Nên chọn bồn cầu giá bao nhiêu tiền để sử dụng tốt và tiết kiệm chi phí ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bồn cầu chất lượng tốt mà không tốn kém quá nhiều tiền là lựa chọn mua sắm thông thái, dưới đây websosanh sẽ giúp người dùng tìm mua bồn cầu giá rẻ và phù hợp cho gia đình.

Chọn bồn cầu giá rẻ mà chất lượng tốt là cách tiết kiệm chi phí đầu tư và sử dụng về lâu về dài, một mẫu bồn cầu thiết kế đẹp mà chất lượng men sứ kém sẽ mau chóng xuống mã, dễ dàng bám bẩn và không giữ vệ sinh tốt cho công trình phụ của gia đình bạn.

  • Chọn bồn cầu cho gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên: bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu 1 khối có mức giá rẻ nhất từ 1,5 triệu đều có thể sử dụng tốt, mục tiêu là tiết kiệm chi phí đầu tư.

  • Chọn bồn cầu cho gia đình lớn từ 4 – 6 thành viên:  nên chọn bồn cầu 1 khối kích thước lớn sẽ tốt hơn vì thiết kế bệ ngồi thoải mái phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Các dòng bồn cầu Inax  2 khối giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng, bồn cầu Toto có công nghệ men cao cấp sẽ có độ bền cao hơn, men sứ bóng sáng , nhiều loại có khả năng chống bám bẩn, tiết kiệm chi phí cho gia đình về lâu về dài.

  • Chọn bồn cầu cho địa điểm công cộng :  bồn cầu cho địa điểm công cộng có yêu cầu cao về khả năng tiết kiệm nước, nhỏ gọn tiết kiệm không gian, các sản phẩm bồn cầu Caesar với ống xả thay thế cho bồn xả nước là lựa chọn thích hợp.

 

Bồn cầu đến từ các thương hiệu lớn mới là lựa chọn thích hợp nhất dành cho các gia đình bởi nó đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng như sử dụng công nghệ tráng men tốt, các linh kiện chắc chắn, bền bỉ, thiết kế nghiên cứu hợp lý giúp bồn cầu đạt độ thẩm mỹ và dễ dàng lắp đặt, vệ sinh.

Các dòng bồn cầu tên tuổi như bồn cầu Viglacera , bồn cầu Thiên Thanh, bồn cầu Picenza đều là những thương hiệu có các dòng bồn cầu giá rẻ nhất từ 2 triệu đồng cho người dùng lựa chọn.

Bồn cầu 1 khối có nhiều ưu điểm hơn so với bồn cầu 2 khối nhưng có giá thành khá tốt, trong tầm giá 2 triệu đồng có nhiều sự lựa chọn mà các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước cung cấp. Các dòng bồn cầu Viglacera, bồn cầu Kangaroo, bồn cầu Ceravi đều là các thương hiệu uy tín, có giá thành rẻ mà chất lượng tốt.

Bồn cầu 2 khối có thiết kế đẹp mắt, trang nhã : bồn cầu 2 khối có nhiều lựa chọn với thiết kế sang trọng, nhiều loại kích cỡ nhỏ gọn tiết kiệm không gian mà giá thành lại rẻ hơn so với các dòng bồn cầu khác.

Bồn cầu thông minh sử dụng vòi xịt vệ sinh tự động : nếu muốn sở hữu một mẫu bồn cầu thông minh với các tính năng tiện ích mà không phải chi trả một mức giá quá cao, người dùng hoàn toàn có thể trang bị thêm các loại vòi xịt vệ sinh lắp đặt riêng cho bồn cầu, với một mức giá không quá đắt đỏ người dùng có thể biến một chiếc bồn cầu thông thường trở thành bồn cầu thông minh mà giá cả lại rẻ hơn nhiều lần so với việc mua bồn cầu Inax hoặc bồn cầu TOTO với nắp bồn cầu điện tử có giá từ 30 – 70 triệu đồng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!