút là phù hợp.

Áp lực nước: áp lực nước càng cao càng hiệu quả đối với máy rửa xe gia đình áp lực nước từ 60 – 120 bar là phù hợp với nhu cầu máy rửa xe gia đình.

4. Thương hiệu

Ngoài những tiêu chí trên thì bạn có thể tham khảo máy rửa xe đến từ một số thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo chất lượng như Bosch đến từ Đức, Karcher đến từ Đức, Lavor đến từ Italy, Oshima đến từ Nhật Bản… và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nữa.

4. Một số yếu tố khác

Béc phun (đầu phun): Bạn nên chọn những loại béc phun có thể điều chỉnh được mức độ nước vì ngoài việc rửa xe, bạn sẽ dùng máy rửa xe gia đình với những mục đích khác như dọn rửa sân vườn, đồ ngoại thất, tưới cây…

Dây phun: Độ dài dây phù hợp với nhu cầu gia đình là từ 5-7m, chiều dài dây cũng sẽ ảnh hưởng đến áp lực nước khi xịt rửa.

Súng phun: Sẽ quyết định đến khả năng rửa sạch mọi ngóc ngách nhỏ nhất trong xe vì vậy

súng phun dành cho máy rửa xe gia đình nên chọn loại ngắn.

Khả năng hút nước: Hiện nay tất cả những mẫu máy rửa xe tại Adam.vn đều có chức năng tự hút nước từ xô chậu hoặc cần có áp lực nước từ trên cao, mang đến sự tiện dụng nhất cho máy.

Trọng lượng máy: Máy nhẹ sẽ dễ dàng sử dụng hơn bởi tính cơ động, dễ di chuyển nên phù hợp với nhu cầu sử dụng đa chức năng của gia đình bạn.

Top 3 máy rửa xe giá rẻ, hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng gia đình

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi – 1400W

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, rất an toàn và tiện dụng cho mọi người. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng và điểm nổi trội hiện đại của máy so với các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường.

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi có công suất 1400W, nhờ vào áp lực cao nên chỉ cần một lượng nhỏ nước thôi cũng đủ làm sạch và đẩy đi mọi loại bụi bẩn nên giúp tiết kiệm nước. Máy cũng có thêm một bình đựng xà phòng để xịt rửa mọi thứ được sạch sẽ và nhanh chóng hơn nữa.

Thông số kỹ thuật:

Mô tơ: Mô tơ chổi than

Lưu lượng nước tối đa 7 lít/phút

Chiều dài dây nguồn: 4m

Nhiệt độ nước: Tối đa (50 độ C)

Công suất: 1.400W

Áp lực: 105 bar

Lưu lượng nước tối thiểu: 5 lít / phút

Trọng lượng: 6,5kg

Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Sản xuất tại: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

máy rửa xe kachi

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi với phụ kiện kèm theo

Máy phun áp lực Karcher K2 360

Máy phun áp lực Karcher K2 360 có thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, công suất 1400W nên hoạt động với khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước 360 l/h và áp lực làm việc lên đến 120 bar phù hợp cho hộ gia đình.

Karcher K2 360 có khả năng làm sạch tuyệt vời những vật dụng nhiều chi tiết và khó tiếp cận nhất. Có thiết kế được ưa chuộng nhờ tiết kiệm nước đáng kể so với những loại thông thường. Dây phun dài giúp bạn có thể làm sạch nhiều khu vực hơn.

Thông số kỹ thuật

Mô tơ: Mô tơ chổi than

Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp

Khả năng tự hút nước: Có

Công suất: 1400W

Áp lực: 120 bar

Lưu lượng nước: 360 lít/giờ

Dây cao áp; 5m

Độ cao tối thiểu: 3m

Thùng chứa hóa chất: 1 lít

Xuất xứ thương hiệu: Đức

Sản xuất tại: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

máy rửa xe karcher

Máy rửa xe Karcher K2 360 có khả năng rửa sạch tuyệt vời

Máy rửa xe Classic CLA-1200 có khả năng tự hút nước

Máy rửa xe Classic CLA-1200 được làm bằng chất liệu cao cấp chịu va đập mạnh, độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt tốt. Máy phun xịt áp lực Classic CLA-1200 hoạt động với công suất 1.200W mạnh mẽ, vỏ máy cách điện, cách nhiệt nên sử dụng rất an toàn. Classic CLA-1200 có lượng nước tiêu thụ là 5,5 lít/phút, giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn.

Máy rửa xe gia đình Classic CLA-1200 chuyên dùng rửa xe, rửa sân vườn… với áp lực nước lớn tới 90 bar giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng. Máy phun xịt rửa xe gia đình được thiết kế nhỏ gọn và thường được sử dụng trong các cửa hàng rửa xe hay gia đình.

Thông số kỹ thuật

Mô tơ: Mô tơ từ (Cảm ứng)

Lưu lượng nước tối đa: 5,5 lít/phút

Chiều dài dây phun áp lực: 7m

Khả năng tự hút nước: Có

Công suất: 1.200W

Áp lực: 90 bar

Dây cao áp: 7m

Sản xuất và xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng

máy rửa xe classic

Máy rửa xe Classic CLA-1200 dùng cho gia đình hoặc cửa hàng sửa chữa xe máy

Trên đây là những lưu ý và kinh nghiệm để chọn mua chiếc máy rửa xe hoàn hảo cho gia đình. Bên cạnh các loại máy rửa xe, bạn cũng có thể lựa chọn được các sản phẩm như: máy khoan , máy bơm nước, máy hàn ,… chính hãng tại Adam.vn với mức giá tốt nhất thị trường.

Các bạn truy cập vào website: Adam.vn để xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng online hoặc liên hệ Hotline (HN): 024.3785.5633 – (TP HCM): 028.3830.8569 để được tư vấn miễn phí và đặt mua hàng nhanh nhất. Với mục tiêu “luôn dành khó khăn phiền phức về mình để thảo mãn khách hàng” chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho Qúy khách!

Hoặc bạn có thể tới trực tiếp tại 1 trong 2 địa chỉ gần nhất để xem hàng và mua sản phẩm:

Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy – ĐT: 024.3785.5633

TP. HCM: 718 – 719 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 – ĐT: 028.3830.8569

Email: info@adam.vn – Website: https://Adam.vn/

Skype: meta.jsc / Viber, Zalo: 0901762369

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!