Mỹ phẩm WHOO và OHUI có an toàn không? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là những thương hiệu được mệnh danh là "nữ hoàng" của các loại mỹ phẩm, liệu các sản phẩm từ OHUI và WHOO có an toàn với sức khỏe và làn da người dùng.

Nhắc tới Hàn Quốc thì thật sự là thiếu xót nếu không nhắc tới nghành công nghiệp làm đẹp tỷ đô, nổi tiếng toàn thế giới. Không chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mà các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc cũng có tầm ảnh hưởng tới trên thế giới. Đối với chị em phụ nữ Việt Nam, do sự tương đồng về nhiều mặt với chị em tại Hàn Quốc, chính vì thế các dòng mỹ phẩm từ “xứ sở kim chi” cũng tỏ ra phù hợp với làn da đại đa số chị em nước ta.

Trong số các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thì OHUI – WHOO được mệnh danh là “nữ hoàng” của các mỹ phẩm, tại sao lại thế?

Tạo sao thương hiệu OHUI – WHOO được mệnh danh là “nữ hoàng” của các dòng mỹ phẩm

Trước hết, bạn cần biết rằng OHUI được thành lập bởi tập đoàn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Househould & Heath Care. Công ty OHUI có 3 dòng mỹ phẩm gồm: OHUI, WHOO và SU:M 37. Hay nói cách khác, cả OHUI và WHOO là cùng một công ty mẹ.

Trong khi OHUI hướng tới các khách hàng trẻ với thiết kế bao bì hiện đại và chủ yếu tập trung vào các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da, thì WHOO ở một hướng khác lại phục vụ các đối tượng có nhu cầu tái tạo khắc phục các tổn thương, lão hóa từ da, bao bì của WHOO hướng tới sự sang trọng, phong cách hoàng cung.

Cả OHUI và WHOO đều tự phát triển các dòng sản phẩm khác nhau nhằm giải quyết các vấn đề da khác nhau của người sử dụng, đơn cử như dòng White Extreme của OHUI hướng tới dưỡng trắng da, còn dòng Bichup Ja Saeng Essence của WHOO lại hướng tới tái tạo làn da bị hư tổn…hầu hết các dòng mỹ phẩm của cả 2 thương hiệu đều được đánh giá cao về tác dụng và thương xuyên đứng đầu bảng trong số các mỹ phẩm tốt nhất thế giới.

Nguyên nhân của điều này là sự nghiên cứu kỹ lưỡng về công thức xử lý cũng như làn da của từng đối tượng người sử dụng, nên các dòng mỹ phẩm OHUI và WHOO đều phát huy tác dụng tốt khi sử dụng, do đó mặc dù giá đắt nhưng “sắt ra miếng”, các thương hiệu này đều được người dùng tin tưởng sử dụng.

Mỹ phẩm WHOO và OHUI có an toàn không?

Một trong những vấn đề mà người dùng cũng rất quan tâm khi sử dụng mỹ phẩm là có an toàn cho sức khỏe khi sử dụng không?

Khác với các thương hiệu khác phụ thuộc nhiều vào các chất hóa hoạc thì mỹ phẩm WHOO và OHUI hướng người dùng tới các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên nhất bằng cách sử dụng các chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên.

Cụ thể, để giải quyết các vấn đề của da, OHUI và WHOO sử dụng chiết xuất từ các loại cây hoặc thuốc đông y để xử lý. Để tạo mùi thơm cho sản phẩm, họ sử dụng chiết xuất cam cúc, nhung hươu, nhân sâm thay vì sử dụng hương liệu hóa chất. Ngoài ra, hầu hết các dòng sản phẩm đều được bổ sung các chiết xuất từ nguyên liệu quý hiếm như sen tuyết và sâm núi để mang tới một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Chính vì thế, tới 95% người dùng đánh giá cao sự an toàn của mỹ phẩm OHUI và WHOO, đây cũng là các loại mỹ phẩm được các chuyên gia khuyên sử dụng cho những người có làn da nhạy cảm.

Cần thiết tìm nơi bán mỹ phẩm WHOO và OHUI chính hãng, uy tín tại Việt Nam

Có lẽ vấn đề mỹ phẩm giả là nỗi lo thường trực của nhiều chị em phụ nữ Việt Nam khi mà lượng mỹ phẩm giả trên thị trường thậm chí còn nhiều hơn cả hàng chính hãng, tiềm ẩn những rủi ro ảnh hưởng tới sức khỏe.

Do đó, khi mua mỹ phẩm nói chung và các sản phẩm OHUI và WHOO nói riêng bạn cần tìm những nơi cung cấp uy tín, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc sản phẩm để chắc chắn mua được mỹ phẩm chính hãng.

Tại Hà Nội, MỸ PHẨM XÁCH TAY HÀN QUỐC là một trong những nơi bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín hàng đầu. Bên cạnh các sản phẩm còn “nguyên seal” với tem mác đầy đủ của sản phẩm, MỸ PHẨM XÁCH TAY HÀN QUỐC còn cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để người dùng hoàn toàn mua được mỹ phẩm chính gốc từ store của 2 thương hiệu này từ Hàn Quốc.

Nếu bạn đang có nhu cầu  mua mỹ phẩm OHUI và WHOO, cần tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ:

MỸ PHẨM XÁCH TAY HÀN QUỐC

Website: https://myphamxachtayhanquoc.net/

Địa chỉ: CT3 Khu đô thị Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Phone: 0989088438

Email: huyennguyen.308.pt@gmail.com

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!