Nên chọn máy xay sinh tố loại nào tốt nhất để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố loại nào tốt nhất và phù hợp với gia đình của bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Những ly sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng là giải pháp để giải khát cho những ngày hè nắng nóng. Và để là ra những ly sinh tố đó thì không thể thiếu được sự hỗ trợ đắc lực của máy xay sinh tố.

Tiêu chuẩn để lựa chọn máy xay sinh tố loại nào tốt nhất

Trước khi chọn mua máy xay sinh tố loại nào tốt nhất thì các bạn cần lưu ý đến một số tiêu chí quan trọng dưới đây nhé.

1. Giá bán của máy xay sinh tố

Tài chính là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần lưu ý khi chọn mua máy xay sinh tố. Trong đó, giá thành của máy xay sinh tố cũng được phân loại ra như sau:

  • Phân khúc máy xay giá rẻ dưới 300.000 đồng: Phù hợp với những gia đình có kinh tế eo hẹp và có nhu cầu sử dụng cơ bản.
  • Phân khúc giá trung bình – 1 triệu đồng: Bạn có thể yên tâm về chất lượng và chức năng sử dụng sẽ đáp ứng được các chức năng cơ bản của người dùng.
  • Phân khúc cao cấp nằm ở mức giá trên 1 triệu đồng: Bạn sẽ sở hữu một chiếc máy xay sinh tố đa năng, kiểu dáng hiện đại, phần lưỡi dao sắc bén, phần cối chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

2. Chất liệu của lưỡi dao và cối xay

Cối xay và lưỡi dao sẽ là 2 bộ phận có ảnh hưởng trực tiếp đến việc xay thực phẩm. Lưỡi dao có 2 loại cơ bản dùng để xay khô và xay ướt. Nhưng một số dòng máy xay sinh tố sẽ được tích hợp 2 chức năng trong một loại lưỡi. Hầu hết, các loại lưỡi dao đa phần là sử dụng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và đảm bảo xay nhuyễn được các thực phẩm cứng đầu như đá, đậu, thịt…

Với cối xay đa phần được làm bằng chất liệu thủy tinh hoặc nhựa cứng có khả năng chịu lực. Với chất liệu thủy tinh có phần dễ vỡ nhưng lại ít bị trầy xước và đảm bảo vệ sinh hơn khi chế biến thực phẩm. Còn chất liệu nhựa sẽ đảm bảo được độ bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

3. Công suất sử dụng

Công suất của máy xay sinh tố sẽ có ảnh hưởng đến khả năng nghiền nát thức ăn và điện năng tiêu thụ. Bạn nên lựa chọn những dòng máy xay sinh tố có công suất dưới 400W để đảm bảo thức ăn được mềm và tiết kiệm điện năng.

Đối với những dòng máy xay sinh tố có công suất trên 400W để sử dụng xay tiêu, ngũ cốc, hạt đậu nành…Bên cạnh đó, một số dòng máy xay sinh tố chuyên dụng có thể nghiền nát được thức ăn, trái cây cứng, đá. Tuy nhiên, nó lại khá tốn điện năng tiêu thụ.

Nên chọn máy xay sinh tố loại nào tốt nhất?

Bạn phân vân không biết nên chọn máy xay sinh tố loại nào tốt nhất? Vậy thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố Philips HR2118

Máy xay sinh tố Philips HR2118
Máy xay sinh tố Philips HR2118

Philips HR2118 gồm 3 cối xay có dung tích lần lượt là 1.5 lít, 1 lít và 300ml. Với 3 cối xay đều được làm bằng nhựa kháng vỡ, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Máy có đi kèm lưới lọc để có thể xay đậu nành, xay các loại rau uống giải nhiệt hay giảm cân. 

Vỏ máy được làm bằng chất liệu Polypropylene (PP), lưỡi dao bằng thép không gỉ hình răng cưa vô cùng sắc bén, dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay thế. Philips HR2118 hoạt động với công suất 600W cùng 5 tốc độ xay và chức năng nhồi/làm sạch giúp xay thực phẩm, trái xây nhanh nhuyễn hơn, xay đá nhỏ tiện dụng, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho người sử dụng.

2. Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA

Panasonic MX-V310KRA hoạt động với công suất 600W giúp xay nhanh và nhuyễn mịn nguyên liệu trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của bạn. Hệ thống lưỡi dao xay mạnh mẽ, chống ăn mòn và cho độ bền sản phẩm cao. Lưỡi dao được thiết kế dạng ziczac giúp xay cắt được mọi thực phẩm một cách dễ dàng, kể cả đá viên. 

Cối xay sinh tố có dung tích 1.5 lít giúp xay thực phẩm được nhiều hơn. Cối xay khô có thể xay nhỏ các thực phẩm như thịt, các loại hạt, hay các loại gia vị dùng cho bữa ăn gia đình. Cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp và dày dặn, bền bỉ hơn.

3. Máy xay sinh tố Electrolux EBR7804S

Máy xay sinh tố Electrolux EBR7804S
Máy xay sinh tố Electrolux EBR7804S

Electrolux EBR7804S hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 900W giúp nhanh chóng có được ly sinh tố mát lạnh mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Dung tích cối xay sinh tố là 1.6 lít giúp bạn xay được nhiều ly sinh tố/lần xay để mọi thành viên trong gia đình thưởng thức. Cối xay được làm từ chất liệu thủy tinh chịu lực tốt và có thể rửa sạch bằng máy rửa bát.

Lưỡi dao 4 cánh được mạ titan sắc bén, chống bám bẩn, chống bào mòn và không bị tác dụng hóa học khi sử dụng lâu dài, an toàn cho sức khỏe. Bảng điều khiển cơ với các nút bấm cực nhạy, bố trí trực quan, rõ ràng hiển thị đầy đủ các chức năng của máy như 5 mức công suất, tốc độ xay, tốc độ nhồi… để người dùng dễ dàng thao tác.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được máy xay sinh tố loại nào tốt nhất và phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!