Muốn mua thảm tập golf, đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất kỳ golfer nào cũng muốn mua thảm tập golf tại nhà vừa rẻ vừa tốt để phục vụ nhu cầu tập luyện và chơi golf của mình mọi lúc mọi nơi. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thảm tập golf tốt nhất mà các golfer tuyệt đối không nên bỏ qua.

Bên cạnh đó, những ưu điểm của thảm tập golf tại nhà và địa chỉ mua thảm tập golf uy tín với giá thành cạnh tranh nhất cũng sẽ được chúng tôi đề cập tới trong bài viết này. Cùng theo dõi bạn nhé!

Thảm tập golf
Thảm tập golf

Ưu điểm của thảm tập golf tại nhà

Thảm tập golf là một dụng cụ luyện tập quan trọng và cần thiết với bất kỳ nguwfi chơi golf nào. Trước khi mua bạn cần tìm hiểu trước không gian muốn đặt thảm tập golf để có thể chọn mua được thảm tập golf phù hợp nhất.

Thảm tập golf tại nhà được thiết kế linh hoạt và di động nên bạn có thể mang theo bất cứ đâu bạn muốn để tập golf. Ngoài tập luyện ở nhà, bạn chỉ cần cuộn lại gọn gàng và cho lên xe là đã có thể mang tới văn phòng, khu vui chơi, thậm chí là đi công tác…

Không chỉ vậy, thảm tập golf tại nhà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian so với việc phải di chuyển tới các sân golf. Tiết kiệm chi phí cũng là ưu điểm tuyệt vời của thảm tập golf tại nhà khi bạn có thể tập luyện thoải mái 2 cú đánh cực kỳ quan trọng trong bộ môn thể thao golf là Swing và Putting. Việc tập luyện thường xuyên hai cú đánh này cũng giúp bạn thực hiện nhuần nhuyễn để tung ra những cú đánh chuẩn xác tuyệt đối khi lên sân.

Thảm tập golf tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí luyện tập golf
Thảm tập golf tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí luyện tập golf

Top 4 thảm tập golf tốt nhất không thể bỏ qua

Vậy nên mua thảm tập golf nào? Dưới đây là Top 4 thảm tập golf tốt nhất bạn nên tham khảo và mua ngay:

  1. Thảm tập golf GL001 GOMIP24: Bề mặt thảm là cỏ nhân tạo cao cấp; mặt đế làm từ chất liệu cao su 3 màu có khả năng chịu lực và độ bám tốt; trọng lượng thảm 8kg; kích thước rộng và dài là .65m x 3m; thiết kế 2 lỗ, lỗ to đường kính 10.5cm, lỗ nhỏ 6.5cm. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 3.590.000 VNĐ.
  2. Thảm tập golf Swing PGM DJD007: Thảm cỏ nhân tạo màu xanh như cỏ tự nhiên nên các golfer sẽ có cảm giác như đang chơi golf trên sân golf; thảm có trang bị lỗ cắm tee golf cùng bóng nhựa kèm theo tiện lợi; thảm không chịu ảnh hưởng của thời tiết và rất dễ vệ sinh; kích thước nhỏ gọn trọng lượng nhẹ có thể gấp gọn và mang theo dễ dàng. Mua thảm tập golf Swing PGM DJD007, bạn sẽ phải bỏ ra mức chi phí khoảng 7.200.000 VNĐ.
Thảm tập golf Swing PGM DJD007
Thảm tập golf Swing PGM DJD007
  1. Thảm tập Putter A20 TL006: Kích thước thảm là 3mx1,5m với độ dày mặt thảm là 12m, độ dày mặt đế là 18m; kiểu dáng thiết kế tinh tế với các đường cong như sân golf thật; thiết kế 2 lỗ golf ở hai hướng khác nhau nên phù hợp với cả golfer thuận tay phải và tay trái; đế thảm làm bằng cao su có độ bám sàn và chịu lực tốt; bề mặt thảm luôn khô ráo, không có tình trạng đọng nước.. Thảm tập Putter A20 TL006 có giá bán tham khảo là 10.800.000 VNĐ.
  2. Thảm tập golf PGM Putting GL005: Kiểu dáng thảm golf hình chữ nhất, có các đường vạch kẻ nên người chơi sẽ có cảm giác như đang chơi golf trên sân cỏ thật; thiết kế 2 lỗ bóng giúp golfer tập luyện đánh bóng theo đường thẳng nhuần nhuyễn hơn; mặt thảm làm bằng cỏ nhân tạo có viền cỏ xung quanh; đế thảm bằng cao su có độ đàn hồi và ma sát rất cao giúp điều chỉnh hướng bóng dễ dàng; bề mặt thảm có khả năng thấm hút cực nhanh nên luôn khô ráo. Sản phẩm có kích thước 300cm x 75cm x 3cm, trọng lượng 12kg cùng giá bán tham khảo khoảng 4.650.000 VNĐ.
Thảm tập golf PGM Putting GL005
Thảm tập golf PGM Putting GL005

Mua thảm tập golf ở đâu giá tốt nhất?

Khi mua thảm tập golf để mua được sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất, bạn nên tìm đến các chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn, được cấp phép kinh doanh, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín cao trên thị trường.

Ngoài ra, một địa chỉ có lượng khách hàng đông đảo, trong đó có cả các golfer nổi tiếng và chuyên nghiệp cũng sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn chọn mua được các sản phẩm thảm tập golf vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!