Muốn đào thải độc tố đường ruột và hỗ trợ giảm cân tốt nhất bạn nên sử dụng các thực phẩm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây đều là những thực phẩm quen thuộc dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại rất hữu ích cho các bạn muốn thanh tẩy đường ruột hoặc giảm cân đấy! Đừng bỏ qua nhé!

1. Táo xanh

Trong quả táo không chỉ chứa những dưỡng chất thực vật như canxi D-glucarate, flavonoid và terepenoid đều có công dụng giúp gan giải độc mà trong táo còn có hàm lượng cao pectin – một loại chất xơ hòa tan giúp đào thải các kim loại nặng trong thức ăn hàng ngày và chất phụ gia thực phẩm. Nếu bạn đang bị các vấn đề về ruột thì ăn táo hoặc uống nước ép táo sẽ rất tốt cho bạn thanh tẩy đường ruột đấy!

Táo xanh
Táo xanh

2. Nước chanh

Để thanh tẩy ruột nhanh thì nước chanh là giải pháp dễ dàng và đơn giản nhất. Bạn hãy trộn chung nước ép một trái chanh tươi với một thìa mật ong, thêm chút muối biển và một ly nước ấm, sau đó khuấy đều và uống khi bao tử còn rỗng lúc bắt đầu một ngày mới.

Nước chanh
Nước chanh

Cách này không chỉ tăng năng lượng trong ngày cho cơ thể bạn mà còn giúp cải thiện chuyển động của ruột nữa đấy. Uống nước chanh ấm vào buổi sáng còn giúp cân bằng độ pH, thải độc và hỗ trợn giảm cân rất tốt.

3. Nước ép rau củ

Để chuyển động của ruột hoạt động đúng chức năng, nước ép rau củ tươi rất hữu dụng. Trong nước ép rau củ có chứa rất nhiều vitamin, chất khoáng, enzymes, amino acids cần thiết cho sức khỏe và năng lượng cơ thể.

Muốn đào thải độc tố đường ruột và hỗ trợ giảm cân tốt nhất bạn nên sử dụng các thực phẩm này
Nước ép rau củ

Tuy nhiên bạn nên tránh chọn các loại nước rau củ chế biến sẵn vì chúng không chứa các enzymes có thể loại trừ chất thải trong cơ thể. Tốt nhất, bạn nên chọn nước rau củ tươi có thể tự chế biến tại nhà đồng thời tránh những thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn để thanh tẩy ruột kết một cách hoàn hảo nhất nhé!

4. Sữa chua

Cái này thì khỏi nói rồi vì trên tivi quảng cáo ầm ầm ý. Trong sữa chua có chứa nguồn thực phẩm giàu probiotic, cung cấp lợi khuẩn thúc đẩy tiêu hóa trong đường ruột. Những lợi khuẩn này cũng chính là những “chiến binh” giúp bạn chống lại bệnh viêm ruột hiệu quả. Bạn có thể ăn riêng sữa chua hoặc thêm một số trái cây tươi như táo, chanh, chuối để thưởng thức.

Sữa chua
Sữa chua

5. Nước lọc

Tưởng đùa nhưng là thật đấy. Uống nhiều nước cũng là một trong những cách loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Vì thế, bạn hãy uống 10 – 12 ly nước mỗi ngày để thanh tẩy chất thải trong cơ thể bằng tiến trình tự nhiên này nhé! Uống một lượng nước nhiều còn giúp bạn tăng hoạt động tự nhiên của nhu động ruột, từ đó ruột kết hoạt động đúng chức năng hơn nữa đấy!

Nước lọc
Nước lọc

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!