Mỹ phẩm tóc Thu Nhung - nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Karseell

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỹ phẩm tóc Thu Nhung là một trong những đại lý phân phối mỹ phẩm Karseell chính hãng uy tín nhất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và phía Nam.

Nhắc đến thương hiệu Mỹ phẩm tóc Thu Nhung có lẽ không xa lạ đối với các chị em Phụ nữ quan tâm chăm sóc mái tóc của mình và là cái tên quá quen thuộc đối với những salon làm ngành tóc. Bởi đây là nơi hội tụ tất cả các nhãn hiệu chăm sóc tóc cao cấp, đẳng cấp trên thế giới như: L’oreal – Wella – Schwarzkopf – Karseell … Và rất nhiều nhãn hiệu cao cấp khác bạn thường thấy tại các Salon tóc uy tín.

Tất cả các sản phẩm tại Mỹ phẩm tóc Thu Nhung là hàng chính hãng đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

mỹ phẩm tóc thu nhung
Mỹ phẩm tóc Thu Nhung đạt giải thưởng Nhà phân phối Kim Cương của hãng Karseell. 

Qua tiếp xúc và được biết Mỹ phẩm tóc Thu Nhung kinh doanh được khoảng 5 năm và theo một hình thức hoàn toàn mới mẻ. Khi thị trường hàng chăm sóc tóc cao cấp rất khó tìm mua tại thời điểm đó, và rất khó tìm mua được hàng chính hãng vì thị trường tràn ngập hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng, và khách hàng chỉ có thể tin tưởng và mua hàng tại salon hoặc trực tiếp công ty với giá rất cao.

Nắm bắt vấn đề đó, Mỹ phẩm tóc Thu Nhung ra đời thông qua website www.myphamtocthunhung.com với ý tưởng đưa hàng mỹ phẩm tóc cao cấp như: Dầu gội xả, kem hấp ủ tóc, dưỡng tóc, thuốc uốn duỗi nhuộm, đặc trị tóc hư tổn, trị gầu, trị rụng tóc, serum mọc tóc… đến tay người tiêu dùng và các hệ thống salon tóc thông qua kênh online, đáp ứng nhu cầu mua nhỏ lẻ.

Mỹ phẩm tóc Thu Nhung không nhập hàng trực tiếp mà hợp tác phân phối lại hàng của các công ty chính hãng “Nhập sỉ và bán lẻ”. Và với cách kinh doanh chuyên nghiệp, uy tín đã nhanh chóng tạo được lòng tin với khách hàng.

mỹ phẩm tóc thu nhung
Mỹ phẩm tóc Thu Nhung góp mặt tại sự kiện của Kaseell.

Ngày 20/08 vừa qua, với sự kiện hoành tráng trong giới ngành tóc, Hairshow Ngôi Sao Tóc VIệt 2018 lần đầu tiên tổ chức tại TP. HCM thu hút hàng ngàn chuyên gia trong giới ngành tóc tham gia.

Một chương trình tổ chức hàng năm được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Karseell, cuộc thi nhằm tìm ra những tài năng của ngành tóc, vinh danh những bậc thầy có tên tuổi trong nghành tóc, đồng thời vinh danh những Đại lý, Nhà phân phối của nhãn hàng Karseell có những đóng góp đưa sản phẩm Karseell đến với Khách hàng.

Karseell là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho Salon đến từ Ý, với đầy đủ các mặt hàng chăm sóc tóc từ gội xả hấp ủ dưỡng tóc, đến các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cho salon như thuốc uốn duỗi, nhuộm, phục hồi tóc. Và hiện tại đây là một trong những thương hiệu mạnh đang có mặt tại Việt Nam, được khách hàng biết đến bởi sản phẩm hấp túi Collagen Kareell Maca được dùng làm dịch vụ phủ lụa tại các Salon tóc.

các sản phẩm của karseell việt nam
Các sản phẩm chăm sóc tóc của Karseell Việt Nam.

Sản phẩm đang rất hot hiện nay, và cũng là sản phẩm đang bị hàng giả hàng nhái nhiều nhất, khiến cho khách hàng dễ bị nhầm lẫn. Vì thế Công Ty Karseell khuyến cáo khách hàng nên mua hàng tại những đại lý uy tín của công ty khắp cả nước, để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Mỹ phẩm tóc Thu Nhung là một trong những đại lý phân phôi mỹ phẩm Karseell chính hãng của công ty, và được công ty tín nhiệm. Với Hairshow Ngôi Sao tóc Việt 2018 vừa qua, Mỹ phẩm tóc Thu Nhung xuất sắc nhận được giải Kim Cương dành cho Đại lý xuất sắc nhất khu vực Miền Nam 2018. Ngoài ra, còn có gần 20 Đại lý khắp Miền Nam nhận các giải thưởng danh giá từ phía nhà tài trợ Karseell.

Thông tin liên hệ để Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Karseell chính hãng:

Mỹ phẩm tóc Thu Nhung

260/21F BÀ HOM, F13, Q6, TP. HCM

HOTLINE: 0902.353.498 (Ms. Nhung)

www.myphamtocThuNhung.com

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.