Những điều cần biết trước khi mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn băn khoăn có nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 hay không? Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất.

Với một thiết kế thông minh, các tính năng nổi bật nên nhiều người dùng đã lựa chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7. Song, để đảm bảo hiệu quả hoạt động của điều hòa bạn cần phải nắm được một vài những vấn đề như sau trước khi chọn mua điều hòa.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 có thiết kế dàn nóng và lạnh 2 trong 1

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 có thiết kế
Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 có thiết kế phù hợp nhiều không gian sống

Điểm đầu tiên bạn cần phải nắm được đó chính là thiết kế điều hòa nhỏ gọn, thông minh với dàn nóng là lạnh được tích hợp trong 1 sản phẩm. Kiểu thiết kế này rất tiện lợi cho người dùng, các gia đình thường xuyên chuyển nhà. Hoặc không có không gian để lắp đặt dàn nóng điều hòa như dòng điều hòa treo tường.

Thiết kế chân đế với các bánh xe giúp dễ dàng di chuyển điều hòa di động từ nơi này đến nơi khác mà không hề phải tháo rỡ. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý tới đường ống dẫn gió thải nóng của máy. Đường ống có kích thước chỉ khoảng 4-5m và là loại ống mềm có thể dễ gây ra hư hỏng trong quá trình di chuyển. Vì vậy, bạn cần phải hết sức lưu ý.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 không inverter, tiêu hao điện năng nhiều hơn

Điểm tiếp theo bạn cần phải lưu ý đó chính là điều hòa thông minh FujiE MPAC7 không được trang bị các công nghệ tiết kiệm điện. Do vậy, mức độ tiêu hao điện năng sẽ tốn hơn nhiều so với dòng điều hòa inverter.

Cụ thể: Theo thông số kỹ thuật của hãng đưa ra thì điều hòa di động thông minh FujiE này có mức công suất tiêu thụ điện là 2050W. Từ con số này ta sẽ tính được mức độ tiêu thụ điện năng của điều hòa nếu sử dụng liên tục trong 5 giờ đồng hồ/ ngày sẽ là 10.25 số điện. 

Nếu tính trung bình 2500/ số điện thì sẽ hết khoảng gần 26.000 đồng tiền điện. Đây được xem là mức tiêu thụ điện khá lớn đối với dòng điều hòa 7000 btu có trên thị trường hiện nay. Với thông số này có thể khiến  cho hóa đơn tiền điện trong gia đình của bạn sẽ gia tăng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc chọn mua và nên sử dụng đúng cách để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 làm mát trong không gian nhỏ

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 làm mát
Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 làm mát khá tốt trong không gian nhỏ

Với máy điều hòa FujiE MPAC7 có công suất hoạt động là 7000 BTU nên thích hợp sử dụng làm mát trong không gian có diện tích 10 – 16m2.  Lý thuyết là vậy nhưng thực tế cho thấy dòng điều hòa di động này khó có thể làm mát tỏa không gian đều như dòng điều hòa treo tường.

Thông thường, các loại điều hòa này chỉ có thể làm mát tại chỗ hoặc ở một khoảng không gian hẹp xung quanh đặt nơi có điều hòa. Tuy nhiên, với điều hòa di động FujiE MPAC7 này còn chức năng quạt gió như một chiếc quạt thông thường có thể làm mát cho khu vực phía trước từ 1 – 3m.

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 có khả năng lọc không khí

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 có khả năng lọc không khí tốt
Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 có khả năng lọc không khí tốt

Là dòng điều hòa di động giá rẻ nhưng máy lạnh 7000 BTU này không chỉ có khả năng làm mát mà còn có khả năng lọc không khí tốt nhờ bộ lọc kép bao gồm bộ lọc ion bạc và lọc kép. Với bộ lọc này có thể hấp thụ vi khuẩn trong không khí, phá hủy môi trường sống của vi khuẩn. Đồng thời, lọc sạch lông bụi trong không khí một cách hiệu quả. Từ đó, đem lại không gian thoáng mát dễ chịu cho người dùng.

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp bạn có được những thông tin hữu ích khi chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7. Đây là phiên bản điều hòa có những tính năng nổi bật và phù hợp với những người dùng muốn mua điều hòa cho không gian nhỏ nhưng không muốn phải lắp đặt phức tạp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy điều hòa di động 7000 BTU FujiE MPAC7

Đánh giá máy điều hòa di động 7000 BTU FujiE MPAC7

Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa làm mát trong mùa hè nhưng lại không muốn lắp đặt phức tạp thì có thể lựa chọn điều hòa di động thông minh FujiE MPAC7 không cần lắp đặt và có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!