Nệm cao su tự nhiên Kim Cương có tốt không ? Nên mua loại nệm cao su Kim Cương nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nệm cao su tự nhiên Kim Cương được người tiêu dùng biết đến như là một dòng sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài nệm cao su Kim Cương các thương hiệu nệm khác như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành... là những thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Mỗi thương hiệu nệm cao su đều có những ưu nhược điểm khác nhau, trong đó nệm cao su tự nhiên Kim Cương được người tiêu dùng nhắc đến nhiều bởi sự chất lượng và giá thành phải chăng. Vậy qua bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu nệm cao su tự nhiên Kim Cương trên thị trường trong năm 2018 nhé.

Nệm cao su tự nhiên Kim Cương chất lượng có tốt không ?

Nhắc đến việc mua nệm thì yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu từ độ bền, tính năng, đồ êm ái và khả năng bảo vệ sức khoẻ người nằm. Nếu đáp ứng những yếu tố trên thì chắc hẳn đây là một sản phẩm chất lượng. Với nệm cao su tự nhiên Kim Cương là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi đánh giá tốt từ người tiêu dùng Việt, dưới đây là những ưu điểm của nệm cao su tự nhiên Kim Cương mà bạn có thể dễ dàng nhận ra như:

Thương hiệu nệm cao su tự nhiên Kim Cương ngày càng sản xuất ra nhiều loại nệm với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau như đệm cao su kim cương happygold, đệm cao su kim cương massage, nệm Kim Cương đen,….Đều có chất lượng tốt để người dùng có thể tham khảo và chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra nệm cao su Kim Cương cũng được đánh giá cao về độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối đa. Được làm từ cao su thiên nhiên 100 % nên có được sự êm ái lẫn đàn hồi trong chính sản phẩm, giúp nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tối đa, hạn chế được sự lan truyền rung động khi xoay trở mình mà không ảnh hưởng tới người kế bên, để giấc ngủ luôn luôn được thoải mái và êm ái.

Nệm cao su tự nhiên Kim Cương có tốt không ? Nên mua loại nệm cao su Kim Cương nào tốt nhất ?
Nệm cao su Kim Cương chất lượng tốt, giá thành phải chăng

Ưu điểm tiếp theo khi nói về nệm cao su Kim Cương là được áp dụng công nghệ khử mùi tiên tiến nên nệm không còn mùi hôi, hắc của cao su. Nhưng mới mua về thì sẽ có một mùi khó chịu(mùi nệm mới) nhưng sử dụng một thời gian đầu khoảng 1-2 tuần thì mùi này sẽ mất đi và không gây khó chịu cho người nằm nữa.

Đặc biệt đệm được đánh giá là hoàn toàn tốt và đảm bảo an toàn cho sức khỏe bởi có khả năng chống khuẩn, không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất nên không phát sinh ra các hóa chất hữu cơ gây độc hại cho cơ thể người

Và ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là giá nệm Kim Cương thuộc dòng nệm cao su giá thấp nhất nhưng chất lượng hoàn toàn tốt, nên nếu muốn mua nệm cao su mà giá cả hợp lý thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nệm cao su tự nhiên Kim Cương có những nhược điểm gì cần khắc phục ?

Hầu như không có một sản phẩm nào đều có mặt tốt mà không có mặt xấu, thế nên nệm cao su Kim Cương cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, sau khi sử dụng và nhận được nhiều phản hồi từ người dùng websosanh sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những hạn chế mà nệm cao su tự nhiên Kim Cương đang gặp phải.

So với các dòng nệm cao su thiên nhiên như Liên Á, KymDan thì nệm Kim Cương có độ bền thấp hơn từ khoảng 5-10 năm tùy theo từng loại, nhưng ngược lại thời gian bảo hành của sản phẩm lên tới 12 năm nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì chắc chắn tuổi thọ của sản phẩm sẽ tăng và tương đương với các sản phẩm khác.

Cũng như nhược điểm chung của các loại nệm cao su khác, nệm Kim Cương nằm khá nóng vào mùa hè, nên khi sử dụng vào mùa hè thì nên trải thêm một tấm chiếu trúc sẽ giúp giảm nhiệt độ và thoáng mát hơn rất nhiều.

[Tư vấn] Chọn mua loại nệm cao su Kim Cương chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

+ Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury là dòng sản phẩm đệm cao cấp của nệm Kim Cương được áp dụng công nghệ hút chân không hiện đại đến từ Châu Âu, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, là môi trường không thích hợp để côn trùng lưu trú, vi khuẩn có hại cho da không sống được trong môi trường này.

 Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury chất lượng số 1

Loại nệm này được thiết kế 2 mặt lỗ với hàng ngàn lỗ nhỏ trên 2 bề mặt đệm đảm bảo sự thông thoáng tối đa, có thể sử dụng cho tất cả các mùa. Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế, vỏ áo đệm với kết cấu 2 lớp: Vỏ áo đệm bằng vải gấm Nano kháng khuẩn và vỏ áo bọc ruột đệm bằng chất liệu thun có độ co giãn tốt, giúp bảo vệ và giữ vệ sinh nệm trong quá trình sử dụng.

Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury có mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.

Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Đạt tiêu chuẩn ISPA – tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu Châu Âu.

Chế độ bảo hành dài hạn : 12 năm

+ Nệm cao su Kim Cương HappyGold

Nệm cao su Kim Cương HappyGold  được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da.

Loại nệm cao su Kim Cương này có hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân), tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế, giúp cho bạn và những người thân có được những giấc ngũ ngon sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Nệm cao su Kim Cương HappyGold
Nệm cao su Kim Cương HappyGold được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Bề mặt nệm cao su Kim Cương được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa.

Nệm cao su Kim Cương HappyGold 5F  có mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008, với chế độ bảo hành chính hãng 12 năm chính hãng.

+ Nệm cao su Kim Cương Massage

Nệm cao su Kim Cương Massage được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ Đức, là môi trường không thích hợp để côn trùng lưu trú, vi khuẩn có hại cho da không sống được trong môi trường này. Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế.

Loại nệm này có mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng. Bề mặt đệm với thiết kế núm đặc biệt có tác dụng massage giúp giảm đau lưng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nằm. Với trên 5000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới, tạo sự thông thoáng, có thể sử dụng cho tất cả các mùa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và đạt tiêu chuẩn ISPA – tiêu chuẩn sản phẩm xuất khẩu Châu Âu.

Chế độ bảo hành của dòng nệm này cũng rất tốt, kéo dài trong vòng 12 năm.

Nệm cao su Liên Á chất lượng có tốt không ? Nên mua loại nệm cao su Liên Á nào hiện nay ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!