“Nàng thơ” son môi 3CE – toàn cực phẩm, nhìn là muốn rinh son về liền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cô nàng lại bộc lộ một sức hút riêng cho son môi 3CE. Phải gọi là cực phẩm lăng xê son với bờ môi mê đắm thực sự.

Tiết lộ thú vị về những “nàng thơ” son môi 3CE – đẹp lung linh, môi mê đắm

Nếu là fan cứng của 3CE thì hẳn nàng chẳng hề xa lạ gì về hình ảnh của những nàng mẫu đến từ thương hiệu đình đám xứ Hàn này. Son Hàn vốn chỉn chu về mặt hình ảnh. Mỗi bộ sưu tập đều có 1 bộ ảnh quảng bá riêng với những “nàng thơ” swatch son cực đỉnh trên môi. Đặc biệt là son môi 3CE, đúng kiểu “ra lò” BST nào là giới mộ điệu muốn rinh về hết ngay lập tức.

Một phần tạo nên thành công cho 3CE chính ở khoản chọn người mẫu son quá đỗi đỉnh. Không chỉ xinh đẹp, thần thái tốt mà đôi môi cũng siêu mọng ngọt, biến hoá linh hoạt với hết thảy những tông độ, dù là khó cân nhất. Dù đã quen mặt nhưng có phải ai cũng biết đến tên của những cô nàng này hay không? Toàn là người mẫu độc quyền cho 3CE đấy. 3 cô nàng này có lượng fan chẳng hề kém cạnh idol Kpop đâu.

Park So Ra – “nữ thần” son môi 3CE số 1

người mẫu son môi 3CE

Đúng thật sự là hễ nhắc đến 3CE ai nấy cũng nghĩ ngay về Park So Ra. Từ khi thương hiệu mới được thành lập thì Park So Ra đã gắn bó rồi. Cô cũng được xem là người mẫu beauty số một Hàn Quốc khi sở hữu ngũ quan xuất sắc từng chi tiết. Dù là góc độ nào, cách makeup nào, sản phẩm nào thì cũng đẹp với gương mặt này.

người mẫu son môi 3CE

Park So Ra sinh năm 1989, chính là ulzzang đời đầu của Hàn. Mỹ nhân 31 tuổi đến nay vẫn chưa hề hết hot. Nhiều người mê mẩn và coi cô là biểu tượng nhan sắc chứ không đơn thuần là người mẫu của son môi 3CE nữa. Thậm chí hình ảnh của cô còn được phẫu thuật thẩm mỹ theo rất nhiều. Với chiều cao 1m66 với body siêu gợi cảm, cô còn là mẫu quần áo của Stylenanda nữa.

người mẫu son môi 3CE

An Min Ji – người mẫu gây chú ý mới của son môi 3CE

Cô nàng này trước khi chạm ngõ với son môi 3CE và StyleNanda thì đã từng khá có tiếng trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo. Nhan sắc đẹp lạ này được coi là điểm nhấn thú vị cho 3CE. Vốn những người mẫu trước của thương hiệu Hàn này chủ yếu đi theo chuẩn mực nhất định nhưng Min Ji lại ngược lại hoàn toàn. Cô nàng có lông mày rậm, mắt xếch với dáng hạnh nhân. Vẻ đẹp của cô nàng thuần châu Á nhưng vẫn giữ được sự mong manh, sắc sảo và thú vị.

người mẫu son môi 3CE

Diễn xuất đa dạng bên son môi 3CE của Min Ji cũng là điểm sáng nổi bật. Cô nàng có sống mũi cao trời ban và nốt ruồi duyên dáng, đúng là thổi một làn gió mới cho 3CE.

người mẫu son môi 3CE

Gong Soo Ah

người mẫu son môi 3CE

Cũng là một gương mặt thân quen với những ai cuồng son môi 3CE. Cô nàng này cũng là ulzzang đời đầu. Nàng thơ sinh năm 1990 này hội tụ vẻ đẹp ngây thơ. Cô thực sự phù hợp với phong cách kẹo ngọt, cũng phù hợp với định hướng mà son môi 3CE hướng tới chủ đạo là các teen girl. Ngoài đôi mắt to thì bờ môi cong quyến rũ cũng tạo nên điểm nổi bật cho Gong Soo Ah. Cô nàng này hoạt động khá năng nổ trên các mạng xã hội và có một lượng fan đông đảo. Cô cũng update cả kênh youtube riêng để chia sẻ những hậu trường chụp choẹt, những bí quyết làm đẹp vô cùng hay ho.

người mẫu son môi 3CE

Trên đây là 3 người mẫu son môi 3CE nổi tiếng. Hình ảnh của họ, chắc chắn bạn đã thấy rất nhiều lần và mê mẩn muốn mua son mà họ dùng rồi đúng không. Đây toàn là mẫu độc quyền của 3CE, nếu thấy hình ảnh họ lăng xê son nào thì nghĩ ngay đến 3CE nhé. Bạn thích cô nàng nào nhất, cảm thấy ai đã tạo nên sức ảnh hưởng cho 3CE nhất như hiện tại. Một cô nàng mặt chuẩn từng milimet, một cô nàng ngây thơ hay gương mặt cá tính, đâu là gu của bạn, cũng trả lời ở phần bình luận cho chúng mình biết nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.