Mua sữa bột người lớn nên chọn Ensure Gold hay Kenko Haru thì tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua sữa cho người lớn tuổi và phân vân giữa 2 loại sữa bột Ensure Gold của Abbott và Kenko Haru của Vinamilk thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra nhận định:

1. So sánh sữa Kenko Haru của Vinamilk và Ensure Gold của Abbott

1.1 So sánh sữa Kenko Haru và Ensure Gold về thương hiệu

Nếu như sữa Kenko Haru là một sản phẩm của thương hiệu Vinamilk Việt Nam thì sữa bột Ensure Gold là một sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Cả 2 thương hiệu sữa bột công thức này trên thị trường đều có độ uy tín và chất lượng nên được nhiều người tiêu dùng chọn mua.

Sự khác biệt giữa chúng ngoài thương hiệu còn ở nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, nếu như sữa Vinamilk Kenko Haru được sản xuất trực tiếp trong nước nên có giá thành tốt thì sản phẩm sữa Ensure Gold lại được sản xuất tại Singapore sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối bởi Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A (Việt Nam).

Sữa Kenko Haru của Vinamilk có mấy loại?
Sữa Kenko Haru của Vinamilk

1.2 So sánh sữa Kenko Haru và Ensure Gold về chủng loại

Xét theo tiêu chí chủng loại thì sữa Ensure Gold ra đời lâu hơn, độ phủ rộng hơn nên tới thời điểm hiện tại cũng đa dạng chủng loại mẫu mã và hương vị lựa chọn hơn Kenko Haru. Cụ thể: Nếu như sữa Kenko Haru mới chỉ có duy nhất một hương vị thì Ensure Gold trên thị trường hiện nay đang có 5 hương vị khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn là:

– Sữa Ensure Gold hương lúa mạch

– Sữa Ensure Gold hương vani

– Sữa Ensure Gold hương vani ít ngọt

– Sữa Ensure Gold hương cà phê

– Sữa Ensure Gold Green Health

Các loại Sữa Ensure Gold trên thị trường
Các loại sữa Ensure Gold trên thị trường

1.3 So sánh sữa Kenko Haru và Ensure Gold về thành phần, công dụng nổi bật

Nếu như thành phần nổi bật ở sữa Ensure Gold là HMB, FOS, các chất chống o-xi hóa (beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen), hỗn hợp chất béo thực vật giàu acid béo Omega 3-6-9 thì thành phần nổi bật ở sữa Kenko Haru là Calcium carbonate mineral, GOS, Taurine nhập khẩu từ Nhật, chiết xuất Fucoidan trong tảo nâu Nhật Bản, Sterol esters thực vật, MUFA, PUFA, DHA và hơn 38 dưỡng chất gồm các vitamin nhóm B, A, C, E Kẽm, Selen.

Trên cùng một trọng lượng hộp 850g, mỗi ly sữa Kenko Haru tiêu chuẩn 185ml sẽ cần 7 muỗng gạt ngang sữa bột còn sữa Ensure Gold chỉ cần 6 muỗng.

Trong 100g sữa bột, nếu như sữa bột Vinamilk Kenko Haru cung cấp mức năng lượng 434 kcal thì sữa Ensure Gold cung cấp khoảng 432 kcal.

Hàm lượng canxi có trong sữa Kenko vượt trội hơn hẳn Ensure Gold. Theo đó, nếu như Kenko cung cấp 650mg Canxi/100g sữa bột thì ở sữa Ensure Gold chỉ cung cấp khoảng 450mg.

Tương tự canxi, hàm lượng chất đạm, chất béo trong sữa Kenko cũng vượt trội hơn sữa bột Ensure một chút.

Về công dụng, cả 2 sữa bột cho người lớn này đều giúp người trưởng thành trong độ tuổi từ 19 tuổi trở lên bổ sung năng lượng, dinh dưỡng để bồi bổ sức khỏe, cơ thể, giúp hệ cơ xương chắc khỏe. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu, tốt cho tim mạch, giảm thiểu tình trạng lão hóa, oxi hóa cơ thể.

1.4 So sánh giá sữa Kenko Haru và Ensure Gold

Hiện tại giá mỗi lon sữa Kenko Haru 850g bán ra trên thị trường dao động trong khoảng từ 545.000 vnd – 610.000 vnd còn giá mỗi lon sữa Ensure Gold 850g bán ra trên thị trường dao động trong khoảng từ 650.000 vnd – 765.000 vnd. Nên giá sữa Kenko rẻ hơn Ensure Gold tương đối.

1.5 Đánh giá về hương vị cảm nhận khi uống sữa Kenko Haru và Ensure Gold từ người tiêu dùng

Đa số người dùng đã quen sử dụng sữa Ensure thường xuyên hơn so với sữa Kenko nên nhiều người vẫn còn e ngại vì lo không hợp khẩu vị. Theo đánh giá về hương vị cảm nhận từ người tiêu dùng đã mua sữa Kenko Haru và Ensure trải nghiệm thì sữa Kenko có mùi thơm, vị ngon ngọt thanh, ngậy béo nhưng không ngấy. Ensure thì có đa dạng lựa chọn hương vị hơn từ vani tới cà phê, từ loại ngọt tới ít ngọt và có cả đạm thực vật chất lượng cao nên đáp ứng được đa số khẩu vị riêng của người sử dụng hơn.

2. Mua sữa bột người lớn nên chọn Ensure Gold hay Kenko Haru thì tốt hơn?

Mua sữa bột người lớn nên chọn Ensure Gold hay Kenko Haru thì tốt hơn?
Mua sữa bột người lớn nên chọn Ensure Gold hay Kenko Haru thì tốt hơn?

Dựa trên những so sánh sữa Ensure Gold và Kenko Haru rất chi tiết trên của Websosanh.vn hẳn bạn đã tự có lựa chọn riêng của mình nếu như muốn mua sữa bột dành cho người lớn tuổi. Trên thực tế cả 2 loại sữa bột người lớn này đều tốt cả tuy nhiên:

  • Nếu mục đích chính của bạn là cần tìm sữa bổ sung canxi cho người lớn thì cả 2 loại sữa này đều đáp ứng được.
  • Nếu bạn quen uống tảo, thích bổ sung thêm Fucoidan từ tảo nâu Nhật Bản và khẩu vị không quá kén thì nên chọn sữa Kenko của Vinamilk cho tiết kiệm chi phí.
  • Còn nếu ngoài bổ sung dinh dưỡng cho người già, người bệnh bạn còn cần sử dụng sữa qua đường ống thông thì nên chọn mua sữa Ensure Gold. Trước khi sử dụng qua đường ống thông vẫn cần tham vấn ý kiến và được sự cho phép từ bác sĩ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!