Mua micro karaoke không dây hiện đại hay micro dây cổ điển?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều tiêu chí để bạn có thể chọn cho micro phù hợp với nhu cầu của bạn, trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí những kinh nghiệm mua được chiếc micro tốt nhất.

Trước khi chọn mua micro bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng để có thể chọn được chiếc micro phù hợp nhất. Hiện tại trên thị trường có 2 loại micro dây và không dây. Hầu hết hiện nay moi người đều thích các loại micro không dây vì sự tiện dụng của nó. Micro karaoke không dây Guinness MU-880i cũng nằm trong số đó.Bạn nên xem xét các tiêu chí sau khi chọn mua cho mình và gia đình một chiếc micro:1. Nên mua trong khoảng bao nhiêu tiền?Khi đầu tư cho cả dàn karaoke như sau: loa (40%), ampli hoặc mixer(15%), đầu đĩa (25%), micro (20%). Có thể thấy micro là thiết bị không thể thiếu được. Thực tế, để mua được chiếc micro không dây tốt và có chất lượng cao thì giá sẽ từ khoảng 3 triệu trở lên. Lời khuyên ở đây là nếu bạn chỉ có số tiền dành cho micro dưới 3 triệu thì nên chọn loại micro có dây. Bởi lẽ với các loại micro không dây giá rẻ khi sử dụng trong không gian nhỏ hẹp sẽ hay bị rè, giảm chất lượng âm thanh .

Micro karaoke không dây Guinness MU-880i

Micro karaoke không dây Guinness MU-880i

2. Độ bền trong môi trường sử dụngVới các loại micro có dây thì bạn không cần phải lo về pin. Nhưng khi dùng micro không dây thì bạn cần phải cực kì chú ý, để tránh rơi vào tình trạng pin hết mà lại cần sử dụng. Ngoài ra, với loại không dây thì việc rơi rớt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới pin, ngoài ra pin cũng dễ bị rỉ sét và hư hại do bảo quản không đúng cách. Dù vậy, về yếu tố gọn nhẹ và mục đích sử dụng cho môi trường lớn thường xuyên phải đi lại thì micro không dây là sự lựa chọn tốt.

Micro dây giá chỉ từ 300.000 đồng

Micro dây giá chỉ từ 300.000 đồng

3. Khả năng sửa chữa Từ lâu chiếc micro có dây đã trở nên quen thuộc, bạn cũng dễ dàng tự sửa chữa nó khi có vấn đề hỏng hóc. Chỉ với vài thao đơn giản dùng mỏ hàn để nối lại, mặc dù có thể bạn sẽ cảm thấy hơi tê tê một chút nhưng chỉ cần tiếp đất cho amply của dàn karaoke là ổn.

Để mua được một chiếc micro hợp lý thì bạn nên đánh giá các yếu tố một cách kĩ càng. Điểm lưu ý nhất là bạn hãy xác định đúng mục đích và không gian sử dụng. Nếu muốn chọn micro không dây bạn nên chọn Micro karaoke không dây Guinness MU-880i vì giá khá mềm và chất lượng tương đối tốt. Giá của nó chỉ từ 3.190.000 đồng. Còn với micro dây giá chỉ từ 300.000đ trở lên là bạn đã sở hữu sản phẩm có chất lương tương đối ổn định.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!