Nên chọn máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C hay máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân giữa máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C và máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300, cái nào thực sự tốt hơn?

Dưới đây chúng tôi so sánh hai máy chấm công có mức giá hợp lý, nhiều tính năng hiện nay Ronald Jack 3000TID-C và máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300, giúp bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

1. Thiết kế

Máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C được thiết kế với màn hình LCD màu TFT3 sang trọng đẹp mắt giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn rõ thông tin trên máy. Được tích hợp theo luận lý Finger 10.0 và Finger 9.0 nên việc nhận dạng vân tay diễn ra rất nhanh chóng và ổn định. Phần đầu đọc vân tay chống trầy xước, bào mòn hay bong tróc. Trong khi đó máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300 được thiết kế màn hình LCD 4 dòng nhưng màu hiện thị hơi tối, không được sáng rõ như Ronald Jack 3000TID-C. Các phím số của hai máy chấm công đều có khoảng cách rộng rãi giúp người dùng có thể thoái mái ấn mà không bị gò ép.

Máy chấm công

Máy chấm côngRonald Jack 3000TID-C

2. Khả năng lưu trữ

Cả hai máy chấm công đều có dung lượng lưu trữ khá lớn, quản lý 30.000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng. Ronald Jack 3000TID-C có bộ nhớ máy lên tới 100.000 lần chấm công còn Wise Eye WSE-300 thấp hơn chỉ 80.000 lần. Chúng đều có thể kết nốitrực tiếp với máy tính hoặc thông qua mạng TCP/IP.

Máy chấm công thẻ vân tay

Máy chấm công thẻ vân tayWise Eye WSE-300

3. Các phần mềm ứng dụng

Máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C và máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C đều có phần mềm được thiết lập chấm công theo ca, giờ hành chính…phù hợp với nhu cầu của các công ty, xưởng sản xuất, nhà hàng, …đều sử dụng chip xử lý Intel của Mỹ 64 bit nên tốc độ xử lý nhanh, chính xác, có kết quả chưa đầy 1s sau khi chấm công. Tuy nhiên máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C còn có khả năng thiết lập ca làm việc theo dạng tham số nên rất linh hoạt, phù hợp cho mọi tình huống như đi giờ hành chính, ba ca liên tiếp của bảo vệ, ba ca và hai ca liên tiếp của sản xuất và tạo ra các ca cho những nhân viên thai sản hoặc nuôi con nhỏ, phần mềm tách được giờ ca đêm, tăng ca trước giờ làm việc và sau giờ làm việc hoặc tăng ca theo tổng giờ.

4. Giá cả

Máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300 được bán với mức giá 2.100.800 VND, thấp hơn máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C 512.8000 VND.

Có thể thấy máy chấm công Ronald Jack 3000TID-C không những có thiết kế đẹp mắt hơn máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300 mà nó còn sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ đắc lực cho công việc quản lý nhân viên. Điều đó lý giải vì sao lại có sự chênh lệch giữa hai máy chấm công này. Tuy vậy, máy chấm công thẻ cảm ứng Wise Eye WSE-300 cũng là một sản phẩm khá tốt và chất lượng. Quyết định lựa chọn mua giữa hai sản phẩm phụ thuộc chính vào sự yêu thích, nhu cầu cũng như ngân sách của bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!