Muốn mua giày golf Puma, đừng bỏ qua những mẫu giày này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sở hữu 1 trong những đôi giày golf Puma dưới đây, bạn sẽ luôn làm chủ trong từng trận đấu golf để đạt kết quả tốt nhất.

Giày golf Puma là một trong các thương hiệu nổi tiếng của Đức, được rất nhiều các goler nổi tiếng yêu thích và tin dùng. Sở dĩ như vậy là vì các sản giày golf của hãng đều được làm từ các chất liệu cực kỳ thông thoáng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, kiểu dáng lại trẻ trung và năng động phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá những mẫu giày golf Puma được yêu thích và tin dùng nhất.

Giày golf Puma là một trong các thương hiệu nổi tiếng của Đức
Giày golf Puma là một trong các thương hiệu nổi tiếng của Đức

Giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583

– Giá bán tham khảo: 4.300.000 VNĐ.

– Thiết kế giày đơn giản với 2 gam màu trung tính là ghi nâu và ghi trắng, đặc biệt phù hợp với nam giới.

– Chất liệu vải lưới thoáng khí được ở mặt ngoài, mặt trong và mũi giày giúp người đi luôn thoải mái, dễ chịu, đồng thời hạn chế tối đa vi khuẩn gây mùi khó chịu ở chân.

– Đế giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583 sử dụng công nghệ độc quyền của hãng Puma, sử dụng chất liệu cao su carbon cao cấp cực kỳ êm ái và có độ nảy tối ưu. Điều này giúp các golfer có thể thỏa sức thể hiện các cú swing mãn nhãn.

– Mặt ngoài của đế giày được trang trí các rãnh và hoa văn nổi có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời tăng ma sát để hỗ trợ tốt cho các hoạt động đi lại và di chuyển trên sân.

– Hệ thống lỗ xỏ dây giày thông minh và hiện đại, cho phép người sử dụng tự xỏ dây theo cách của riêng mình.

– Lớp lót giày có thiết kế dạng lưới ở dưới đế giày có tác dụng lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, nên bạn có thể tự tin đi giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583 ngay cả thời tiết nắng nóng cao điểm mà không lo mồ hôi bết dính gây khó chịu.

Giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583
Giày golf Puma Ignite PWR Sport 190583

Giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427

– Giá bán tham khảo: 5.900.000 VNĐ.

– Puma Titantour là dòng giày golf được hãng Puma thiết kế dành riêng cho các golfer nam. Do đó, thiết kế của Puma Titantour Ignite Disc 189427 với gam màu đen chủ đạo cực kỳ mạnh mẽ, năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng, sành điệu. Không chỉ  phù hợp để chơi golf, sản phẩm còn có thể ứng dụng để leo núi hoặc đi dạo bộ như một đôi giày thời trang bình thường.

– Thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao hơn gấp nhiều lần so với các loại da thông thường. Loại da này còn có khả năng chống thấm nước cực tốt, mềm mại và có độ bền cao nên các golfer có thể tự tin đi giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427 ở bất kỳ đâu và trong mọi điều kiện thời tiết.

– Đế giày được làm từ cao su cấp, mặt ngoài có các đinh tán có thể tháo lắp dễ dàng. Các đinh tán này có tác dụng tăng độ tiếp xúc và độ bám với mặt sân, giúp người sử dụng tự tin chơi golf mà không lo trượt ngã. Khi muốn đi giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427 đi chơi, bạn có thể tháo phần đinh tán ra để tạo thành một đôi giày thời trang cực “chất” và rất tiện lợi.

– Kiểu dáng giày có thiết kế độc đáo lượn theo khuôn bàn chân tự nhiên nên khi đi cực kỳ thoải mái.

– Phần mũi và gót giày ôm chân chắc chắn; thân giày có phom rộng vừa phải nên phù hợp với mọi kích thước và kiểu dáng bàn chân. Điều này giúp người sử dụng tự tin và thoải mái trong từng bước đi.

Giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427
Giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427

Giày golf Puma Grip Fusion 189425

– Giá bán tham khảo: 3.400.000 VNĐ.

Giày golf Puma Grip Fusion 189425 làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp Microfiber. Loại da này có ưu điểm mềm mại, thoáng mát, thoải mái, không gây khó chịu và bí bách dù đi trong thời gian dài.

– Lớp đế giày bên trong là đế cường độ thép cực kỳ chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác mềm và thoải mái nhất khi đi. 

– Giày golf Puma Grip Fusion với gam màu xám sang trọng nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung, bắt mắt, rất dễ phối trang phục và phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau. 

Giày golf Puma Grip Fusion 189425
Giày golf Puma Grip Fusion 189425

Giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207

– Giá bán tham khảo 3.800.000 VNĐ.

– Trọng lượng giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207 siêu nhẹ; chất liệu vải thấm hút mồi tốt và cực kỳ thông thoáng nên có thể đi thoải mái trong những ngày hè nóng bức mà không lo mồ hôi gây bết dính khó chịu.

– Đế giày làm từ cao su tự nhiên chống mài mòn và có độ bám hoàn hảo, không lo trơn trượt, ngã.

– Bề mặt giày được phủ một lớp vải cao cấp có tác dụng chống thấm nước tối ưu nên có thể sử dụng ngay cả khi sân ướt và thời tiết sương mù.

– Bên trong thân giày được trang bị lớp vải làm bằng bọt xốp và cao su siêu mềm, siêu nhạy nên khi đi cực êm ái và thoải mái.

– Kiểu dáng giày golf dây buộc truyền thống và đơn giản; phom giày ôm chân; có hỗ trợ giảm sốc, giảm chấn nên golfer có thể tự tin trong suốt trận đấu golf.

Giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207
Giày golf Puma Grip Fusion Sport 191207

Ngoài ra, những mẫu giày golf Puma như giày golf Puma Grip Fusion 190562, giày golf Puma Ignite Spikeless Sport 460023, giày golf Puma Titantour Ignite Disc 189427, già golf Puma Drive Fusion DISC 192226, giày golf Puma Ignite Spikeless 2.0 189893-04, giầy golf Puma Drive Cleated Classic 190607, giày golf nam Puma Grip Sport Tech 190588… cũng rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!