Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người thuê nhà ngắn hạn muốn sử dụng điều hòa thì có thể tham khảo và lựa chọn ngay điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12. Phiên bản điều hòa không cần lắp đặt phức tạp mà vẫn đem lại khả năng làm mát tốt.

Mùa hè đến thì nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày một nhiều. Nếu sử dụng quạt thì không đủ mát, dùng điều hòa treo tường thì giá thành cao và lắp đặt phức tạp. Đặc biệt đối với người đi thuê nhà trong thời gian ngắn do vậy sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 được xem là một giải pháp hiệu quả trong việc làm mát, tiết kiệm chi phí tối đa. 

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 sở hữu mức giá rẻ

Trước hết phải kể đến phiên bản điều hòa này có mức giá thành khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau cụ thể giá sản phẩm là từ 7 triệu đồng. Đây là mức giá đã giảm 2 triệu đồng so với thời điểm ra mắt.

Đặc biệt, điều hòa di động này không cần phải mất thêm chi phí lắp đặt như dòng điều hòa treo tường hay âm trần. Bạn chỉ cần mua về cắm điện là có thể sử dụng được.

Điều hòa di động  FujiE MPAC12 thiết kế nhỏ gọn, trang nhã

Điều hòa di động  FujiE MPAC12 thiết kế nhỏ gọn
Điều hòa di động  FujiE MPAC12 thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ

Nếu như các dòng điều hòa treo tường được thiết kế với dàn lạnh, dàn nóng riêng biệt thì dòng điều hòa di động này lại được thiết kế 2 trong 1 với cả dàn nóng và dàn lạnh trên một sản phẩm. Do vậy, thiết kế khá nhỏ gọn và không cần phải lắp đặt khi sử dụng.

Hơn nữa với tone màu trắng trang nhã có thể để điều hòa ở bất cứ không gian nào đều tăng nét thẩm mỹ. Phần chân được lắp đặt các bánh xe giúp cho việc di chuyển được dễ dàng và tiện lợi hơn mà không hề tốn sức. Bảng điều khiển cảm ứng thông minh với một giao diện trực quan dễ dùng cho cả người lớn và trẻ em. Thậm chí bảng điều khiển có thể ddieuf khiển từ xa một cách dễ dàng, tiện lợi nhất.

Điều hòa di động  FujiE MPAC12 làm mát tốt

Điều hòa di động  FujiE MPAC12 làm mát tốt
Điều hòa di động  FujiE MPAC12 làm mát tốt đem lại không gian thoáng mát

Với dòng điều hòa di động tuy không được thiết kế cục nóng riêng biệt nhưng khả năng làm lạnh khá tốt với máy nén khí liên doanh của Toshiba và môi chất làm lạnh R290 thân thiện với môi trường. Máy với công suất 12000 BTU giúp làm mát nhanh chóng với lưu lượng gió lên tới 40m2/h đem hơi mát tràn ngập khắp trong không gian phòng.

Máy còn có tính năng như một chiếc quạt làm mát trong không gian kín hoàn toàn thì máy có thể làm mát cục bộ cho những người ngồi phía trước từ 1- 3m.

Khả năng lọc không khí ấn tượng với điều hòa di động FujiE MPAC12

Máy điều hòa di động này cũng có một khả năng lọc không khí thô nhờ màng lọc thô giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát. Vừa đảm bảo chất lượng không khí trong lành, hạ nhiệt nhanh và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Đặc biệt, điều hòa thông minh FujiE này cũng có tính năng hút ẩm với công suất hút ẩm là khá lớn lên tới 30.3 lít/ ngày. Máy có thể thoát nước thải liên tục qua ống hoặc xuống bình chứa bên dưới máy. Dung tích bình chưa là 0.6 lít. Khi nào bình chứa đầy bạn nên đổ nước thải đi.

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 có khả năng kết nối Wifi, điều khiển từ xa

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 có khả năng kết nối Wifi, điều khiển từ xa
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 có khả năng kết nối Wifi, điều khiển từ xa

Với máy điều hòa thông minh này có thể kết nối wifi và điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng được tải xuống miễn phí trên App Store hoặc Google Play. người dùng có thể thực hiện mọi thao tác bật, tắt thiết bị, hẹn giờ hay chuyển đổi các chức năng dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.

Tóm lại, qua những đánh giá các khía cạnh nêu trên có thể thấy đây là chiếc điều hòa rất tiện lợi cho người dùng. Nhờ có phiên bản điều hòa này mà giúp đem lại không gian mát mẻ, dễ chịu đồng thời tiện lợi khi không phải lắp đặt cồng kềnh và tốn kém chi phí. Với điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 rất phù hợp với người dùng thuê trọ trong thời gian ngắn. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng khi mua hàng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!