Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 nên lựa chọn cho những không gian nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một thiết kế tiện lợi, khả năng làm mát tốt thì điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 đáng để lựa chọn mua cho nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 đang là giải pháp cho rất nhiều các không gian khác nhau có diện tích 17-22m2 với khả năng làm mát tốt. Có thể di chuyển điều hòa dễ dàng đến mọi vị trí mà bạn mong muốn. Vậy, phiên bản điều hòa này nên sử dụng trong không gian nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 nên lựa chọn cho những không gian nào?

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau

Phiên bản điều hòa FujiE MPAC10 có công suất 10000 BTU được thiết kế với cục nóng và lạnh trong cùng một thiết bị nên rất gọn gàng và có thể di chuyển máy điều hòa đến bất cứ vị trí nào. 

Với thiết kế 2 trong 1 nên độ ồn của điều hòa sẽ cao hơn so với máy thông thường nhưng nhờ được trang bị máy nén liên doanh của Toshiba GMCC nên điều hòa có độ ồn thấp chỉ khoảng 56dB.

Do vậy, phiên bản điều hòa di động FujiE MPAC10 này có thể dễ dàng sử dụng trong các không gian cần sự yên tĩnh như: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc….

Hơn nữa, máy sẽ phục vụ tốt nhất trong các môi trường không cần độ yên tĩnh tuyệt đối như: gian hàng bán trong các chợ, bán hàng trong các ki ốt, trong cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, văn phòng, các khu vực phân xưởng, nhà máy, nhà kho…. Thậm chí có thể sử dụng trong các không gian mở như: các cửa hàng trên các tuyến phố, hội chợ, chợ đêm…..

Hướng dẫn sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 dễ sử dụng
Cách sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 khá đơn giản, dễ hiểu

Với điều hòa di động FujiE MPAC10 thì cách sử dụng khá đơn giản dễ hiểu. Bạn chỉ cần sử dụng nút nguồn để bật hoặc tắt máy lạnh. Chọn nút Model để chọn các chương trình cần sử dụng. Chọn nút Speed để có thể điều chỉnh tốc độ của quạt gió. 

Nếu chọn tốc độ gió lớn thì sẽ làm lạnh nhanh nhưng độ ồn sẽ cao hơn. Bạn sử dụng nút tăng/ giảm để cài đặt nhiệt độ, độ ẩm, thời gian cho máy hoạt động. Sử dụng nút Timer để hẹn giờ chạy cho điều hòa.

Để đảm bảo điều hòa hoạt động bền bỉ thì bạn lưu ý đặt điều hòa ở nơi bằng phẳng, không đặt ở các nguồn phát sinh nhiệt, không nên bật tắt máy điều hòa liên tục. Đồng thời tránh xa tầm tay của trẻ em để tránh gây nguy hiểm khi dùng.

Sử dụng dòng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 có cần lắp đặt?

điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 có thể di chuyển nhiều vị trí
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 không cần lắp đặt mà có thể sử dụng dễ dàng

Đối với dòng điều hòa này được thiết kế nhỏ gọn khác biệt với những dòng điều hòa treo tường hay âm trần. Điều hòa di động được thiết kế 2 trong 1 với cả dàn lạnh và dàn nóng trên cùng một sản phẩm. Điều này giúp sản phẩm nhỏ gọn mà không cần phải lắp đặt như điều hòa cây.

Điều hòa được thiết kế ống xả với 1 đầu gắn ở máy lạnh và 1 đầu gắn ở cửa sổ nơi gần điều hòa nhất. Điều hòa hoạt động và phần nước thải sau khi làm lạnh không khí hay chuyển sang chế độ hút ẩm nước sẽ chuyển về khay chứa. Lúc này người dùng có thể tháo khay nước mang đi đổ hoặc sử dụng ống dẫn đi kèm máy để làm ống dẫn nước thải ra bên ngoài.

Kết luận

Tóm lại, có thể kết luận điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 là model điều hòa phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau có diện tích 17-22m2. Điều hòa có thể sử dụng trong những không gian kín, không gian mở các khu vực cần sự yên tĩnh hoặc không cần yên tĩnh đều rất phù hợp.

Do vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn mua điều hòa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC10 là dòng điều hòa được thiết kế nhỏ gọn với cả cục nóng, lạnh có trong 1 sản phẩm rất tiện lợi cho người dùng muốn sử dụng điều hòa cho một không gian nhỏ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!