Muốn mua chậu tắm tốt cho con, các mẹ cần biết điều này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đang băn khoăn không biết nên chọn chậu tắm nào cho con? Không biết chậu tắm như thế nào thì tốt nhất cho con? Không biết con thích kiểu chậu tắm như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp các mẹ giải đáp những câu hỏi này qua bài viết dưới đây!

Với các mẹ lần đầu sinh con, có rất nhiều điều bỡ ngỡ trong quá trình mua sắm các vật dụng cho bé yêu, trong đó có chậu tắm. Nhưng với những thông tin và kinh nghiệm mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây, các mẹ sẽ thấy việc lựa chọn chậu tắm cho bé sẽ trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. 

Chậu tắm nào tốt cho bé?
Chậu tắm nào tốt cho bé?

Chậu tắm cho bé có những thương hiệu nào?

Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu chậu tắm cho bé khác nhau được bày bán, hàng nhập khẩu có và nội địa cũng có.

– Các thương hiệu chậu tắm cho bé của Việt Nam: Đại Đồng Tiến, Song Long, Duy Tân, Kiza, Babybum… Giá thành của chậu tắm nội địa thường rẻ hơn so với các thương hiệu chậu tắm ngoại nhập.

– Các thương hiệu chậu tắm cho bé ngoại nhập: Farlin, Baby Bum, KuKu, Combi, Ergo, Lora, Alcoco, Babyhop… Giá thành của chậu tắm ngoại nhập thường cao hơn với các sản phẩm chậu tắm sản xuất trong nước.

Phân loại chậu tắm cho bé

Căn cứ theo chất liệu, chậu tắm cho bé gồm có chậu tắm bằng nhựa, chậu tắm bằng gỗ và chậu tắm bằng phao.

Trong đó, chậu tắm bằng nhựa được sử dụng phổ biến hơn cả. Chậu tắm bằng phao phù hợp với các bé từ 3 đến 5 tuổi giúp các bé tập làm quen và thích ứng với môi trường nước. Chậu tắm bằng gỗ ít được các mẹ lựa chọn sử dụng cho bé hơn.

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chậu tắm cho bé

Các mẹc nên căn cứ vào những tiêu chí dưới đây để chọn lựa được loại sữa tắm tốt nhất và phù hợp nhất cho bé yêu của mình:

– Chất liệu: Chậu tắm cho bé hiện nay đều được làm từ nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Tuy nhiên bố mẹ nên lựa chọn những chậu tắm được làm từ nhựa PP, đây là hai loại nhựa cao cấp hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA. Đồng thời nên chọn những loại chậu tắm có độ dày cao, không nên chọn chậu quá mỏng vì rất dễ vỡ và giòn.

– Kích thước: Như các mẹ cũng đã biết, các em bé sẽ lớn rất nhanh trong những tháng năm đầu đời. Nhưng không phải vì thế mà các mẹ chọn những loại chậu tắm có kích thước lớn. Thay vì chọn kích thước quá nhỏ và quá lớn, các mẹ nên lựa chọn chậu tắm có kích thước vừa để thời gian sử dụng được lâu hơn.

– Tính năng: Mẹ nên chọn loại chậu tắm có khay để sữa tắm, dầu gội, có van xả nước ở đáy chậu để thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chậu tắm cho bé cũng nên trang bị đáy chống trượt để đảo bảo an toàn cho bé.

– Mẫu mã: Chậu tắm cho bé hiện có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, có loại chậu dài và chậu tròn cho mẹ lựa chọn. Theo đánh giá của các mẹ thì chậu dài sẽ tiện dụng hơn cả cho cả bố mẹ và bé. Tuy nhiên các mẹ nên chọn chậu tắm có độ sâu vừa phải để tránh tình trạng bé bị ngập nước khi ngồi.

Chậu tắm cho bé loại nào tốt nhất?

Vậy chậu tắm cho bé loại nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số loại sữa tắm được các bà mẹ Việt ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Chậu tắm cho bé Combi

Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội nên chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ chăm sóc bé yêu dễ dàng hơn. 

Chậu tắm Combi được làm từ nhựa cao cấp, không chứa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ như BPA. Đáy chậu được thiết kế dạng gồ giúp chống trơn trượt khi tắm cho bé. Đáy chậu có trang bị lỗ thoát nước, thành chậu có khay để sữa tắm và dầu gội. Đặc biệt, chậu tắm Combi còn có chỉ số đo mức nước giúp mẹ điều chỉnh mực nước phù hợp cho bé yêu.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Combi: 1.049.000 VNĐ/chiếc.

Chậu tắm cho bé Combi
Chậu tắm cho bé Combi

2. Chậu tắm cho bé Ergo

Ergo là chậu tắm kèm ghế ngồi được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm đã đạt chứng nhận chất lượng của châu Âu, đảm bảo an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng.

Chất liệu của chậu tắm Ergo là nhựa PP cao cấp, hoàn toàn không chứa chất độc hại BPA nên mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé. Đặc biệt, sản phẩm có ghế ngồi bên trong kèm theo miếng chắn giúp chống trơn trượt và tạo cảm giác thoải mái cho bé khi tắm.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Ergo: 580.000 VNĐ/chiếc.

3. Chậu tắm cho bé Bella Rotho

Bella Rotho là thương hiệu chậu tắm của Đức với thiết kế đơn giản nhưng lại đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chậu tắm Bella Rotho được làm từ nhựa PP cao cấp với thiết kế thuôn dài, có khay đựng sữa tắm và các vật dụng cho bé. Các góc cạnh của chậu tắm Bella Rotho được thiết kế bo tròn nên không gây nguy hiểm cho bé.

Giá bán tham khảo của chậu tắm Bella Rotho: 693.000 VNĐ/chiếc.

Chậu tắm cho bé Bella Rotho
Chậu tắm cho bé Bella Rotho

4. Chậu tắm cho bé Babybum

Chậu tắm Babybum hình ghế nằm được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Sản phẩm cũng đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu EN71 về chất lượng và độ an toàn. 

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp PP, không chứa BPA độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Do đó, bố mẹ có thể an tâm cho bé yêu tắm rửa hàng ngày với chậu tắm Babybum. Ngoài ra, chậu tắm Babybum còn được trang bị van xả ở phần đáy chậu và khay để vật dụng tắm cho bé. 

Chậu tắm cho bé Babybum
Chậu tắm cho bé Babybum

Nên mua chậu tắm cho bé ở đâu?

Chậu tắm cho bé được bày bán tại rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Nhưng các mẹ cần lưu ý chọn những cửa hàng lớn và có tên tuổi cùng độ uy tín cao để mua được chậu tắm cho bé chính hãng.

* Trên đây là những thông tin xung quanh vấn đề chọn chậu tắm cho bé. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các mẹ đã có thể tự tin đi mua chậu tắm cho con. Chúc các mẹ mua được chậu tắm tốt nhất cho bé yêu của mình!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!