Giá OPPO A54 dịp cuối năm 2022 có giảm mạnh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Càng về cuối năm càng nhiều smartphone giảm giá mạnh để nhường lại thị trường cho các sản phẩm mới. Vậy giá OPPO A54 thời điểm này thế nào? Có nên chọn mua không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Báo giá điện thoại OPPO A54

Hiện nay, giá niêm yết dành cho điện thoại OPPO A54 là 3.990.000 VNĐ. Nhưng còn tùy thuộc vào khuyến mại của từng bên mà khách hàng có thể áp mã để được giảm giá. Thậm chí bạn có thể mua được giá hơn 3 triệu chút xíu nếu thanh toán qua thẻ ngân hàng.

Điện thoại OPPO A54 có những ưu điểm gì nổi trội?

Ở phân khúc giá rẻ, khi mua điện thoại OPPO A54 người dùng sẽ có được trải nghiệm khá là dễ chịu ở một vài điểm.

Trước tiên là hộp phụ kiện siêu đầy đủ. Ngoài nhân vật chính là điện thoại OPPO A54 thì trong chiếc hộp ấy còn có sách hướng dẫn sử dụng thiết bị, cây lấy sim, ốp lưng dẻo trong suốt, cáp sạc Type C và củ sạc rời đầu Type A. Với mặt bằng chung của thị trường điện thoại thông minh hiện nay thì một hộp phụ kiện như thế là quá ngon lành rồi!

Cái ăn điểm trong thiết kế của điện thoại OPPO A54 là màn hình đục lỗ. Dù kích thước phần nốt ruồi chưa phải nhỏ gọn vừa xinh nhưng chí ít nó đã cho giao diện đẹp mắt hơn rất nhiều so với kiểu màn hình giọt nước như trên các mẫu sản phẩm trong cùng tầm giá 3-4 triệu đồng. 

giá oppo a54

 

Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A54 còn cho người dùng trải nghiệm tốt với màn hình có kích thước 6.51 inch, đem đến không gian nhìn thoải mái, hình ảnh hiển thị sống động, các thông số hiển thị siêu rõ ràng.

Điểm cộng lớn nhất của điện thoại OPPO A54 sẽ nằm ở cụm camera sau với camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2.2; camera macro và camera hỗ trợ xóa phông đều có độ phân giải là 2MP và khẩu độ là f/2.4. Với bộ ba này, điện thoại OPPO A54 cho người dùng thỏa sức sáng tạo, sống ảo ở mọi điều kiện, hoàn cảnh quay chụp. Trong điều kiện đủ sáng, camera điện thoại OPPO A54 làm việc siêu hiệu quả, đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, độ tương phản tốt. Ở những bức ảnh chụp ngược sáng mình thấy ảnh cũng không hề bị cháy sáng, trái lại chủ thể vẫn được tái hiện đẹp mắt, ánh sáng ổn định. 

giá oppo a54

 

Cùng với đó, điện thoại OPPO A54 còn có đó là camera selfie độ phân giải 16MP. Trải nghiệm chụp ảnh tự sướng trên điện thoại OPPO nói chung và điện thoại OPPO A54 nói riêng chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng. Tin mình đi, chụp phát ăn ngay, đăng hình liền là có thật với camera selfie của điện thoại OPPO A54.

Không hẳn là một ưu điểm nhưng những gì con chip Helio P35 được sản xuất trên tiến trình 12nm mang đến cho điện thoại OPPO A54 hoàn toàn tương xứng với giá trị mà nó được định vị. Hiệu năng máy đủ để người dùng có thể khai thác các ứng dụng cơ bản ở tốc độ ổn định. Cùng với bộ nhớ 4GB RAM và 128GB ROM, không gian lưu trữ của điện thoại OPPO A54 cũng vừa đủ cho nhu cầu căn bản.

giá oppo a54

 

Viên pin 5000mAh của điện thoại OPPO A54 cũng mang lại lợi thế cạnh tranh cho dòng máy này. Khi sạc đầy điện thoại OPPO A54 bạn có thể đọc báo, lướt Facebook, TikTok, xem phim, làm việc, thỉnh thoảng chơi game mà không cần sạc đến lần thứ hai.

Mua điện thoại OPPO A54 ở thời điểm này có thích hợp không?

Điện thoại OPPO A54 ở thời điểm này giá đã quá ưu đãi rồi nên nếu bạn là người chơi hệ chụp choẹt, thích dòng máy có camera ngon nghẻ mà pin cũng phải đáp ứng được nhu cầu chụp nhiều thì chắc chắn nên lựa ngay phiên bản này. 

Tất nhiên, nếu bạn thích máy có cấu hình đủ mạnh để cày game đồ họa nặng thì phải né điện thoại OPPO A54 ra thôi. Vì với giá rẻ như điện thoại OPPO A54, con chip sẽ khó mà chiều được thú vui của bạn.

Nhìn tổng thể, điện thoại OPPO A54 phù hợp với ai có cường độ sử dụng không quá nhiều như các bậc phụ huynh. Hay mua điện thoại OPPO A54 cho các bạn nhỏ học online thì cũng rất hợp lý đấy!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!