Mực in ColorSphere 3 - Bước tiến dài trong cuộc cách mạng in ấn của HP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong sự vận động mang tính cách mạng của các dòng máy in HP kể từ năm 2005, việc phát triển thành công công thức hóa học cho loại mực in mới mang tên ColorSphere 3 thực sự là một bước tiến dài.

HP đã chế tạo ra một loại mực in mới có hiệu năng in ấn tương đương với việc in ấn sử dụng công nghệ laser.

Dòng máy in LaserJet mới nhất của HP không phải dạng máy in mang đặc điểm của máy in để bàn điển hình. Kích thước nhỏ gọn, tốc độ in ấn nhanh và hiệu năng cao hơn giúp và nhanh hơn 50% so với thế hệ máy in cũ khi in ấn trang in đầu tiên là những điểm mạnh nổi bật nhất của thế hệ máy in này.

Trong sự vận động mang tính cách mạng của các dòng máy in HP kể từ năm 2005, việc phát triển thành công công thức hóa học cho loại mực in mới mang tên ColorSphere 3 thực sự là một bước tiến dài.

Vượt qua các giới hạn

Ở loại mực in thông thường, cấu tạo của các phân tử hóa học trong mực in có thể bị phá vỡ khi sử dụng qua thời gian. Khi các phân tử mực đọng lại bên trong hộp mực, bề mặt bên ngoài có thể trở thành một lớp hao phí không sử dụng in ấn được, đây là lí do khiến cho chất lượng in và hiệu suất in ấn, số bản in giảm dần. Tuy nhiên với loại mực in này thì hoàn toàn khác, dung tích mực in sử dụng để bù đắp hao phí được dùng để in nhiều bản in hơn.

Năng lượng và nhiệt độ có điểm khác biệt nào? Điểm đầu tiên cần đề cập tới đó là mực in phun trên giấy cần nhiều nhiệt lượng và áp suất hơn và tốc độ in mực trên giấy cũng nhanh hơn nhờ cơ chế in ấn sử dụng nhiệt cao hơn. Điều này làm tăng cả thời gian in ấn và năng lượng tiêu thụ trong suốt quá trình in ấn.

e

Hãng HP không ngừng phát triển công nghệ in ấn hiệu suất cao hơn

Hiệu năng in ấn cao hơn, in được nhiều trang giấy hơn, tăng giá trị cho hộp mực in.

Nhờ có loại mực in bền hơn, mực in thay thế từng được sử dụng có khả năng thay thế cho việc hao phí mực in thường có ở máy in cũ được sử dụng để in ấn nhiều trang in hơn. Hộp mực in mới của HP sử dụng công nghệ JetIntelligence có thể sản xuất nhiều hơn tới 33% chất lượng in ấn chuyên nghiệp so với hộp mực in thế hệ trước. Với hộp mực in hiệu năng cao, mức chi phí bạn phải trả cho mỗi trang in giảm xuống và bạn sẽ kéo dài thời gian thay thế hộp mực in mới.

In trang đầu tiên nhanh hơn

Nhờ mực in ColorSphere 3 có nhiệt độ tan chảy thấp hơn, nhờ vậy mà đầu phun mực mất một khoảng thời gian ngắn hơn để làm nóng mực in lên và do đó các mẫu máy in LaserJet mới nhất của hãng sẽ in được trang in đầu tiên nhanh hơn. Thực tế tốc độ in trang đầu tiên của máy nhanh hơn tới 40% khi thực hiện lệnh in bắt đầu từ lúc máy in ở chế độ chờ so với các thế hệ máy in trước, cụ thể máy in LaserJet Pro M252 được nhà sản xuất công bố có tốc độ in trang đầu nhanh nhất trong dòng máy in mới này của hãng.

f

Dòng máy in mới sử dụng mực in ColorSphere 3 của HP

Máy in nhỏ gọn hơn và độ ồn thấp hơn

Hộp mực in dành cho loại ColorSphere 3 với đặc điểm nhiệt tan chảy thấp và có lõi mềm tạo điều kiện tốt để thu gọn kích thước của máy in tới 49% so với những mẫu máy in đời trước. Điển hình là máy in HP color LaserJet Pro MFP 277 có kích thước được thiết kế nhỏ gọn nhất trong dòng máy in laser màu, trong khi đó Hp Color LaserJet Pro M252 có số đo nhỏ gọn tới mức có thể đặt vừa trong lòng khung máy in đời cũ. Không chỉ có vậy, hộp mực in cùng cơ chế hoạt động trơn chu của máy còn giúp cho thiết bị này tạo ra tiếng ồn thấp hơn khi vận hành.

Giảm bớt bảo trì máy

Nhờ vào thành phần mạnh mẽ với hệ thống hộp mực thiết kế giảm bới hao phí, các máy in LaserJet mới của HP trở nên đáng tin cậy và mạnh mẽ hơn. Những hộp mực in này có khả năng báo khi hết mực, trong khi lại có hiệu suất cao hơn, in được nhiều trang in hơn so với hộp mực cũ. Với máy in HP Color LaserJet Enterprise M552, bạn có thể sử dụng tăng 50% chất lượng in ấn chuyên nghiệp cho mỗi hộp mực so với những sản phẩm thế hệ trước.

Những dòng sản phẩm máy in LaserJet thế hệ mới của HP sử dụng công nghệ mực in ColorSphere 3 mới nhất bao gồm: HP Color LaserJet Enterprise M552/ M553, M252/ MFP277.

H.H

Theo itpro

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!