Nệm cao su HappyGold Kim Cương có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su tự nhiên Kim Cương là một trong số nhiều thương hiệu nệm cao su trên thị trường được người dùng tin chọn và mua sắm nhiều nhất, không chỉ có chất lượng, kiểu dáng đa dạng, nệm cao su Kim Cương còn đem đến nhiều tác dụng bảo vệ sức khoẻ người nằm hiệu quả.

Trong số các dòng nệm cao su tự nhiên Kim Cương, nệm cao su HappyGold được xem là một trong số ít những loại đệm được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, cùng với đó là khả năng nâng đỡ hệ thống xương của người nằm một cách tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chất lượng của nệm cao su HappyGold Kim Cương 2018 nhé.

Nệm cao su HappyGold Kim Cương chất lượng có tốt không ?

+ Nệm cao su HappyGold Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên

Nệm cao su Kim Cương HappyGold được sản xuất từ 100% cao su tự nhiên không pha trộn cao su nhân tạo, giúp chiếc nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún, ngoài ra do chất liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất hay chất phụ gia trong quá trình sẩn xuất nên nệm rất an toàn cho người dùng. Những chiếc nệm cao su tổng hợp thông thường sẽ có mùi nồng hắc trong thời gian sử dụng nhưng nhờ áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, chiếc nệm HappyGold sẽ chỉ có mùi nhẹ, không hề gây khó chịu cho người dùng. Tuy nhiên do sử dụng cao su thiên nhiên 100% nên chiếc nệm này khá nặng so với các loại nệm cao su tổng hợp, nệm foam, hay nệm bông ép.

Nệm cao su HappyGold Kim Cương có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Nệm cao su HappyGold Kim Cương được sản xuất bằng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên

+ Nệm cao su HappyGold Kim Cương giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng hiệu quả

Sản phẩm với độ đàn hồi và mềm mại hợp lý sẽ nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân). Đây cũng là ưu điểm nổi bật của dòng nệm cao su. Chiếc nệm rất phù hợp với những người mắc các bệnh liên quan đến vùng thắt lưng, cột sống hay thoát vị đĩa đệm.

Nệm cao su HappyGold Kim Cương có tốt không ? Có nên mua về sử dụng không ?
Nệm cao su HappyGold Kim Cương giúp bảo vệ sức khoẻ người sử dụng tốt nhất

Với thiết kế đặc biệt trên 5000 lỗ thoáng nhỏ và 500 mặt lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoáng mát cho người dùng. Sản phẩm không gây hầm nóng lưng, không bị bí bách, giúp lưu thông khí huyết để ngủ ngon hơn.

+ Nệm cao su HappyGold Kim Cương có độ bền rất cao

Do đặc tính của cao su tự nhiên có độ bền cơ học rất cao nên có thể nói chiếc nệm cao su Kim Cương HappyGold là loại nệm có tuổi thọ cao trong các loại nệm. Và chính độ bền cao là lý do khiến người tiêu dùng ngày càng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Chiếc nệm có chế độ bảo hành 12 năm nhưng trên thực tế  nếu biết cách bảo quản và vệ sinh nệm đúng cách, bạn hoàn toàn có thể dùng nệm tới 25 năm, do đó bạn không còn nỗi lo phải thay nệm thường xuyên nữa.

Giá nệm cao su HappyGold Kim Cương bao nhiêu ?

Ngoài chế độ bảo hành tốt thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố giúp dòng nệm cao su HappyGold Kim Cương thu hút người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. So với các dòng nệm cao su tự nhiên khác, nệm cao su HappyGold Kim Cương có mức giá thấp hơn từ 1 đến 2 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng và mức điều kiện kinh tế của người lao động Việt Nam.

Ngoài ra, nhà sản xuất thường xuyên có các chương trình khuyến mại và quà tặng hấp dẫn tới người tiêu dùng. Tùy các kích thước nệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Người tiêu dùng dễ dàng sở hữu các dòng nệm cao su HappyGold Kim Cương chỉ với mức tiền từ 3 triệu đồng trở lên. Nếu muốn chọn nệm cao su Kim Cương giá rẻ thì nệm cao su Kim Cương Happy Gold sẽ là lựa chọn hợp lý cho các giá đình với mức giá phải chăng và các quà tặng hấp dẫn, đây cũng là loại nệm cao su Kim Cương phổ biến tại Hà Nội và TP.HCM, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm và mua sắm một cách dễ dàng, thuận tiện nhất. Với giá thành cao hơn, người tiêu dùng có thể chọn nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury. Ngoài ra, nệm cao su cũng có rất nhiều các thiết kế khác nhau phục vụ người tiêu dùng như nệm cao su gấp 3 Kim Cương (nệm cao su bông Kim Cương với một mặt là bông ép, một mặt là cao su). Nệm cao su Kim Cương có các kích thước và độ dày khác nhau để phục vụ người tiêu dùng, nhưng kích thước phổ biến nhất vẫn là nệm cao su Kim Cương 1m6 và 1m8.

Nệm cao su tự nhiên Kim Cương có tốt không ? Nên mua loại nệm cao su Kim Cương nào tốt nhất ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!