Nên chọn mua két sắt Hàn Quốc chất lượng tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hàn Quốc là dòng két sắt nhập khẩu được ưa chuộng nhất ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm có giá thành không quá đắt đỏ, với sự đa dạng thương hiệu, mẫu mã cũng như tính bảo mật cao giúp đảm bảo tài sản của khách hàng.

Két sắt Hàn Quốc là dòng két sắt được đánh giá cao về chất lượng cũng như phù hợp với túi tiền của khách hàng. Sản phẩm được đánh giá cao về công nghệ hiện đại, kích thước lưu trữ tài liệu lớn cũng như đề cao tính thẩm mỹ. Dòng két sắt này không chỉ dừng lại ở việc cất giữ tài sản mà còn đóng vai trò như vật nội thất cho không gian sinh hoạt và làm việc của bạn. Hãy cùng websosanh điểm danh một số dòng két sắt xuất xứ Hàn Quốc chất lượng đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. 

Két sắt Hàn Quốc Hanmi

Két sắt Hàn Quốc Hanmi
Két sắt Hàn Quốc Hanmi

Két sắt Hanmi là dòng két sắt được đánh giá cao về mặt trang bị tính năng chống trộm và chống cháy hoàn hảo. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, kỹ thuật cao chuẩn Hàn Quốc với 100% linh kiện nhập khẩu. Két sắt Hanmi đạt chứng nhận chống cháy của Bộ Công Nghiệp Hàn Quốc KSG – 4500:2006

Ưu điểm nổi bật:

  • Két được chế tạo từ thép tấm, đặt giữa là lớp bột nhôm chống cháy. Khả năng chống cháy được đánh giá cao với thành tích chịu nhiệt của sản phẩm lên đến 1050 độ C trong 2 giờ, bảo đảm an toàn cho tài sản của người dùng khi gặp hỏa hoạn.
  • Điểm mạnh của dòng két sắt này chính là khả năng bảo mật cao nhờ được trang bị 2 loại khóa: khóa điện tử kết hợp khóa chìa và khóa cơ đổi mã. Mặc khác, cửa két sắt được gắn bằng các chốt inox có tác dụng chống cưa, nạy đảm bảo tài sản của khách hàng sử dụng. Người dùng có 2 lựa chọn hệ thống khóa của két: cài 1 mã số hoặc cài 3 mã số để tăng tính bảo mật. 
  • So với các dòng két nội địa hiện nay thì ưu điểm của két sắt Hanmi Hàn Quốc chính là trọng lượng két khá lớn dao động từ 50 – 800kg, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Két sắt Hanyong Hàn Quốc

Két sắt Hanyong Hàn Quốc
Két sắt Hanyong Hàn Quốc

Hanyong là dòng két sắt có tính năng chống trộm và chống cháy vô cùng tốt. Két được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng giá thành lại không quá đắt đỏ so với chất lượng mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Với những khách hàng tài chính ở mức tầm trung thì lựa chọn két sắt Hanyong chính là giải pháp thông minh trong việc quản lý và bảo vệ tài sản. 

Danh mục sản phẩm đa dạng chính là yếu tố giúp két sắt Hanyong được rộng rãi người biết tới. Một số dòng sản phẩm nổi bật phải kể đến như: két sắt khách sạn, văn phòng, tiệm vàng, gia đình, két sắt trong két sắt, két sắt siêu cường lực, két sắt hai tầng, két sắt vân tay,..

Theo nhà sản xuất, két sắt Hanyong có thể chịu được mức nhiệt lên đến 1200 độ C, ngăn ngừa tài sản bị tiêu hủy nếu có hỏa hoạn xảy ra. 

Két sử dụng bộ khóa điện tử tích hợp khóa chìa và khóa cơ đổi mã, nâng cao khả năng bảo mật được tốt hơn. 

Két sắt Hanyong có kích thước khá lớn với trọng lượng két dao động từ 55 – 810kg. Người dùng có thể thoải mái chọn lựa bất kỳ kích thước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Két sắt Hàn Quốc Gunngard

Két sắt Hàn Quốc Gunngard
Két sắt Hàn Quốc Gunngard

Về thiết kế, két sắt Gunngard được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện tăng tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian nhiều hơn. Chất thép mạ kẽm siêu bền với khả năng chịu lực và chịu nhiệt độ vô cùng tốt, cụ thể sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ 1020 độ C trong 2 giờ nếu xảy ra hỏa hoạn 

Hệ thống khóa của két được thiết kế gồm: bộ khóa cơ đổi mã có bọc viền thép bên ngoài để hạn chế tầm nhìn của người khác khi nhập mật mã. Người dùng có thể tự nâng cao tính bảo mật thông qua việc cài đặt 1-3 cặp số tương ứng 5-10 vòng quay. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!