Nên chọn bếp đôi từ và hồng ngoại loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này bạn hãy tham khảo ngay top 4 bếp đôi từ và hồng ngoại có số bán và lượt đánh giá cao nhất hiện nay để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Bếp đôi từ và hồng ngoại đang được nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình. Bởi loại bếp điện năng mang lại sự tiện lợi trong công việc nấu nướng của các chị em nội trợ. Nếu như bạn vẫn chưa biết nên chọn bếp đôi từ và hồng ngoại loại nào tốt? Vậy thì hãy đón đọc bài viết dưới đây nhé. 

1. Bếp đôi từ và hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Bếp đôi từ và hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX
Bếp đôi từ và hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX

Nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách bếp đôi từ và hồng ngoại loại nào tốt đó là chiếc bếp đôi từ và hồng ngoại Sunhouse Mama MMB9200MIX. Bếp có thiết kế lắp đặt âm gọn gàng, tạo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nấu ăn của gia đình bạn. Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp dày bền, chống trầy xước tốt, khả năng chịu nhiệt cao và chịu sốc nhiệt lên đến 600 độ C. 

Bếp có thiết kế 2 vùng nấu với 1 vùng nấu từ và 1 vùng hồng ngoại có tổng công suất 3600W khi bật cùng lúc 2 vùng nấu lúc. Với vùng nấu từ có công suất 2000W được trang bị mâm từ 100% dây đồng bền bỉ, nấu ăn nhanh chóng. Vùng nấu từ sử dụng được với nồi nấu nhiễm từ nên khi sử dụng bạn cần lưu ý lựa chọn dụng cụ nấu phù hợp để đạt được hiệu quả đun nấu. Vùng bếp hồng ngoại có công suất 2000W sử dụng được đa dạng các loại nồi chảo.

2. Bếp đôi từ và hồng ngoại Midea MC-IHD361

Bếp đôi từ và hồng ngoại Midea MC-IHD361
Bếp đôi từ và hồng ngoại Midea MC-IHD361

Midea MC-IHD361 có thiết kế mỏng, sang trọng và có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp hiện đại của gia đình, quán ăn, nhà hàng… Bếp có 1 bếp hồng ngoại và 1 bếp từ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng được nhiều xoong, nồi khác nhau. Midea MC-IHD361 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị hiện đại, rõ ràng, dễ dàng quan sát và dễ tùy chỉnh các chức năng.

Bếp đôi từ và hồng ngoại Midea MC-IHD361 có tổng công suất 3200W giúp công việc nấu ăn được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Khi 1 trong 2 bếp hoạt động thì sẽ có công suất 1800W và khi cả 2 bếp cùng hoạt động thì bếp từ có công suất 1400W, bếp hồng ngoại 1800W. 

3. Bếp đôi từ và hồng ngoại Whirlpool ACH7327-BLV

Bếp đôi từ và hồng ngoại Whirlpool ACH7327-BLV
Bếp đôi từ và hồng ngoại Whirlpool ACH7327-BLV

Tiếp theo trong danh sách bếp đôi từ và hồng ngoại loại nào tốt đó là Whirlpool ACH7327-BLV của thương hiệu Whirlpool – Mỹ. Bếp được thiết kế sang trọng và hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, dày bền, dễ dàng làm sạch và sáng bóng lâu dài. Whirlpool ACH7327-BLV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén với 8 mức nhiệt điều chỉnh tùy chọn theo nhu cầu đun nấu của mỗi gia đình.

Bếp đôi từ và hồng ngoại Whirlpool ACH7327-BLV có vùng nấu bếp từ công suất 1300W sử dụng được với những xoong, nồi có đáy nhiễm từ như gang, inox 430. Vùng bếp hồng ngoại có công suất 1800W giúp nấu nhanh chóng, tận dụng được mọi loại xoong nồi và có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp. Bếp có tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo độ bền sản phẩm và tính an toàn cho người dùng.

4. Bếp đôi từ và hồng ngoại Kangaroo KG499N

Bếp đôi từ và hồng ngoại Kangaroo KG499N
Bếp đôi từ và hồng ngoại Kangaroo KG499N

Cuối cùng đó là bếp đôi từ và hồng ngoại Kangaroo KG499N của thương hiệu Kangaroo – Việt Nam. Bếp sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản, có thể lắp đặt âm sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho mọi căn bếp. Kangaroo KG499N có 2 vùng nấu, trong đó 1 vùng nấu là bếp từ và 1 vùng nấu là bếp hồng ngoại mang đến sự tiện lợi, nấu ăn linh hoạt. 

Bếp đôi từ và hồng ngoại Kangaroo KG499N có vùng nấu từ với kích thước 19cm, hoạt động với công suất 1300W và vùng nấu hồng ngoại kích thước 20cm, hoạt động với công suất 1800W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bếp có chế độ hẹn giờ nấu tiện dụng cho người nội trợ có thể tùy chọn linh hoạt tùy theo công thức nấu nướng. Đặc biệt, vùng nấu từ có cảnh báo “E0” – bếp sẽ không hoạt động khi không đặt nồi hay nồi nấu không phù hợp.

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý 4 sản phẩm có số lượng bán và lượt đánh giá cao nhất hiện nay nhằm giúp các bạn phần nào giải đáp thắc mắc bếp đôi từ và hồng ngoại loại nào tốt? Hy vọng rằng qua những thông tin của bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.