Nệm cao su Kymdan có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su Kymdan là thương hiệu nệm đã có trên 64 năm tại Việt nam , được nhiều người tin dùng . Thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm chính là loại đệm cao su. Bạn hãy cùng với tôi tìm hiểu về loại nêm này xem có tốt không nhé!

Nghe đến nệm cao su Kymdan thì chắc hẳn nhiều người đã biết đến từ rất lâu.  Không ít người cho rằng đây là một dòng nệm cao cấp dành cho những gia đình có điều kiện tốt.

Vậy hãy thử tìm hiểu xem loại nệm cao su Kymdan có tốt không ? Giá bao nhiêu nhé!

Về thương hiệu nệm Kymdan

Thương hiệu nêm Kymdan có từ năm 1954
Thương hiệu nêm Kymdan có từ năm 1954

Đầu tiên nói đến thương hiệu thì đã quá nổi tiếng và được xây dựng được khá lâu. Nệm KymDan đã tồn tại hơn 64 năm.  Không chỉ nổi tiếng được ưa chuộng tại thị trường trong nước mà còn có mặt, được đăng ký nhãn hiệu ở tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, và hiện nay đã có mặt nhiều nơi trên thế giới.

Đây là thương hiêu nệm cao cấp tại Việt Nam có chất lượng rất tốt và được nhiều người tin dùng.

Nệm Kymdan có ưu điểm và nhược điểm gì ?

Nệm Kymdan có chất lượng tốt
Nệm Kymdan có chất lượng tốt

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được là êm, không gây tiếng động sột soạt khi trở mình, giấc ngủ ngon, tỉnh dậy không thấy đau lưng.

Nệm cao su thiên nhiên Kymdan có tác dụng nâng đỡ cột sống của người sử dụng ở mọi tư thế nằm trong khi ngủ. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng những sản phẩm có tính năng phù hợp, nệm Kymdan được sản xuất với 03 cấp độ cứng khác nhau để phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Ngoài ra nêm Kymdan còn nhận làm nệm theo kích thước mà khách hàng yêu câu.

Đặc biệt khả năng kháng vi khuẩn và kháng nấm mốc của nệm đến từ công thức độc đáo của riêng Kymdan.

Nhược điểm

So với một số thương hiệu nệm cao su khác trên thị trường thì nệm cao su Kymdan có giá cao hơn một chút.

Ngoài ra loại đệm cao su này khá nặng khó di chuyển và vệ sinh khi cần.

Nệm cao su Kymdan có giá bao nhiêu ?

Nệm cao su Kymdan hiện được bán trên thị trường với giá thấp nhất 5triệu đồng, giá phụ thuộc vào kích thước và chất lượng của sản phẩm. Có sản phẩm có giá lên trên 100 triệu đồng.

Nếu bạn tìm mua sản phẩm nệm giá rẻ Kymdan rẻ hơn nhiều thì nên chú ý và tìm hiểu kỹ để không mua phải loại sản phẩm nhái kém chất lượng.

Có nên mua nệm cao su Kymdan không ?

Nệm cao su Kymdan là một trong những thương hiệu nệm cao cấp tại Việt Nam và còn được xuất khẩu sáng nước ngoài. Đây sẽ là một sự lựa chọn rất tốt cho nhiều gia đình. Tuy nhiên với giá thành khá cao không phải ai cũng có thể mua được vì  vậy bạn nên tìm hiểu giá và căn cứ vào điều kiện kinh tế của gia đình mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua nệm cao su Vạn Thành, Liên Á hay Kymdan ?

Nên mua nệm cao su Vạn Thành, Liên Á hay Kymdan ?

Bạn đang quan tâm đến 3 thương hiệu nệm cao su lớn nhất hiện nay là Vạn Thành, Liên Á hay Kymdan. Và đang chưa biết lựa chọn sản phẩm nào trong 3 thương hiệu này. Vậy hãy cũng tìm hiểu xem trong 3 thương hiệu này thì thương hiệu nào tốt và phù hợp với bạn hơn nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!