MUA NGAY kẻo lỡ những bộ bát đĩa siêu hot hit cho năm 2019 thêm "mới"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bộ bát đĩa mới chất lượng, an toàn cho sức khỏe sẽ là những món quà năm mới được nhiều người ưa chuộng.

“Năm mới cái gì cũng mới” là một trong những quan niệm từ lâu được người dân Việt Nam duy trì. Phong tục sơn mới tường, dọn dẹp nhà cửa, và mua quần áo mới thực sự đã mang những ngày Tết trở nên là một dịp đặc biệt hơn bất kỳ dịp lễ tết nào trong năm.

Với các bà nội trợ, Tết là dịp để trổ tài nấu ăn với các món ngon truyền thống và có thể cả năm mới nấu một lần như bánh trưng, giò hoa, hành muối,…Đương nhiên là để hoàn thiện, việc đựng đồ ăn với những bộ bát đĩa mới là điều mà khá nhiều bà nội trợ lựa chọn khi sửa soạn mâm cỗ ngày Tết.

Tết này, nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng vợ, mẹ quà gì thì một bộ đồ ăn, bát dĩa mới chắc chắn sẽ làm vui lòng các mẹ và góp phần giúp mâm cơm ngày Tết thêm phần hào khởi. Dưới đây là một số bộ đồ ăn, bát đĩa đẹp mắt, đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

1. Bộ đồ ăn sứ cao cấp men lam

bộ đồ ăn
Bộ đồ ăn men lam sang trọng

Những hoa văn hoa sen, hoặc hoa cúc, chữ thọ, chữ phúc được vẽ bởi màu lam trên nền sứ cao cấp được làm từ đất sét tiêu chuẩn cao mang tới một tổng thể trang nhã, hài hòa. Mỗi món ăn dù là đơn giản nhất như chén đựng nước mắm cũng trở nên xinh xắn, trang trọng hơn.

Các bộ bát đĩa sứ men lam được khá nhiều người, đặc biệt là những người ưa thích sự tinh tế, truyền thống ưa chuộng. Và các biến thể với hoa văn rồng, phượng…cũng được nhiều gia đình làm bộ bát đĩa để cúng trên bàn thờ gia tiên.

Giá bộ bát đĩa sứ men lam cao cấp (gồm bát ăn cơm, tô, đĩa, bát đựng nước mắm, hũ..) dao động từ 1,1 – 2,5 triệu đồng tùy số lượng và hoa văn.

2. Bộ đồ ăn Bát Tràng hoa văn hiện đại

bộ đồ ăn
Bát Tràng luôn là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu khi nhắc tới gốm sứ

Nhắc tới gốm sứ, bát đĩa thì thật là thiếu sót nếu không nhắc tới làng nghề truyền thống tại Hà Nội – Bát Tràng. Với hàng nghìn năm hình thành và phát triển, gốm sứ Bát Tràng có được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng trong và ngoài nước.

Hiện nay, các nhà sản xuất tại làng nghề Bát Tràng cũng đưa ra các dòng bát đĩa với hoa văn hiện đại với màu sắc trẻ trung phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ. Đồng thời, mức giá cũng khá là phù hợp với túi tiền của người dùng, dao động từ 500,000 đồng tới 2,5 triệu đồng bạn có thể sở hữu một bộ bát đĩa Bát Tràng chính hiệu đẹp mắt cho gia đình mình.

3. Bộ bát đĩa Luminarc

bộ đồ ăn
Bộ đồ ăn Luminarc hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng

Luminarc là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Pháp, được nhiều người ưa chuộng với các dòng sản phẩm thủy tinh, sứ cao cấp. Tại thị trường Việt Nam, các bộ bát đĩa Luminarc với hoa văn hiện đại, chất liệu sang chảnh cũng là một trong những sản phẩm được lòng người dùng.

Giá bộ bát đĩa Luminarc dao động từ 900,000 – 2,000,000 đồng tùy thuộc số lượng, hoa văn và chất liệu khác nhau.

Hiện nay, trong thềm chào đón năm mới 2019 và tết Nguyên đán Quý Hợi khá nhiều các cửa hàng bán đồ gia dụng đang thực hiện các đợt giảm giá sâu cho người mua. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu các bộ chén đĩa đẹp, hiện đại với mức giá rẻ chưa từng có.

Chi tiết truy cập khuyến mãi giảm giá để liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi mới và sốc nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!