Mua xe đạp Nhật bãi: những điều cần phải lưu ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có chất lượng tốt nhưng việc mua xe đạp thể thao Nhật cũ cũng tiềm tàng những vấn đề trong quá trình sử dụng.

Với chất lượng tốt cùng độ bền bỉ cực cao nhưng mức giá lại đắt đỏ và hiếm nên nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn mua các dòng xe đạp thể thao Nhật Bản đã qua sử dụng – mà hay được biết đến với cái tên xe đạp Nhật bãi. Tuy nhiên, là một dòng xe đạp cũ, khi mua, người mua cần hết sức chú ý để đảm bảo có thể mua được những chiếc xe đạp có chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bản thân.

Để giúp bạn có thể mua được những chiếc xe đạp thể thao tốt nhất, dưới đây là kinh nghiệm để chọn mua xe đạp nhật bãi tốt nhất.

xe đạp nhật bãi

1. Chú ý tới thương hiệu và tem xe đạp Nhật Bãi

Tình trạng trà trộn các sản phẩm kém chất lượng và đội mác xe đạp Nhật bãi khác phổ biến. Do đó, khi chọn mua dòng xe đạp này, bạn cần lưu ý tới tem xe. Muốn biết chiếc xe bạn chọn mua có phải là xe đạp nội địa nhật không hay có nguồn gốc xe đạp nhật bãi Bạn kiểm tra trên khung xe có dán tem kiểm định chất lượng không. Những chiếc xe đạp đảm bảo đủ điều kiện an toàn và thân thiện môi trường được dán tem và tham gia giao thông.

Đương nhiên, nếu như xe không còn mác thì nó hoặc là quá cũ để có chất lượng tốt, hoặc nó không phải có xuất xứ từ Nhật Bản, do đó bạn cũng không nên mua.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn xe đạp Nhật bãi. Các thương hiệu xe đạp Nhật uy tín mà bạn có thể lựa chọn gồm Maruishi. Bridgestone, Panasonic, Grandir…

xe đạp nhật bãi

2. Kiểm tra kỹ xe đạp Nhật bãi trước khi mua

Đây là bước rất quan trọng khi chọn mua xe đạp thể thao Nhật cũ, do đó bạn cần kiểm tra kỹ càn các yếu tố sau:

– Lớp sơn xe

Nhiều người bị đánh lừa bởi bề ngoài bóng bẩy khi nhìn những nước sơn còn rõ và mới, tuy nhiên đây lại rất có thể là sản phẩm đã được mông má lại. Vì nếu xe đã được sơn lại tức là xe phải ẩn chứa những khuyết điểm hay những vấn đề nào đó mà cần được sơn mới lại để che đậy chẳng hạn, do đó các bạn cần phải đắn đo suy nghĩ thật kĩ.

Nếu xe còn giữ được nguyên lớp sơn gốc, mà vẫn còn tốt, không có biểu hiện bị nứt, hoặc gỉ sét thì đây là sản phẩm đáng để mua.

– Các vết nứt trên xe

Kiểm tra toàn bộ khung xe đạp gấp xem có vết nứt, những mối hàn có bị hở hay không. Nếu như xuất hiện vết nứt các bạn nên bỏ qua và tìm kiếm một sự chọn lựa khác bởi như bạn biết, khung xe cũng như xương sống của cơ thể con người, có trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ thân xe. Việc đi thử xe giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất về chiếc xe, mọi người cần cảm nhận xem xét, đánh giá xem tay lái với thân xe, yên xe có thẳng hàng với nhau hay ko, xe có phát ra những tiếng ồn lạ khi đạp hay ko, vòng đạp có vừa với độ dài chân mọi người hay không.

– Kiểm tra hệ thống xích, líp và lốp xe

Bạn cũng không thể bỏ qua vòng kiểm tra xích líp, dây phanh bởi đây chính là bộ phận quyết định khả năng vận hành của chiếc xe trong quá trình di chuyển

Độ mòn của bánh xe là một tiêu chí phụ mà mọi người cần phải để ý đến, nếu như bạn không quá quan trọng lốp xe và có ý định thay thế một chiêc lốp khác khi các bạn sở hữu chiếc xe đó thì mọi người ko cần quá để ý, còn nếu mọi người cần chiếc xe này để phục vụ nhu cầu di chuyển ngay thì các bạn nhất thiết phải xem xem nó có còn độ ma xát hay ko, có bị mòn quá nhiều không, xăm xe có bị thủng hay vá nhiều không

xe đạp nhật bãi

3. Chọn nơi bán xe đạp thể thao Nhật cũ uy tín

Nơi bán uy tín gắn liền với các sản phẩm bán ra chất lượng, ngoài ra, xe đạp bạn mua cũng có được những chính sách bảo hành từ nơi bán.

Bạn nên chọn những nơi bán có trụ sở rõ ràng, có uy tín được nhiều người mua xe đạp Nhật bãi lâu năm tin tường. Ngoài ra, thời gian bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm cũng là điểm cộng cho các nơi bán hàng uy tín.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!