Nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 hay điều hòa treo tường tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 hay điều hòa treo tường 12000 BTU? Đây là vấn đề rất nhiều người dùng đặt ra. Để có câu trả lời bạn cùng tham khảo chia sẻ dưới đây.

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 và dòng điều hòa treo tường 12000 BTU là những model điều hòa có cùng công suất. Vậy, nên lựa chọn loại điều hòa nào phù hợp cho không gian? Hãy cùng tham khảo bài so sánh của Websosanh dưới đây.

So sánh điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 và điều hòa treo tường

Để có cái nhìn chính xác nên lựa chọn điều hòa nào thì hãy tham khảo những thông tin so sánh dưới đây.

Thiết kế điều hòa

điều hòa di động FujiE MPAC12
Điều hòa di động FujiE MPAC12 với thiết kế có thể di chuyển được
Thiết kế điều hòa treo tường
Điều hòa treo tường được thiết kế lắp đặt cố định trên tường
  • Đối với điều hòa di động FujiE MPAC12 được thiết kế tích hợp 2 trong 1 cả dàn nóng và dàn lạnh tích hợp trong một sản phẩm. Do vậy, dòng điều hòa này không cần phải lắp đặt, thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn yêu thích.
  • Với điều hòa treo tường 12000 BTU thì được thiết kế dàn lạnh và dàn nóng rời nhau nên phải lắp đặt phức tạp hơn. Đồng thời, điều hòa lắp đặt cố định không thể di chuyển như với điều hòa di động.

Khả năng làm lạnh 

Xét về khả năng làm lạnh của hai dòng điều hòa 12000 BTU này cũng có điểm khác biệt nhất định. 

  • Điều hòa di động thông minh: Điều hòa này có khả năng làm lạnh không bằng điều hòa cây. Đồng thời, khả năng lan tỏa hơi lạnh trong không khí cũng còn hạn chế. Điều hòa chỉ sử dụng máy ns liên doanh Toshiba và dùng môi chất làm lạnh R290.
  • Điều hòa treo tường 12000 BTU: Khả năng làm lạnh của điều hòa treo tường tốt hơn và độ làn tỏa cũng cao hơn nhờ sử dụng các môi chất làm lạnh tiên tiến và máy nén khí chất lượng hơn.

Tiết kiệm điện năng

  • Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nên sẽ tiêu hao điện năng ở mức cao.
  • Điều hòa treo tường thì tùy từng model mà được trang bị công nghệ inverter và một số công nghệ, chế độ khác giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.  

Nhìn chung, điều hòa cây sẽ tiết kiệm điện năng tốt hơn so với dòng điều hòa di động FujiE MPAC12. 

Khả năng lọc không khí

Cả hai model điều hòa đều có khả năng lọc không khí. Tuy nhiên, với điều hòa di động FujiE chỉ được trang bị màng lọc thô giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát. Vừa đảm bảo chất lượng không khí trong lành, hạ nhiệt nhanh và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Còn đối với điều hòa treo tường cũng được trang bị những màng lọc nhất định. Có những model được trang bị màng lọc bụi mịn pM2.5 và nhiều màng lọc cao cấp khác.

Nhìn chung, khả năng lọc không khí của điều hòa treo tường vẫn tốt hơn.

Nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 hay điều hòa treo tường?

Nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 hay điều hòa treo tường
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà lựa chọn loại điều hòa nào cho phù hợp nhất

Dựa trên những sự so sánh nêu trên thì có thể thấy mỗi dòng điều hòa có một đặc điểm nhất định. Có thể rút ra kết luận như sau:

  • Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa mà không cần lắp đặt và có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào bạn yêu thích thì có thể chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12. 
  • Nếu bạn muốn mua điều hòa có khả năng làm mát, lọc không khí và tiết kiệm điện tốt hơn thì điều hòa treo tường là giải pháp phù hợp nhất.

Dù chọn mua bất cứ chiếc điều hòa nào bạn cũng nên tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng đảm bảo mua được các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị có mức giá bán tốt nhất và những chính sách bán hàng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12

Đối với những người thuê nhà ngắn hạn muốn sử dụng điều hòa thì có thể tham khảo và lựa chọn ngay điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12. Phiên bản điều hòa không cần lắp đặt phức tạp mà vẫn đem lại khả năng làm mát tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!