Mức giá dưới 2 triệu là đắt hay rẻ khi mua máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 13 thanh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở mức giá 2 triệu, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 (13 thanh) có phải là lựa chọn tốt nhất không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 (13 thanh)

1.1 Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 sở hữu kiểu dáng sang trọng với màu trắng chủ đạo, đi kèm là những chức năng hiện đại, thuận tiện cho người sử dụng. Ngoài ra, đi kèm với máy sưởi là tay kéo, bánh xe và ổ cuốn dây điện nên rất tiện di chuyển và bảo quản tại nhà.

1.2 Trang bị 13 thanh giảm thời gian sưởi ấm, phát nhiệt nhanh

Với cấu tạo 13 thanh phát nhiệt lớn và công suất 2400W,  máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 giúp làm nóng nhanh chóng, nhiệt độ tỏa đều khắp gian phòng. Các mức nhiệt độ được điều chỉnh bằng núm xoay nên rất dễ dàng thao tác. Bởi vậy, sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong những không gian rộng từ 15-20m2 hay ngay cả những không gian nhỏ. 

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 (13 thanh)

 

1.3 Tích hợp thêm giá treo quần áo và sấy đồ tiện lợi 

Sunhouse SHD7084 không chỉ là một chiếc máy sưởi dầu thông thường mà đây còn là một chiếc máy sấy quần áo giúp khô nhanh chóng. Bởi vậy đi kèm với máy sấy là giá treo đồ 2 thanh tiện lợi, bạn có thể sử dụng để sấy quần áo, khăn tay,… trong khi sưởi ấm rất tiện lợi và tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình.

1.4 Ứng dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy, không gây khô da

Việc sử dụng máy sưởi dầu hiện nay, người dùng đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng có gây khô da không. Với máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 câu trả lời là không khi sản phẩm được ứng dụng công nghệ sưởi hiện đại không đốt cháy oxy. Bởi vậy bạn có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc những ai có làn da nhạy cảm. 

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 (13 thanh)

1.5 3 chế độ điều chỉnh linh hoạt 

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 được yêu thích còn bởi các mức độ sưởi khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, tích hợp với đó còn có chế độ tiết kiệm tối đa điện năng nhờ chế độ Eco tân tiến. 

1.6 Cảm biến nhiệt thông minh 

Khác với các dòng máy sưởi dầu 13 thanh cùng phân khúc thì máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 được trang bị bộ phận cảm biến nhiệt môi trường. Khi nhiệt độ môi trường đạt đến mức mong muốn (theo cài đặt núm xoay chế độ từ MIN – MAX), máy sẽ tự động ngắt để tiết kiệm điện. Khi nhiệt độ môi trường hạ xuống, máy lại tự khởi động làm ấm, nhờ thế bạn luôn có nhiệt độ ổn định trong căn phòng. 

1.7 Có nhiều tính năng tiện lợi 

Ngoài những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, công nghệ thì các tiện ích cũng là ưu điểm của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084. Có thể nhắc đến như: tính năng hẹn giờ đến 9 giờ đồng hồ, khóa trẻ em, tự ngắt điện khi bị nghiêng hoặc đổ. Nhờ vậy việc sử dụng sẽ an toàn và thuận tiện hơn nhiều. 

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 (13 thanh)

2. Điểm hạn chế của máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084

Trọng lượng không phải là ưu điểm khi Sunhouse SHD7084 có khối lượng lên đến 12,8kg. So với các sản phẩm máy sưởi dầu nói chung máy có khối lượng khá nặng. 

Các cánh của máy sưởi dầu cũng có khe hẹp khá khó vệ sinh, lại dễ tích bụi, nên bạn cần vệ sinh máy sưởi dầu thường xuyên để đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm lâu dài.

Mức giá của máy khá cao so với đèn sưởi halogen hay máy sưởi gốm, tuy nhiên có thể nói máy sưởi dầu làm ấm tốt nhất thị trường hiện nay sử dụng chất liệu cao cấp, sưởi ấm bằng chất liệu dầu an toàn và bền lâu, không cần thay thế trong suốt vòng đời sử dụng.

3. Có nên mua máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 mức giá dưới 2 triệu?

Nhìn chung, máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084 có công suất 2400W hoạt động hiệu quả ở các không gian khác nhau từ nhỏ đến tầm trung. Đặc biệt máy được sử dụng phổ biến và là lựa chọn lý tưởng cho các không gian có diện tích từ 15-20m2.

Ở mức giá dưới 2 triệu, Sunhouse SHD7084 được đánh giá là sản phẩm rẻ hơn nếu so sánh giữa giá và chất lượng. Các tính năng, thiết kế là điểm vượt trội không kém gì so với các dòng máy sưởi cao cấp. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sưởi để sử dụng trong mùa đông này thì không nên bỏ qua máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!