Mua OPPO A54 cũ cho rẻ hay "cố" để mua máy mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua điện thoại cũ thì cũng rất phổ biến nhưng có nên mua OPPO A54 cũ hay không thì vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé.

Những ưu điểm khi mua điện thoại OPPO A54 cũ

  • Giá cả hấp dẫn

Chắc chắn với nhiều người việc mua điện thoại cũ đơn giản là vì giá của chúng rẻ hơn nhiều so với những chiếc máy mới. Cụ thể, điện thoại OPPO A54 mới nguyên seal hiện có giá khoảng 7,5 triệu đồng nhưng nếu mua những chiếc máy cũ thì đâu đó chỉ cần bỏ ra tầm 3-4 triệu đồng, tức là chỉ bằng một nửa.

Với khoản tiền chênh lệch này, khách hàng có thể sử dụng cho những mục đích mua sắm, tiêu xài khác.

  • Sở hữu dòng máy có thiết kế đẹp

Không thể chê vào đâu được ngôn ngữ thiết kế của điện thoại OPPO A54 cũ, nhất là với những bản tuy cũ nhưng mới chỉ xài một thời gian ngắn thì khả năng cao là diện mạo vẫn còn nguyên vẹn.

oppo a54 cũ

 

Trước hết, màn hình đục lỗ đã là điểm cộng lớn khi mà nó vừa đẹp mắt lại vừa giúp tối ưu tốt không gian trải nghiệm cho người dùng. Bên cạnh đó, phần mặt lưng của điện thoại OPPO A54 được đặc biệt làm với phong cách chuyển màu đậm nhạt nên nhìn không nhàm chán chút nào.

Có hai phiên bản màu trên điện thoại OPPO A54 là màu xanh đại dương và màu đen. Nếu có dự định mua điện thoại OPPO A54 cũ bạn có thể canh màu sắc phù hợp với mình để rước em nó về nhà.

  • Khả năng chụp ảnh cực tốt

Ở điện thoại OPPO A54 cũ cũng sẽ như mới, vẫn là sự góp mặt của bộ bốn camera sau bao gồm camera chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.7; camera góc siêu rộng có độ phân giải 8MP, trường nhìn 119 độ; camera macro có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 và cảm biến độ sâu 2MP.

oppo a54 cũ

 

Kiểm chứng khả năng chụp choẹt từ điện thoại OPPO A54 thì thấy ưng ý miễn chê. Ở môi trường ánh sáng chan hòa, đầy đủ, cứ chụp lia lịa thì khung cảnh vẫn cứ là mê li khi màu sắc được làm tươi mới, rực rỡ nhìn không khác ngoài đời thực là bao. Nếu môi trường có nhiều ánh sáng thì điện thoại OPPO A54 cũ vẫn cho khả năng xử lý ổn áp, các mảng màu ánh sáng không bị va vào nhau, mọi thứ được phân tách rạch ròi. Còn khi chụp thiếu sáng, cộng thêm chế độ chụp đêm thì nước ảnh là đủ để bạn có thể đăng lên mạng xã hội, nhìn cũng chill không kém.

Về phần camera trước của điện thoại OPPO A54 cũ thì đúng là khỏi bàn. Các chị em chắc chắn sẽ mê mẩn với khả năng tái tạo màu sắc, nước da của phiên bản này. Chụp cam thường mà chẳng cần qua chỉnh sửa cũng tự tin đăng lên Facebook, Zalo,… là đủ hiểu rồi đấy.

  • Trải nghiệm kết nối 5G hiện đại

Đây mới chính là điểm nhấn cho điện thoại OPPO A54 cũ. Nếu muốn đi kịp thời đại, có mạng 5G nhưng lại không có nhiều tiền cho một chiếc máy cao cấp thì điện thoại OPPO A54 cũ là lý tưởng. 

oppo a54 cũ

 

Tốc độ siêu cấp mà kết nối 5G có chắc hẳn ai cũng biết, cụ thể tốc độ tải dữ liệu của nó nhanh gấp 40 lần so với mạng 4G. Do đó, mua điện thoại OPPO A54 cũ cũng là món hời cho tương lai đấy chứ?

Có nên cố để mua OPPO A54 mới không?

Thực chất, nhiều người mua điện thoại cũ nhưng đó là iPhone vì nó cho tuổi thọ lâu dài hơn. Do đó, câu chuyện mua điện thoại OPPO A54 cũ mới là điều nhiều người băn khoăn. Mua điện thoại cũ luôn có rủi ro, mua điện thoại OPPO A54 cũ thì nên cân nhắc vì có thể hiệu năng sẽ không còn được như lúc đầu.

Vì lẽ đó, mua điện thoại OPPO A54 cũ thì cần mua những máy mới chỉ dùng trong 1 năm đổ lại. Mua máy quá cũ thì đúng là không nên.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!