Nấu ăn siêu dễ dàng với bếp hồng ngoại Elmich EL-7951

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm bếp điện phục vụ cho việc nấu nướng trong gia đình? Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 sẽ là gợi ý hoàn hảo mà Websosanh dành cho bạn.

Bếp hồng ngoại ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, khả năng nấu ăn nhanh chóng. So về hiệu suất sử dụng thì bếp điện hơn hẳn các loại bếp truyền thống như bếp gas và bếp củi. Nếu bạn đang tìm kiếm bếp nấu cho gia đình mình thì có thể tham khảo dòng bếp hồng ngoại Elmich EL-7951.

Đánh giá thiết kế của sản phẩm bếp hồng ngoại Elmich EL-7951

1. Kích thước nhỏ gọn

Bếp hồng ngoại Elmich EL7951 có kích thước nhỏ gọn và khối lượng tương đối nhẹ linh hoạt với mọi không gian sử dụng vì có khả năng lắp đặt dễ dàng.

2. Mâm nhiệt cao cấp

Bếp hồng ngoại đơn Elmich EL-7951 sử dụng mâm nhiệt là dây đốt phủ Carbon với tuổi thọ tối đa lên đến 8000h giúp cho độ bền của bếp vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Kết hợp với công nghệ EGO Hilight hiện đại của Đức mang đến hiệu suất nhiệt cực kỳ cao giúp tốc độ nấu nhanh hơn. Nhiệt độ đo được tối đa khi sử dụng bếp lên tới 2700°C. Bếp với thiết kế viền nhôm cứng cáp bao quanh mặt kính tạo cảm giác chắc chắn hơn.

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 với mặt kính cao cấp
Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 với mặt kính cao cấp

3. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt cao

Mặt kính Ceramic cao cấp chịu nhiệt và cường lực nên khi bếp đạt nhiệt độ cao mặt kính vẫn chịu được tải trọng khoảng 25kg. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Elmich EL-7951 được phủ sơn chống tróc trên mặt kính tạo thành điểm nhấn ngay vùng nấu của bếp. Khoanh vùng nấu dễ dàng với bốn góc vuông ở giữa là tâm điểm giúp người dùng xác định chính xác vị trí đặt nồi nấu.

4. Điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Menu chính của bếp rất gần gũi với người dùng chỉ với 6 nút điều khiển quen thuộc. Bạn có thể thực hiện các thao tác tăng giảm nhiệt đồ hoặc hẹn giờ cực kỳ dễ dàng. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt sẽ giúp cho ai cũng có thể sử dụng được thiết bị.

Công năng nấu nướng nhanh chóng với bếp hồng ngoại Elmich EL-7951
Công năng nấu nướng nhanh chóng với bếp hồng ngoại Elmich EL-7951

Công năng nấu nướng nhanh chóng với bếp hồng ngoại Elmich EL-7951

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 hỗ trợ nấu nướng đối với các loại nồi nấu có đường kính trung bình từ 12 đến 28cm và không quá kén nồi như các loại bếp điện từ. Công suất của Elmich EL-7951 cũng là một điểm cộng vì nó quá mạnh mẽ lên đến 2200W để tạo được một nhiệt độ cao.

Đây cũng là một lưu ý nhỏ khi sử dụng bếp: bạn không nên chạm vào mặt kính vì đây là bếp hồng ngoại nên sức nóng của nó sẽ từ mâm nhiệt và truyền lên nồi thông qua mặt kính làm cho nhiệt độ mặt kính rất nóng. Trong quá trình nấu và sau khi nấu xong bạn nên cẩn thận không cho trẻ em đến gần.

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 an toàn tuyệt đối cho người dùng

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Elmich EL-7951 có chức năng cảnh báo âm thanh cực kỳ an toàn khi xảy ra các sự cố ngoài ý. Tính năng này sẽ giúp cho người nội trợ phát hiện được các bất thường và có hướng xử lý nhanh chóng nhất. Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn có thể canh giờ để nấu ăn mà không sợ thức ăn bị tràn hoặc cháy nếu sơ suất.

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 có các chức năng an toàn 
Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 có các chức năng an toàn

Thông số kỹ thuật của Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951

  • Sản phẩm: Bếp hồng ngoại Elmich EL7951
  • Thương hiệu sản xuất: Elmich – Cộng hòa Séc
  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại đơn
  • Mặt bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 làm bằng: Kính Ceramic cường lực
  • Đầu đốt bằng chất liệu: Phủ Carbon
  • Công nghệ: EGO Hilight
  • Màu sắc: Đen
  • Công suất hoạt động: 2200W
  • Nhiệt độ tối đa: 2700°C
  • Điện áp tiêu chuẩn: 220-240V
  • Tính năng nổi bật của sản phẩm: Có hẹn giờ, chức năng cảnh báo tiện ích bằng âm thanh, bếp có thể sử dụng linh hoạt cho tất cả các nồi từ mọi loại chất liệu như inox, thủy tinh, nhôm…
  • Bảo hành theo quy định: 25 tháng chính hãng

Bếp hồng ngoại đơn Elmich EL7951 sẽ khiến cho bạn yên tâm vì sản phẩm có tốc độ nấu nhanh giúp người nội trợ có nhiều thời gian hơn để có thể chuẩn bị những món ăn yêu thích. Với thương hiệu Elmich đến từ Cộng hòa Séc được sở hữu công nghệ sản xuất Châu Âu sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm vừa ý nhất.

Mong rằng bài viết trên đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp hồng ngoại Elmich EL-7951. Đây là thiết bị với nhiều ưu điểm như thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nếu có nhu cầu muốn mua bếp điện thì mọi người có thể tham khảo ngay sản phẩm tiện ích này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 liệu có đáng mua không?

Bếp hồng ngoại Elmich EL-7951 liệu có đáng mua không?

Một chiếc bếp hồng ngoại đơn Elmich EL-7951 cảm ứng cao cấp từ châu Âu sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng với giá cả vô cùng phải chăng. Cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!