Mua tủ lạnh Panasonic Điện máy xanh hay Nguyễn Kim hay điện máy Chợ lớn thì được giá hời ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh Panasonic mà chưa biết mua tủ lạnh panasonic điện máy xanh , nguyễn kim hay điện máy chợ lớn sẽ được giá hời thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất.

Panasonic là một thương hiệu đồ gia dụng lâu đời, uy tín và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong đó tủ lạnh là mặt hàng được lựa chọn khá nhiều.

Tủ lạnh Panasonic có rất nhiều phân khúc giá khác nhau để đáp ứng cho các nhu cầu khách hàng khác nhau từ phân khúc giá rẻ tới phân khúc cao cấp hơn nhưng nhìn chung các sản phẩm tủ lạnh Panasonic đều đạt chất lượng tốt, tiết kiệm điện và rất đáng mua.

Những tủ lạnh Panasonic đáng mua nhất trong tầm giá

Cụ thể bạn có thể lựa chọn được một chiếc tủ lạnh giá rẻ từ thương hiệu Panasonic nhờ gợi ý sau:

  • Giá dưới 6 triệu: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ175SNVN, Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSVN, Tủ lạnh Panasonic NR-BJ185SNVN, Tủ lạnh Panasonic NR-BJ225SNVN…
  • Giá dưới 10 triệu: Tủ lạnh Panasonic NR-BL267, Tủ lạnh Panasonic NR-BL307…
  • Giá từ 10 đến 20 triệu: Tủ lạnh Panasonic NR-BW465 400, Tủ lạnh Panasonic NR-BY602…

Mua tủ lạnh Panasonic Điện máy xanh hay Nguyễn Kim hay điện máy Chợ lớn thì được giá hời ?

Khi đã lựa chọn được một mã sản phẩm bạn muốn mua việc tiếp theo bạn băn khoăn là nên mua ở đâu thì chất lượng. Có thể trong đầu bạn đã có một vài nơi bán là đại lý bán lẻ ở gần nhà hoặc các trung tâm siêu thị điện máy mà bạn biết nhưng nổi bật nhất vẫn là 3 cái tên khiến người ta tin tưởng nhất và cũng băn khoăn nhất để chọn mua đó là Điện máy xanh, Nguyễn Kim và điện máy Chợ lớn.

Theo những khảo sát chung về giá thì:

  • Giá tủ lạnh điện máy xanh Panasonic dao động trong khoảng từ 4.090.000 VNĐ – 67.590.000 VNĐ
  • Giá tủ lạnh điện máy chợ lớn Panasonic dao động trong khoảng từ 3.990.000 VNĐ – 50.990.000 VNĐ
  • Giá tủ lạnh Nguyễn Kim Panasonic dao động trong khoảng từ 7.090.000 VNĐ – 66.890.000 VNĐ

Độ đa dạng của 3 siêu thị điện máy lớn nhất này là như nhau tuy nhiên ở Nguyễn Kim chỉ tập trung phân phối các loại tủ dung tích vừa và lớn trên 200 lít do đó nếu bạn cần mua tủ lạnh dung tích nhỏ thì bạn nên chọn mua tại điện máy xanh và điện máy chợ lớn sẽ có ưu thế hơn.

Cụ thể Websosanh.vn lấy một trường hợp về tủ lạnh panasonic có dung tích cỡ vừa khoảng 255 lít mã BV289XSVN phù hợp với 3 -5 người sử dụng đang được nhiều người tìm mua nhất để tiến hành so sánh chi tiết thì:

  • Giá tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289XSVN tại Điện máy xanh đang bán là 9.890.000 VNĐ
  • Giá tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289XSVN tại Điện máy Chợ lớn đang bán là 9.690.000 VNĐ sale 30% còn 6.783.000 VNĐ và Sale sâu quá nên hiện đang hết hàng.
  • Giá tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV289XSVN tại Nguyễn Kim đang bán là 9.890.000 VNĐ

Tạm kết: Từ đây chúng ta có thể nhìn thấy rất rõ là giá sàn tại các trung tâm siêu thị điện máy khá tương đương nhau. Việc hơn kém nhau ở đây để xem bạn có mua được “giá hời” hay không chỉ còn phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi giảm giá, quà tặng kèm, dịch vụ chăm sóc khách hàng khiến bạn hài lòng,… và siêu thị điện máy đó có gần nơi bạn sống không mà thôi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Top 5 tiêu chí cực quan trọng giúp bạn chọn mua được tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ nhất 2018

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!