Nệm cao su nhân tạo có tốt không ? có nên mua nệm cao su nhân tạo không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su nhân tạo với độ bền cao, tính đàn hồi tốt và đặc biệt là có giá rẻ hơn so với đệm cao su thiên nhiên. Sản phẩm hiện được khá nhiều người lựa chọn cho gia đình mình.

Một chiếc nệm tốt sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và thoải mái, giúp bạn thức dậy với cảm giác dễ chịu và có thể bắt đầu ngày làm việc mới đầy năng lượng. Chiếc nệm giờ đây là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong rất nhiều loại nệm thì nệm cao su đang được nhiều người đánh giá cao và sử dụng nhất.  Bởi nệm cao su có rất nhiều ưu điểm không những tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng, còn giúp những người bị đau lưng, thoái hóa cột sống có thể cải thiện được tình trạng của mình.

Do nệm cao su thiên nhiên có giá khá cao, nên người ta đã sản xuất ra nệm cao su nhân tạo dù không được bằng nệm cao su thiên nhiên nhưng sản phẩm cũng được mọi người rất yêu thích và đánh giá khá tốt.

Vậy cùng tìm hiểu xem nệm cao su nhân tạo là gì ? có nên mua loại nệm này không nhé!

Thế nào là nệm cao su nhân tạo?

Nệm cao su nhân tạo là sản phẩm nệm được cấu tạo gồm 2 phần lõi và phần vải bọc. Phần lõi được làm từ nguyên liệu giống cao su nhưng không phải tự nhiên. Những nguyên liệu được làm an toàn cho sức khỏe có đặc tính dẻo dai, đàn hồi như cao su.

Nệm cao su nhân tạo có tốt không ?

Nệm cqo su nhân tạo là gì? có tốt không?
Nệm cqo su nhân tạo là gì? có tốt không?

Nệm cao su nhân tạo được rất nhiều người lựa chọn bởi có độ bền cao. Ngoài ra bạn còn cảm nhận được độ đàn hồi, độ lún và chịu lực tương đối tốt.

Đặc biệt là sản phẩm có giá khá tốt phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nệm cao su nhân tạo được làm từ những phụ liệu phù hợp và tốt cho sức khỏe người sử dụng và chỉ sau nệm cao su thiên nhiên nhưng độ ổn định và độ bền lại khá tốt. Một số sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

Nệm cao su nhân tạo có khối lượng nặng hơn so với nệm cao su thiên nhiên, mỗi công ty có những mẫu nệm chất lượng hay không phụ thuộc vào bề mặt nệm khá nhiều. Nếu chất lượng tốt thì bề mặt sẽ ít dính bọt khí và bề mặt khá mịn như nệm cao su thiên nhiên vậy.

Nên mua nệm cao su nhân tạo không ?

Nệm cao su nhân tạo có chất lượng gần bằng nệm cao su tự nhiên.
Nệm cao su nhân tạo có chất lượng gần bằng nệm cao su tự nhiên.

Nếu bạn là người thích nằm nệm cao su nhưng lại thấy giá cao thì có việc lựa chọn nệm cao su nhân tạo là một sự lựa chọn rất tốt. Sản phầm có chất lượng gần như nệm cao su thiên nhiên, nhưng lại có giá rẻ hơn , và độ bền cao hơn, ngoài ra nệm cũng đàn hồi rất tốt.

Nhưng nếu bạn không quá quan trọng về giá cả thì có thể lựa chọn nệm cao su thiên nhiên sẽ tốt hơn.

Ngoài ra bạn cũng nên con mua nệm cao su nhân tạo của các thương hiệu uy tín và chất lượng như nệm Vạn Thành, Liên Á, Kim cương, Kymdan…

Không nên chọn mua loại nệm giá rẻ không rõ nguồn gốc sẽ có chất lượng không tốt và độ bền kém. Nếu nằm những loại nệm kém chất một thời gian dài có thể ảnh hưởng đến cột sống của bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!