Nên chọn dầu gội ngăn rụng tóc loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn dầu gội ngăn rụng tóc loại nào thì tốt và đạt hiệu quả cao đang là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm hiện nay.

Làm thế nào để ngăn tóc không bị gãy rụng đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay đặc biệt là các chị em phụ nữ. Để khắc phục tình trạng này bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, thì sử dụng những dòng dầu gội ngăn rụng tóc cũng có công dụng rất lớn. Thế nhưng với thị trường đa dạng như hiện nay thì nên lựa chọn loại dầu gội ngăn rụng tóc nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 4 loại dầu gội ngăn rụng tóc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

 

dầu gội ngăn rụng tóc

Dầu gội ngăn rụng tóc thuần chay Herbario 

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu thuần chay Herbario, dầu gội được kết hợp giữa hai thành phần là bồ kết và vỏ bưởi có khả năng làm sạch da đầu, giúp kích thích mọc tóc và tăng độ tơi phồng bồng bềnh cho tóc. Với bảng thành phần thiên nhiên lành tính, nên dầu gội này có thể phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. 

Tinh dầu bưởi trong sản phẩm có công dụng kích thích mọc tóc, giúp tóc óng mượt hơn, chống được oxy hóa và bảo vệ tóc khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, thành phần bồ kết như một thành phần thần kỳ có tác dụng phục hồi nang tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. 

Bồ kết cũng giúp làm sạch da đầu, điều trị một số bệnh lý như viêm da đầu tiết bã, nấm da đầu. Ngoài ra, cỏ lúa mạch, panthenol được bổ sung vừa giúp trị gàu vừa cải thiện được tình trạng tóc bị tổn thương khi sử dụng nhiệt. 

 

dầu gội L'Oreal

Dầu gội ngăn rụng tóc phục hồi 5 trong 1 L’Oreal 

Nếu bạn mong muốn mái tóc của mình được phục hồi một cách nhanh chóng đạt hiệu quả cao và tiện lợi thì không nên bỏ qua sản phẩm dầu gội này của thương hiệu L’Oreal. Với thành phần chính là hoạt chất Cement Ceramide – một phát minh độc quyền của L’Oreal mô phỏng những thành phần tương tự với tóc tự nhiên rút ngắn quá trình hấp thụ các dưỡng chất vào bên trong tóc. 

Từ đó ngay cả những sợi tóc bị yếu nhất cũng được phục hồi một cách hiệu quả. Đồng thời dầu gội ngăn rụng tóc L’Oreal còn làm tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong. LAK 100 là thành phần chuyên sâu của sản phẩm có khả năng thẩm thấu vào bên trong tận 10 lớp biểu bì của tóc giúp củng cố và cải thiện cấu trúc đã bị hư tổn. 

 

Dầu gội ngăn rụng tóc Pantene Hair Fall Control 

Với hơn 70 năm kinh nghiệm và phát triển các sản phẩm liên quan đến việc chăm sóc và phục hồi tóc, sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc đến sản phẩm này trong top các dòng dầu gội ngăn rụng tóc hiệu quả. Với thành phần chính của sản phẩm là Pro Vitamin B5 (Panthenol) giúp phục hồi tình trạng tóc bị xơ rối, tổn thương, chẻ ngọn và bổ sung thêm các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ tóc tới ngọn. Ngoài ra một thành phần từ thiên nhiên là chiết xuất gạo có công dụng làm sạch tóc nhẹ nhàng, bổ sung độ ẩm cho mái tóc suôn mượt, óng ả, giảm tình trạng xơ rối và bết dính cho tóc. 

 

dầu gội Pantene trị rụng tóc

Dầu gội ngăn rụng tóc Tresemme Platinum Strength 

Thành phần nổi bật của sản phẩm này phải nhắc đến là Keratin. Đây là protein cấu tạo nên tóc và cực kỳ cần thiết cho những mái tóc thường xuyên gãy rụng. Việc bổ sung thêm keratin góp phần giúp chân tóc cứng cáp, chắc khỏe hơn, ngăn ngừa được tình trạng rụng tóc hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm này còn được áp dụng công nghệ Renewing Complex giúp phục hồi lại chân tóc bị tổn thương, bổ sung khả năng dưỡng ẩm cho da mềm mịn. Dầu gội ngăn rụng tóc Tresemme vừa củng cố nhanh hàng rào bảo vệ tự nhiên vừa phục hồi và ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!