Mua tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng nên chọn Panasonic hay Toshiba?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba và Panasonic đều là 2 trong số các thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng trong nước được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Mùa dịch này nếu cần phải nâng cấp lên tủ lạnh dung tích lớn sang trọng bạn sẽ lựa chọn Toshiba hay Pana? Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết và dễ dàng quyết định hơn nhé!

Thật không quá khó để lựa chọn cho gia đình trên 4 người một chiếc tủ lạnh dung tích lớn rộng rãi, tha hồ bảo quản và lưu trữ thực phẩm cả tuần cho gia đình. Tuy nhiên “phú quý sinh lễ nghĩa” nếu chỉ mua tủ lạnh dung tích lớn là không đủ phải là tủ lạnh mặt gương sang trọng mới xứng tầm đẳng cấp không gian căn nhà bạn. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 loại tủ lạnh mặt gương dung tích lớn Panasonic và Toshiba của Nhật thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích được cho bạn:

Mua tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng nên chọn Panasonic hay Toshiba?
Mua tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng nên chọn Panasonic hay Toshiba?

Những điểm giống nhau của tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng Panasonic và Toshiba

– Cùng là thương hiệu tủ lạnh Nhật Bản nổi tiếng và được đông đảo người tiêu dùng tin yêu lựa chọn.

– Đều là tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng giúp bạn soi gương rõ nét tới từng cái mụn, thiết kế này cũng giúp các không gian chật hẹp trông rộng rãi hơn.

– Có rất ít lựa chọn. Chỉ 2 lựa chọn gương soi (màu bạc) và gương mờ (màu đen) cho người dùng tiện lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sở thích.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X)

– Với dung tích lớn cả 2 tủ lạnh mặt gương Panasonic và Toshiba đều thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 4 người dùng, không có ngăn chuyển đổi linh hoạt.

– Đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ làm lạnh và bảo quản thực phẩm tiến tiến nhất của hãng.

– Đều có bảng điều khiển bên ngoài, có làm đá tự động, làm đá nhanh.

– Các ngăn khay, kệ kính đều được làm từ kính chịu lực

– Đều sử dụng khí lạnh R600a, chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh đều giống nhau được làm bằng đồng và sắt – lá tản nhiệt bằng nhôm.

Sự khác biệt giữa tủ lạnh mặt gương Panasonic và Toshiba

Tuy giữa tủ lạnh mặt gương Panasonic và Toshiba đều có chung rất nhiều ưu điểm về hình thức, thiết kế, chất liệu, công nghệ trang bị, tiện ích,… nhưng giữa chúng vẫn có rất nhiều sự khác biệt cơ bản để giúp bạn dễ dàng cân nhắc chọn mua hơn như:

– Về nguồn gốc xuất xứ: Tuy cả 2 tủ lạnh mặt gương sang trọng này đều là thương hiệu Nhật nhưng tủ lạnh Toshiba được sản xuất tại Thái Lan còn tủ lạnh Panasonic thì được sản xuất tại Nhật Bản sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

– Về loại tủ: Nếu như tủ lạnh Panasonic dung tích lớn có tráng mặt gương là tủ lạnh 6 cánh thuộc dòng Multi door thì tủ lạnh mặt gương dung tích lớn của Toshiba lại chỉ đơn giản là tủ lạnh 2 cánh kiểu truyền thống ngăn đá trên.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2
Tủ lạnh Panasonic Inverter 491 lít NR-F503GT-X2

– Về dung tích: Do không thiết kế quá nhiều ngăn nên dung tích chứa thực tế của tủ lạnh Toshiba mặt gương luôn lớn hơn dung tích tổng của tủ lạnh Pana từ 64l – 117l. Nếu để ý thật kỹ thì bạn sẽ thấy mức dung tích chênh lệch này đã ngang cơ với một chiếc tủ lạnh mini hoặc tủ lạnh 2 cánh dung tích nhỏ cho gia đình 1-2 người dùng. Đồng thời, có ưu thế nổi bật với dung tích ngăn đông và ngăn mát lớn, tủ lạnh Toshiba đang chiếm ưu thế hơn về dung tích so với Pana rất nhiều.

– Về thiết kế: Tủ lạnh Panasonic có chiều cao hơn 1,8m và nặng trong khi đó tủ lạnh Toshiba thấp hơn, nhẹ hơn nhưng lại có độ rộng và sâu ấn tượng hơn nên sẽ chứa được nhiều thực phẩm lưu trữ và bảo quản hơn.

– Về khả năng tiết kiệm điện và công nghệ làm lạnh: tuy cùng sử dụng công nghệ làm lạnh vòng cung nhưng tên công nghệ mỗi bên lại khác nhau. Tương tự như công nghệ nếu như tủ lạnh Panasonic sử dụng công nghệ inverter và cảm biến thông minh Econavi thì tủ lạnh Toshiba lại được trang bị công nghệ Dual inverter và chế độ ECO. Theo công bố công suất tiêu thụ của 2 loại tủ lạnh này theo TCVN thì tủ lạnh mặt gương Panasonic tiêu thụ khoảng ~ 1.3 kW/ngày còn tủ lạnh Toshiba mặt gương là ~ 1.27 kW/ngày. Nhìn vào đây tuy có thể nói tủ lạnh Toshiba tiết kiệm điện hơn một chút nhưng thực sự độ chênh lệch nó không quá đáng kể.

– Về công nghệ khử mùi kháng khuẩn chống lẫn mùi trong tủ lạnh: Nếu như dòng tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng của Panasonic có ngăn cấp đông mềm Prime Fresh và ngăn rau củ chia tầng có lưới lọc Moisture Control thì ở tủ lạnh Toshiba cũng có ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH -3 độ C và ngăn rau quả kháng khuẩn Ag+ Crisper.

– Về tiện ích: Ngoài bảng điều khiển, tính năng làm đá tự động, làm đá nhanh thì ở tủ lạnh mặt gương Toshiba dung tích lớn còn được trang bị thêm hộp trữ đa năng và đèn LED chiếu sáng cả ngăn đông lẫn ngăn lạnh thuận tiện cho việc lấy đồ mọi thời điểm kể cả ban đêm.

– Về giá thành: Nếu như tủ lạnh Panasonic mặt gương dung tích lớn được gọi là “tủ lạnh nhà giàu” vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật nên có giá thành đắt khoảng hơn 60 – 70 triệu vnđ/ chiếc thì giá tủ lạnh Toshiba cao cấp dòng này lại mềm mại và vừa túi hơn chỉ khoảng hơn 20 triệu vnđ/ chiếc tức bằng 1/3 giá tủ lạnh Panasonic nhập khẩu.

Mua tủ lạnh dung tích lớn có mặt gương sang trọng nên chọn Panasonic hay Toshiba?

Từ những phân tích rất chi tiết trên có thể dễ dàng thấy được cả 2 model tủ lạnh mặt gương này đều rất đáng mua. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn đắn đo thì:

– Bạn nên chọn mua tủ lạnh dung tích lớn mặt gương soi Toshiba khi có ít tiền mà vẫn được tủ lạnh TO – ĐẸP – SÂU – RỘNG để được nhiều đồ có đầy đủ tính năng hiện đại.

– Còn nếu bạn muốn mua tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lạnh nhiều cánh, nhiều tiện ích, được nhập khẩu từ Nhật 100% thì tủ lạnh nhà giàu Panasonic xứng đáng là lựa chọn cho bạn tham khảo đấy!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!