Top 5 dòng két sắt Hàn Quốc được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hàn Quốc hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng bởi chất lượng cực tốt và giá cả phải chăng.

Các dòng két sắt Hàn Quốc được biết đến với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà két sắt Hàn Quốc lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đến vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số dòng két sắt Hàn Quốc hiện đang rất hot và được đánh giá cao hiện nay.

Top các dòng két sắt Hàn Quốc được ưa chuộng

1. Két sắt Kumho

Két sắt Hàn Quốc Kumho

Két sắt hãng Kumho là dòng két được sản xuất tại công ty Thiết bị vật tư ngân hàng với các linh kiện và công nghệ sản xuất có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Đây là một trong những quốc gia nổi tiếng về sản xuất két sắt.

Sản phẩm két sắt Kumho chính hãng có khả năng chống cháy cực kỳ tốt với khả năng chịu nhiệt lên đến 1200 độ C trong khoảng 120 phút. Đây là một thiết bị đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn, đặc biệt trong thời buổi nguy cơ hỏa hoạn thường xuyên diễn ra như hiện nay.

Dòng Kumho có cung cấp đầy đủ các loại khóa từ khóa cơ đến khóa vân tay hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu két ưng ý nhất.

2. Két sắt Welko

Welko là một trong những thương hiệu két sắt rất phổ biến trong vài năm trở lại đây. Lý do mà két sắt Welko được nhiều người ưa chuộng sử dụng chính là nhờ chất lượng rất tốt.

Cũng tương tự như Kumho, Welko là dòng két sắt Hàn Quốc được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng không kém so với két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc. Khả năng chống cháy của két sắt Welko cũng cực kỳ cao. Két có thể chịu nhiệt ở ngưỡng 1000 – 1200 độ trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ . Do đó, bạn có thể yên tâm để cất giữ tài sản của mình trong két sắt Welko. Bạn sẽ không thất vọng khi chọn mua và sử dụng két sắt Hàn Quốc này.

3. Két sắt Vinsafe

Két sắt Hàn Quốc Vinsafe

Một hãng két sắt Hàn Quốc nổi tiếng khác là Vinsafe, được chú ý bởi nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội.

Két sắt Vinsafe sở hữu thiết kế hiện đại, được sản xuất từ công nghệ bê tông xốp và bột chống cháy. Nhờ vậy, két sắt Vinsafe có khả năng chống cháy cực tốt. Hiện nay, két sắt Hàn Quốc Vinsafe được sử dụng phổ biến tại các khu căn hộ cao cấp.

4. Két sắt Genkin

Genkin là dòng két liên doanh Hàn Quốc với chất lượng cực tốt. Đây là dòng két cao cấp, mặc dù không được sử dụng phổ biến như két sắt Welko và két sắt Kumho nhưng chất lượng vẫn không hề thua kém hai dòng két này. Dòng két sắt này có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, tính bảo mật cũng như chống cháy tốt. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc két sắt cho gia đình mình thì Genkin là một lựa chọn không hề tồi dành cho bạn.

5. Két sắt Korea Safety

Két sắt Hàn Quốc Korea Safety

Két Korea Safety là dòng két sắt cao cấp với chất lượng đảm bảo và thiết kế vô cùng hiện đại. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nước sơn nano bóng, đẹp và chống gỉ cực kỳ hiệu quả. Đây là dòng két sắt Hàn Quốc phù hợp với những không gian sang trọng.

Hãng Korea Safety cung cấp 4 loại khóa két sắt chính, đó là khóa cơ đổi mã, khóa điện tử Led tròn và Led dài và khóa vân tay. Trong đó, két sắt điện tử Led hiện đang được sử dụng rất phổ biến.

Trên đây là top các dòng két sắt Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Bạn nên xem xét các đặc điểm của từ loại két sắt khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Hi vọng rằng bạn cảm thấy bài viết này hữu ích và mang lại nhiều thông tin cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!