Nên chọn lò nướng nào tốt để cho gia đình mình sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 lò nướng tốt nhất cho gia đình hiện nay. Các bạn đang thắc mắc lò nướng nào tốt thì có thể tham khảo nhé.

Lò nướng làm chín thực phẩm bằng nhiệt một cách từ từ và khá đồng đều, thức ăn được nướng chín thì vẫn giữ được độ ẩm, không bị khô, chín đều mọi mắt và có độ tươi ngon, đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, lò nướng đang được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng để chế biến các món nướng thơm ngon cho gia đình thưởng thức. Tuy nhiên, nên chọn lò nướng nào tốt là vấn đề được các chị em quan tâm nhiều nhất.

1. Lò nướng Kangaroo KG4001

Lò nướng Kangaroo KG4001
Lò nướng Kangaroo KG4001

Kangaroo KG4001 có dung tích 40 lít, lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện sáng bóng, màu sắc hiện đại, bắt mắt giúp làm đẹp cho không gian căn bếp sử dụng. Khoang lò thép không gỉ bền bỉ, nướng an toàn và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Lò nướng Kangaroo KG4001 có công suất 1600W, thêm quạt đối lưu luân chuyển khí nóng giúp nướng thức ăn chín thật nhanh, chín đều và thơm ngon. Lò được trang bị thanh đốt điện trở kép gia nhiệt hiệu quả, nướng nhanh và đều cả 2 mặt. Lò sử dụng đơn giản với bảng điều khiển núm xoay, các nút chức năng riêng biệt, rõ ràng và dễ sử dụng.

2. Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR)

Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR)
Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR)

Khoang lò được làm bằng thép không gỉ, vỏ phủ sơn tĩnh điện an toàn và dễ dàng vệ sinh. Cửa kính 2 lớp chịu lực, chịu nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Toshiba TL-MC40EZF(GR) có công suất lên đến 1800W, nhiệt độ lò từ 70 – 230 độ C, chế độ hẹn giờ nấu lên đến 120 phút tiện dụng giúp món nướng chín ngon đạt chuẩn. Lò có dung tích 40 lít, có thể nướng được gà nguyên con khoảng 2.5kg. Vớ công nghệ làm nóng chân không giúp thực phẩm chín nhanh và đều tất cả các bề mặt.

Lò nướng Toshiba TL-MC40EZF(GR) có 6 chế độ là nướng thanh nhiệt dưới, nướng thanh nhiệt trên, nướng kết hợp 2 thanh nhiệt, nướng kết hợp 2 thanh nhiệt có quạt đối lưu, nướng thanh nhiệt trên có nướng xiên quay, lên men sữa chua vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Lò được trang bị 2 thanh dẫn nhiệt trên dưới, có thể điều chỉnh nhiệt độ độc lập để làm chính vàng thức ăn bên ngoài khi đã chín đều ở bên trong.

3. Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA

Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA
Lò nướng Panasonic NB-H3203KRA

Panasonic NB-H3203KRA có 6 chức năng nướng đó là nướng thanh nhiệt trên, nướng thanh nhiệt dưới, nướng hai thanh nhiệt, nướng đối lưu, nướng xiên quay, lên men, hỗ trợ thực hiện nhiều món ăn ngon từ nướng thịt, gà, cá, tôm đến lên men để làm bánh quy, pizza, bánh mì…Với dài nhiệt độ rộng từ 70 – 230 độ C, chế độ hẹn giờ nướng lên đến 120 phút dễ dàng điều chỉnh bằng nút vặn. Ngoài ra, lò còn có chuông báo khi hoàn tất quá trình nướng cho bạn theo dõi quá trình nướng thuận tiện.

Với cửa lò 3 nấc đóng/mở phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. Khoang lò có dung tích lớn 32 lít nướng được gà nguyên con 1.3 – 1.5kg hay pizza đường kính 20cm. Khoang lò được làm bằng thép bóng sáng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Panasonic NB-H3203KRA nướng chín thực phẩm nhanh chóng với công suất 2 thanh nhiệt lên đến 1500W.

4. Lò nướng Bluestone EOB-7588

Lò nướng Bluestone EOB-7588
Lò nướng Bluestone EOB-7588

Bluestone EOB-7588 có dung tích 42 lít, có khả năng nướng được gà nguyên con trên 2kg, phục vụ tốt cho gia đình có từ 3 – 5 người. Lò hoạt động với công suất 2000W, làm chín thức ăn nhanh chóng và giảm hao phí điện năng tối đa. Với công nghệ làm nóng điện trở nhiệt kết hợp đèn Halogen, quạt đối lưu tạo nhiệt đa chiều cho thức ăn chín đều từ trong ra ngoài và hương vị thơm ngon hơ. 

Lò có thiết kế gọn gàng, màu đen sang trọng và dễ dàng lắp đặt ở nhiều góc trong căn bếp của gia đình. Cửa kính 2 lớp giúp tối ưu nhiệt độ bên trong, tiết kiệm điện năng tiêu thị và chống nóng hiệu quả. Khoang lò bằng thép không gỉ bóng sáng, hạn chế rỉ sét, không gây hại cho sức khỏe, dễ dàng lau chùi và tiết kiệm công sức.

Qua đây các bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc “lò nướng nào tốt” rồi phải không. Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn tìm được sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!