Nên chọn máy giặt giá 5 triệu LG hay Samsung ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG có model khối lượng 10kg với giá chỉ 5 triệu đồng, trong khi đó Samsung sở hữu nhiều model với lồng giặt kim cương cao cấp.

Máy giặt giá 5 triệu đồng Samsung lồng đứng loại nào tốt ?

Dẫn đầu về thiết kế và công nghệ, thương hiệu Samsung luôn làm hài lòng người sử dụng từ những chi tiết nhỏ như bảng điều khiển, thiết kế máy giặt trang nhã và nội thất lồng giặt cao cấp. Với dòng máy giặt lồng đứng, trong tầm giá 5 triệu có rất nhiều sản phẩm chủ lực của thương hiệu này với đa dạng khối lượng giặt.

máy giặt 5 triệu Samsung loại nào tốt

Công nghệ giặt máy giặt Samsung bao gồm: Eco Bubble, Chống ồn, tạo sóng nước xoay chiều Wobble chống xoáy rối, lồng giặt kim cương..

máy giặt 5 triệu Samsung

Máy giặt 5 triệu Samsung

Có mức giá tầm trung, giá rẻ so với các thương hiệu khác, máy giặt Samsung lồng đứng khối lượng lớn trên 10kg được trang bị nhiều công nghệ giặt cao cấp hơn với giá đắt hơn hẳn, tuy nhiên ở tầm giá 5 triệu đồng, Samsung cung cấp đầy đủ các dòng máy giặt cho gia đình 3 – 5 thành viên:

Máy Giặt Samsung WA82M5110SW– 8kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng lồng giặt kim cương, có 6 chế độ giặt, công nghệ giặt luồng nước đa chiều.

Máy giặt Samsung WA90M5120SG– 9kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, công nghệ giặt Wobble, có 6 chế độ giặt; bảng điều khiển phía sau không bị chập nước tăng độ bền.

Máy giặt Samsung WA85M5120SW – 8.5kg: lồng giặt kim cương, mâm giặt không xoáy rối, bộ lọc magic filter là những yếu tố nổi bật.

Máy giặt Samsung WA85J5712SG/SV– 8.5 kg: bảng điều khiển thiết kế phía sau, tránh được nguy cơ chập nước, khối lượng giặt tầm trung rất phù hợp với gia đình nhỏ từ 3 – 4 thành viên.

Máy giặt lồng đứng LG giá 5 triệu đồng loại nào tốt ?

Tầm giá 5 triệu đồng, các thương hiệu đều cho ra máy giặt 8kg, 9kg tuy nhiên LG có hẳn dòng máy giặt 10kg với giá chỉ dưới 5 triệu đồng rất phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

Dưới đây là các dòng máy giặt LG 5 triệu tốt nhất với nhiều nơi bán nhất trên cả nước:

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG giá 5 triệu loại nào tốt

Máy giặt LG WFS8019MS – 8 Kg: tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan, sử dụng công nghệ tiên tiến của LG 6DD, i-Sensor, lồng giặt 3 punch, mâm giặt Turbo..

Máy giặt LG T2385VSPW– 8.5kg: chức năng vắt cực khô từ 30 – 60 -90 phút được trang bị trên model máy giặt lồng đứng và WFS8019MS cũng vậy, có 8 chế độ giặt và sở hữu tất cả công nghệ giặt giũ tiên tiến nhất của LG.

Máy giặt LG WF-S9019FS– 9kg: tốc độ quay vắt trung bình 730 vòng/phút, sản xuất tại Thái Lan với những tính năng tương đương với các model trên.

Máy giặt LG WF-S1015DB– 10kg: khối lượng giặt lớn và giá rẻ là ưu điểm của các dòng máy giặt từ 10 kg bởi nó có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt của những gia đình nhiều thành viên.

Nên chọn máy giặt 5 triệu LG hay Samsung ?

– LG là dòng máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt lớn đến 10kg với giá rẻ nhất chỉ 5 triệu đồng; một số dòng máy giặt sản xuất tại Thái Lan có giá cao hơn. Trong khi đó máy giặt Samsung lại có ưu điểm thiết kế đẹp, lồng giặt kim cương cao cấp với giá tốt.

– Công nghệ máy giặt LG tân tiến với trang bị lồng giặt Turbo chống xoáy nhàu áo quần, chuyển động 6D Motion cho quần áo sạch tinh tươm, mâm giặt 3 đấm nước.. trong khi đó Samsung nổi bật với công nghệ Wobble cho luồng nước đa dạng, Eco Bubble cho bọt xà phòng đậm đặc..

– Bảng điều khiển của máy giặt LG được trang bị nhiều chế độ giặt, có chế độ sấy khô lồng giặt, các bước giặt xả vắt cũng được chia các mức thời gian giúp thao tác giặt đồ với từng lượng quần áo nhỏ dễ được xử lý hơn; trong khi đó máy giặt Samsung có những chức năng giặt giũ đơn giản.

Kết luận: Người dùng có thể chọn máy giặt khối lượng lớn hơn 10kg với một mức giá rẻ chỉ 5 triệu đồng ở các model thương hiệu LG, trong khi đó máy giặt Samsung có thiết kế đẹp hơn và khối lượng giặt từ 8 – 9kg với tốc độ quay vắt tương đương và công nghệ giặt tân tiến, màng lọc sơ vải cao cấp.. sẽ làm hài lòng người dùng khó tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!