Nệm cao su Kim Cương có những loại nào ? giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su Kim Cương được áp dụng công nghệ hiện đại của CHLB Đức và được kiểm soát bởi tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho ra đời những chiếc nệm đạt chất lượng cao.

Nệm cao su hiện nay được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi giá thành phải chăng và loại nệm này có độ bền khá cao.

Đặc biệt nêm cao su có độ đàn hổi rất tốt phù hợp cho những ai thích sự êm ái và mềm mại.

Thương hiệu nệm Kim Cương tuy là thương hiệu phát triển với bề dày kinh nghiệm không bằng Vạn Thành hay Liên Á nhưng nhờ áp dụng công nghệ hiện đại của CHLB Đức và được kiểm soát bởi tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho ra đời những chiếc nệm đạt chất lượng cao.

Cùng xem nệm cao su Kim Cương có những loại nào ? và giá cả bao nhiêu nhé!

Nệm Kim cương cao su được biết đến với 3 loại chính là:

1.Nệm cao su Kim Cương tổng hợp

Nệm cao su tổng hợp Kim cương có độ đàn hồi tốt
Nệm cao su tổng hợp Kim cương có độ đàn hồi tốt

Nệm cao su Kim Cương tổng hợp với lớp áo nệm bên ngoài cao cấp có cấu tao: Vải xốp mềm 3 lớp cao cấp gồm 2 lớp ngoài là sợi vải cotton, lớp giữa là bông tổng hợp ngoài ra còn chần thêm 1 lớp gòn mỏng và lớp vải ko dệt bên dưới.

Ruột nệm ép tổng hợp cao cấp đc sx bằng chất liệu cao su tổng hợp, đúng tiêu chuẩn tạo ra những tấm nệm cao su tổng hợp có độ êm ái và độ bền cao lên tới 10 năm.

Đặc biệt nệm cao su tổng hợp Kim Cương có độ đàn hồi cao. Nâng đỡ tuyệt đối mọi tư thế nằm.

Nệm cao su tổng hợp Kim Cương có giá dao động từ 1,5 -4,5 triệu đồng.

2.Nệm cao su Kim Cương thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên Kim cương tạo cảm giác thoải mái cho người dùng
Nệm cao su thiên nhiên Kim cương tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương là loại nệm 1 mặt lỗ được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý trên dây chuyền công nghệ tiên tiến cùa Đức. Nệm tiệt trùng các vi khuẩn gây hại cho da. Cấu trúc nệm hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ đường cong cơ thể, tạo sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Đặc biệt, bề mặt nệm được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới, tạo sự thông thoáng; sản phẩm có mùi thơm tự nhiên dễ chịu. Nệm dùng cho cả bốn mùa thoáng mát, dễ chịu và thích hợp cho mọi lứa tuổi. Nệm cao su thiên nhiên Happy Gold có màu vàng tự nhiên của mủ cao su. nệm được sản xuất nhiều kích thước phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng & các công trình khách sạn, resort.

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương có giá cao hơn loại cao su tổng hợp, giá dao động trong khoảng :  3,1  – 9,2 triệu đồng.

3.Nệm Cao Su Kim Cương gập 3

Nệm cao su Kim cương loại gập 3 tiện dụng và dễ dàng di chuyển .
Nệm cao su Kim cương loại gập 3 tiện dụng và dễ dàng di chuyển .

Nệm gập 3  Cao Su Kim Cương là loại nệm được sản xuất theo công nghệ hiện đại , có độ đàn hồi tốt, không gây lún, trũng khi nằm, tạo cho người dùng có cảm giác thông thoáng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt sản phẩm được bao bọc bởi áo nệm làm bằng vải gấm , an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đem lại cho người dùng giấc ngủ sâu và không bị ảnh hưởng bởi những chuyển động của người nằm cạnh bên.

Ngoài ra với thiết kế gập 3 người dùng  có thể dễ dàng gập cất và di chuyển khi cần.

Loại nệm cao su gập 3 tiện dụng của Kim Cương có giá  1,6 -4,3 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!