Mức giá robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid bao nhiêu tiền? Có nên chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid là thiết bị hút bụi thông minh được nhiều gia đình hiện đại săn đón hiện nay. Sỡ hữu thiết bị này sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu Ưu nhược điểm của robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybridnày nhé.

  1. Tổng quan thương hiệu và chế độ bảo hành của robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid

EUFY là thương hiệu con của ANKER chuyên về các thiết bị gia dụng thông minh. Với EUFY, việc quản lý ngôi nhà thông minh của bạn sẽ trở nên dễ dàng. Các sản phẩm bao gồm Eufy Genie, thiết bị thông minh và loa hỗ trợ Alexa chẳng hạn như thiết bị điện tử, phích cắm thông minh và máy hút bụi.

Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid

Về vấn đề bảo hành, sản phẩm Anker được phân phối chính thức tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 18 tháng (kể từ 15/08/2022). Trước ngày 15/08/2022 sẽ có một số sản phẩm là 24 tháng). Riêng các sản phẩm Eufy là 12 tháng.

Sản phẩm sẽ được Đổi 1-1 trong suốt thời gian bảo hành nếu thỏa mãn điều kiện bảo hành.

Các sản phẩm máy hút bụi mang thương hiệu Eufy được bảo hành có giới hạn của TTBH, bao gồm việc thay thế bất kỳ bộ phận nào bị lỗi do nhà máy sản xuất bằng phiên bản hoàn toàn mới (không phải đối với hư hỏng do sử dụng sai hoặc hao mòn thông thường).

2. Mức giá robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid bao nhiêu tiền? Có nên chọn mua?

Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid

Sản phẩm có giá 6,7 triệu đồng, đây là một mức giá tầm trung và xứng đáng với hiệu quả làm sạch của mẫu robot hút bụi công suất 2000pa, có trang bị tường ảo và kết nối điện thoại hỗ trợ dọn dẹp. So sánh với robot hút bụi tầm giá khoảng 8 triệu đồng, hiện nay robot hút bụi lau nhà có công suất hút được cải tiến mạnh mẽ khoảng 3000 pa (Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T9 Power), bạn có thể tham khảo thêm tại websosanh.vn để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhé.

Ngoài ra, để xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn nên phân tích về diện tích phòng cần làm sạch có rộng hay không, theo đó dung tích pin của robot có đủ thời gian để làm sạch không, hoặc phòng có nhiều vật cản mà robot có khả năng xử lý và làm sạch được hiệu quả không. Cùng khám phá các tính năng của sản phẩm ở phần tiếp theo bạn nhé.

3. Khám phá các tính năng của robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid

Nhờ những công nghệ hiện đại, robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid sẽ giúp cho người dùng làm sạch tiện lợi nhất, cùng xem xét kĩ những tính năng dưới đây của sản phẩm:

3.1 Làm sạch hiệu quả với công suất mạnh mẽ và có chức năng lau nhà

Với Cảm biến theo dõi đường đi, Điều hướng động thông minh 2.0 vượt trội hơn chiến lược làm sạch đường đi ngẫu nhiên của Robot trên mọi bề mặt.

Chức năng kép của RoboVac G30 Hybrid là máy hút bụi và cây lau nhà giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mô-đun cây lau nhà mang đến bước hoàn thiện cuối cùng, trong khi lực hút 2000Pa mạnh mẽ sẽ loại bỏ nhiều mảnh vụn hơn trên mọi bề mặt.

3.2 Hỗ trợ thói quen dọn dẹp với điện thoại thông minh

Xử lý các thói quen dọn dẹp của bạn với sự trợ giúp của Lịch sử dọn dẹp và ứng dụng đi kèm. Điện thoại thông minh của bạn sẽ kiểm soát nhanh chóng tất cả các yêu cầu làm sạch của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể theo dõi chính xác RoboVac đã hút bụi khi nào và ở đâu.

Bạn cũng có thể Giới hạn khu vực dọn dẹp bằng cách bỏ qua khu vui chơi của con hoặc giường của thú cưng và đặt các dải phân cách. RoboVac có bộ dò Dải ranh giới đặc biệt (Cảm biến Hall kép) để chỉ làm sạch trong khu vực được chỉ định.

Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid
Robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid

3.4 Các bộ phận đi kèm của robot

RoboVac G30 Hybrid, đế sạc, cáp điện, bộ lọc unibody bổ sung, công cụ làm sạch và bình chứa nước đều được bao gồm trong gói. Một miếng vải có thể giặt bằng máy, năm miếng vải dùng một lần, một bộ miếng đệm chống thấm nước và miếng bọt biển lau bụi. Dải ranh giới (6,6 ft), Băng dính (2) (6,6 ft), Cáp (5) (6,6 ft), Phần tử bộ lọc (4) (6,6 ft), Hướng dẫn sử dụng

3.5 Robot di chuyển thuận lợi để làm sạch ở mọi bề mặt

Cảm biến Theo dõi đường dẫn của G30 Hybrid cho phép robot thay đổi chiến lược làm sạch dựa trên loại bề mặt trong một căn phòng nhất định (từ thảm đến sàn cứng)

Cấu hình với chiều cao chỉ 7,3cm nhỏ đến mức có thể di chuyển vào gầm giường và các vật dụng cồng kềnh khác để tiếp cận các không gian ẩn.

Thêm nữa, RoboVac có công nghệ phát hiện ngã tích hợp để giữ cho thiết bị không bị rơi xuống cầu thang hoặc khỏi kệ. RoboVac có các cảm biến phát hiện cho phép nó tránh các mối nguy hiểm như cầu thang.

3.6 Hỗ trợ nhắc nhở

Trạng thái của RoboVac và bất kỳ sự cố tiềm ẩn nào đều được chuyển tiếp tới bạn qua lời nhắc âm thanh hữu ích, lời nhắc này cũng cung cấp thông tin về tình trạng hiện tại của thiết bị.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ được những ưu nhược điểm của robot hút bụi Eufy RoboVac G30 Hybrid.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid?

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid?

Vì sao nên chọn mua robot hút bụi thông minh Eufy RoboVac G10 Hybrid? Robot hút bụi lai Eufy Robovac G10 - T2150 là sản phẩm kết hợp chức năng của máy hút bụi và cây lau nhà trong một thiết bị. Điều này mang lại sự tiện lợi giúp tiết kiệm điện và hiệu quả làm sạch vượt trội.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!