Muốn hiểu rõ máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV, hãy đọc bài viết này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu hoặc có dự định mua chiếc máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để không mất nhiều thời gian tra cứu thông tin nhé!

Công suất, phạm vi hoạt động của máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV của hãng Daikin – Nhật Bản có công suất hoạt làm lạnh và sưởi ấm là 3.HP – 25.600 BTU. Vì vậy nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên lắp đặt và sử dụng ở các không gian có diện tích từ 40 – 50m² (từ 120 – 150m³).

Điều hòa Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV 2 chiều được sản xuất và lắp ráp linh kiện tại nhà máy của hãng ở Thái Lan. Sau đó sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV
Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV của hãng Daikin – Nhật Bản có công suất hoạt làm lạnh và sưởi ấm là 3.HP – 25.600 BTU.

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV

Các đặc điểm nổi bật của điều Daikin 3 HP FTHF71VVMV gồm:

+ Công nghệ Inverter hiện đại tự động điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh/sưởi ấm cho hệ thống máy hoạt động ổn định, bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ Chế độ Econo cho phép máy có thể hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng khi trời không quá nóng hoặc về đêm góp phận giảm năng lượng tiêu thụ.

+ Vận hành tự động, có khả năng làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

+  Luồng gió Float Coanda thông minh tạo ra những luồng gió Coanda tỏa ra dọc theo trần nhà và các vách tường. Từ  đó phân bổ khí lạnh/ấm đều khắp phòng, tránh thổi gió trực tiếp vào người giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và phòng tránh các bệnh lý về đường hô hấp.

máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV
Luồng gió Float Coanda thông minh tạo ra những luồng gió Coanda tỏa ra dọc theo trần nhà và các vách tường.

+ Dàn tản nhiệt với hệ thống các lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ bởi 2 lớp tĩnh điện gồm: 1 lớp chống thấm nước và 1 lớp acrylic mỏng trên bề mặt giúp chống ăn mòn bởi mưa axit và muối.

+ Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF71VVMV còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, giúp bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi đột ngột.

+ Chức năng chống ẩm mốc cho phép hệ thống chạy quạt chỉ trong 1 giờ để làm khô dàn lạnh, tránh tình trạng ẩm ướt tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển.

máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV
Chức năng chống ẩm mốc cho phép hệ thống chạy quạt chỉ trong 1 giờ để làm khô dàn lạnh, tránh tình trạng ẩm ướt

+ Điều hòa Daikin FTHF71VVMV 2 chiều có khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với máy điều hòa thông thường giúp nhanh chóng mang lại không gian mát lạnh/ấm áp tức thì, thoải mái mà không cần chờ đợi quá lâu.

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì cho phép hệ thống máy nén hoạt động ở công suất cao mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu nhanh chóng trong những ngày hè oi nóng.

+ Khả năng tinh lọc không khí hiệu quả với phin lọc Apatit Titan và phin lọc PM 2.5 cho không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng.

máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 3 HP FTHF71VVMV
Khả năng tinh lọc không khí hiệu quả với phin lọc Apatit Titan và phin lọc PM 2.5 cho không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 3 HP FTHF71VVMV bao nhiêu tiền?

Điều hòa Daikin 2 chiều Inverter 3 HP FTHF71VVMV chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 36,7 triệu đồng. Cùng với đó là thời gian bảo hành lâu dài 5 năm cho máy nén và 1 năm cho cục lạnh.

Với công suất hoạt động 3 HP,  Daikin FTHF71VVMV phù hợp sử dụng cho những không gian rộng, trong khoảng từ 40 – 50m2 như: phòng khách, phòng họp hoặc phòng sinh  hoạt chung của gia đình. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên sẽ giúp không gian sống và làm việc thêm tiện nghi hơn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!