Mua mùng chụp tự bung chống muỗi nào tốt giá rẻ nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ dưới 200,000 đồng và những tiện dụng trong việc chống muỗi khi ngủ, các dòng mùng chụp tự bung sẽ là sự lựa chọn cần thiết đối với các gia đình có trẻ em

Dịch sốt xuất huyết đang bùng nổ mạnh trên cả nước với hơn 5000 trường hợp xác nhận dương tính với virus sốt xuất huyết, đặc biệt các tỉnh miền Bắc có số trường hợp mắc sốt xuất huyết gia tăng tới 700%.

Mặc dù các biện pháp diệt muỗi đang được sử dụng hết sức tích cức, nhưng vẫn chưa thể tiêu diệt tất cả muỗi, chính vì thế, bên cạnh các biện pháp diện muỗi bỏ màn khi ngủ là một trong những hành động thiết thực và rất cần thiết. Tuy nhiên, đối với một số người ngại mắc mùng hoặc phòng không có chỗ để treo mùng thì các dòng mùng tự bung chống muỗi là một trong những giải pháp hữu hiệu.

Mùng chụp tự bung là gì?

mùng chụp tự bung

mùng chụp tự bung là loại mùng có thể tự bung vừa với giường, không cần mất công mắc mỗi ngày

Màn chụp tự bung là loại màn có hình dáng như chiếc lồng bàn, gồm một bộ khung có thể linh hoạt vận động và bộ vải màn may ghép trực tiếp vào bộ khung đó. Khi bung màn, các nan của khung màn sẽ tỏa ra các phía để tạo thành chiếc màn ngủ chụp lên một phần hoặc toàn bộ giường nằm. Còn khi gấp lại, bộ khung sẽ thu lại sao cho nhỏ gọn nhất có thể để người dùng dễ dàng cất đi

Màn chụp tự bung có khả năng tự động bung mở và tự động gập lại. Người dùng chỉ cần 1 đến 2 thao tác điều khiển cực kỳ đơn giản để sử dụng chiếc màn này. Đây là loại màn tự động dễ ứng dụng, linh hoạt và phù hợp cho mọi đối tượng

Chọn mua mùng chụp tự bung loại nào tốt nhất?

mùng chụp tự bung

Chọn mua loại mùng chụp tự bung có khung inox

Hiện nay trên thị trường, các dòng mùng chụp tự bung khá phổ biến và được bán rộng rãi tại các cửa hàng gia dụng và trên mạng xã hội Facebook, chính vì thế đôi khi người tiêu dùng khá phân vân không biết mua mùng chụp tự bung loại nào tốt nhất.

Khi mua mùng chụp tự bung, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

– Khung mùng nên chọn loại khung bằng inox, không nên chọn loại khung nhựa vì dễ bị gãy trong lúc sử dụng. Và các loại màn tự bung có khung quá mền cũng không nên mua vì đây là hàng đã sản xuất lâu và tồn kho.

– Chất liệu vải màn nên chọn loại vải tuyn, mềm nhẹ với các lỗ màn kín nhưng vẫn thoáng, tránh mua những loại chất liệu quá cứng.

– Chú ý các chi tiết đường mép màn tránh tình trạng màn bị rách, thủng hoặc các đường vải bị dồng, mấp gép…tất cả các yếu tố này chứng tỏ màn có chất lượng không tốt và có thể nhanh xuống cấp trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, người dùng cũng nên chú ý đến các chi tiết về màu sắc và họa tiết của mùng tự bung, chọn loại họa tiết hoặc màu sắc yêu thích để giấc ngủ được thoải mái hơn.

Mua mùng tự bung ở đâu chất lượng giá rẻ?

mùng chụp tự bung giá rẻ

mùng chụp tự bung giá rẻ dưới 200,000 đồng

Giá mùng chụp tự bung khá rẻ chỉ từ 100,00 – dưới 200,000 đồng tùy từng loại khung, màu sắc và nơi bán khác nhau.

Để mua được mùng chụp tự bung giá rẻ nhất, bạn truy cập mùng chụp tự bung giá rẻ tại đây bạn sẽ tìm được nơi bán màn chụp tự bung giá rẻ nhất và gần nhất tại nơi mình sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!