Muốn mua tạ tay Jordan, tuyệt đối đừng bỏ qua những sản phẩm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tạ tay Jordan được rất nhiều người lựa chọn vì có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Hãy cùng xem sản phẩm tạ tay Jordan nào đang được yêu thích nhất hiện nay các bạn nhé!

Trong bài viết này, hãy cùng websosanh tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, các loại tạ tay Jordan, chất lượng, chất liệu, giá thành và khám phá chi tiết một số mẫu tạ tay Jordan được tìm mua nhiều nhất hiện nay trên thị trường.

Tạ tay Jordan có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc
Tạ tay Jordan có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc

Nguồn gốc và xuất xứ của tạ tay Jordan

Tạ tay Jordan có nguồn gốc và xuất xứ từ Trung Quốc. Không chỉ là thương hiệu sản xuất tạ tay nổi tiếng và uy tín hàng đầu tại Trung Quốc, các sản phẩm tạ tay Jordan còn được tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Các loại tạ tay Jordan

Tạ tay Jordan cũng gồm 3 loại chính là tạ tay có trọng lượng có định, tạ tay tháo lắp và tạ tay điều chỉnh trọng lượng. 

Tạ tay Jordan rất đa dạng và phong phú với nhiều thiết kế, trọng lượng khác như 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 15, 17.5, 20, 22.5, 25, 30 kg… 

Vì vậy, bạn cần căn cứ vào khả năng của mình để chọn được mức cân nặng của tạ tay phù hợp. Dù bạn mới tập hay đã tập tạ tay lâu thì tạ tay Jordan vẫn có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Tạ tay Jordan có nhiều mức trọng lượng khác nhau
Tạ tay Jordan có nhiều mức trọng lượng khác nhau

Tạ tay Jordan giá bao nhiêu?

Tùy theo chất liệu, kiểu dáng mà giá thành tạ tay Jordan cũng khác nhau. Theo đó, giá thành tạ tay xi măng bọc thường từ khoảng 10.000 VNĐ/1kg; tạ tay bằng gang khoảng 20.000 VNĐ/kg; tạ tay bằng thép bọc cao su có giá thành cao nhất, khoảng 100.000 VNĐ/1kg.

Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn mẫu tạ tay Jordan có chất liệu và giá thành phù hợp với mình.

Các mẫu tạ tay Jordan được ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số mẫu tạ tay Jordan được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

1. Tạ tay Jordan 100440A 5kg

– Giá bán tham khảo: 350.000 VNĐ.

– Cấu tạo của tạ tay Jordan 100440A 5kg là lõi thép, bên ngoài bọc cao su tổng hợp tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa êm ái, giảm tiếng ồn khi sử dụng. Lớp cao su bên ngoài dày dặn giúp tránh trầy xước khi va chạm đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình tập luyện.

– Phần tay cầm dài 15m, có thiết kế dạng nhám giúp chống trơn trượt, tăng độ ma sát nên người sử dụng không lo bị tuột và rơi trong quá trình tập luyện. Đặc biệt, phần tay cầm còn được mạ chrome chống gỉ sét giúp tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ của dụng cụ. 

– Thiết kế tạ tay Jordan 100440A 5kg với gam màu đen chủ đạo, bên ngoài có điểm viền đỏ tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa bắt mắt.

– Tạ tay Jordan 100440A 5kg phù hợp với những người tập tạ tay ở mức độ trung bình, thực hiện các bài tập đơn giản.

Tạ tay Jordan 100440A 5kg
Tạ tay Jordan 100440A 5kg

2. Tạ tay Jordan 100440A 9kg 

– Giá bán tham khảo: 890.000 VNĐ/chiếc.

Tạ tay Jordan 100440A 9kg được làm bằng chất liệu thép nguyên khối không gỉ; bên ngoài tạ được bọc bằng cao su cao cấp chắc chắn bền bỉ, có tác dụng làm giảm tiếng ồn khó chịu khi va chạm và trầy xước sàn nhà. 

– Bề mặt tạ tay nhẵn mịn và sáng bóng, tránh tình trạng trầy xước trong quá trình tập luyện. 

– Tay đòn dài 15cm nên thoải mái cầm, ngoài ra còn có thiết kế chống trơn trượt  hiệu quả.

– Sản phẩm phù hợp với các bài tập thể hình với cường độ vừa phải. 

3. Tạ tay Jordan 30kg

– Giá bán tham khảo: 1.900.000 VNĐ//chiếc.

Tạ tay Jordan 30kg phù hợp với những người có trình độ kỹ thuật tạ tang đã cao, có thể lực khỏe và mong muốn sở hữu một đôi tay cơ bắp.

– Chất liệu bên trong tạ tay là thép chống oxy hóa và gỉ sét, bên ngoài được bọc cao su cực kỳ dày dặn và chắc chắn. Loại cao su tổng hợp cao cấp này không bị rạn nứt và có độ bền cực cao, có tác dụng giảm chấn, giảm tiếng ồn khi tạ tay va chạm với sàn tập.

– Tay cầm tạ được làm bằng thép bên ngoài mạ crom; ngoài ra còn có hệ thống đường vân có tác dụng chống trơn trượt trong quá trình tập tạ.

 Tạ tay Jordan 30kg
Tạ tay Jordan 30kg

Để mua được tạ tay Jordan chính hãng với chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng, đơn vị chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra, một cửa hàng với độ ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp cùng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tốt cũng rất đáng để bạn tìm đến khi có nhu cầu mua tạ tay Jordan.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Tạ tay có những loại nào? Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Nếu bạn mới bắt đầu làm quen với bộ môn tập tạ tay và muốn tìm hiểu thông tin về bộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những thông tin về tạ tay chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn đấy!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!