Nên chọn mua nồi áp suất Hàn Quốc nào tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn nồi áp suất Hàn Quốc nào để sử dụng? Vậy thì có thể tham khảo một số những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Nồi áp suất giúp các chị em nội trợ chế biến các món ăn nhanh hơn và ngon hơn, rút ngắn được thời gian nấu lên đến 80%. Đặc biệt, nồi áp suất khi nấu nướng sẽ giữ được hầu hết các chất dinh dưỡng giúp món ăn thêm phần bổ dưỡng và ngon miệng hơn. Do đó, hầu hết các gia đình hiện nay đều sử dụng nồi áp suất như một sản phẩm thiết yếu trong căn bếp của mình. Và nồi áp suất Hàn Quốc là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt.

1. Nồi áp suất Hàn Quốc PoongNyun HCPC(IH)-22C

Nồi áp suất Hàn Quốc PoongNyun HCPC(IH)-22C
Nồi áp suất Hàn Quốc PoongNyun HCPC(IH)-22C

PoongNyun HCPC(IH)-22C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Nồi được thiết kế chắc chắn bằng inox, với đế dẫn từ dày dặn có khả năng hút nhiệt và tản nhiệt vô cùng tốt giúp hầm, nấu chín và giữ nhiệt tuyệt vời. Tay cầm bằng nhựa cứng có khả năng cách nhiệt tốt dễ dàng nhấc nồi đơn giản bằng tay không. Cấu tạo khóa nắp kín giúp giữ nhiệt, nấu chín nhanh và giữ được hương vị thực phẩm luôn được thơm ngon.

Nồi áp suất Poong Nyun HCPC(IH)-22C có dung tích 4.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 người. Nồi có thể sử dụng được cho tất cả các loại bếp như bếp hồng ngoại, bếp gas, bếp từ

2. Nồi áp suất Hàn Quốc HappyCall xanh 28cm

Nồi áp suất Hàn Quốc HappyCall xanh 28cm
Nồi áp suất Hàn Quốc HappyCall xanh 28cm

HappyCall xanh 28cm không chỉ giúp bạn có thời gian nấu ăn nhanh chóng mà còn có khả năng chống dính cao vô cùng thuận lợi trong quá trình nấu nướng. Vỏ nồi và ruột nồi bằng chất liệu thép không gỉ giúp bề mặt mịn, tăng độ bền, chống bám cặn và dễ dàng vệ sinh hơn. Thân nồi được rèn dưới áp lực 2500 tấn với nguyên liệu là nhôm thuần khiết cao cấp kết hợp với thép không gỉ. Do đó, HappyCall xanh 28cm có thể sử dụng được với các loại bếp như bếp gas, bếp điện và bếp điện từ.

Đặc biệt, nồi được bao phủ lớp gốm thuần khiết bên ngoài chống trầy xước và mài món giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Tay cầm kết hợp tính năng khóa, khớp với vòng đệm silicon của nắp giúp kín hơi hơn và nầu nhanh chín hơn. Van cao su điều chỉnh hơi nước ở phần nắp giúp người dùng có thể điều chỉnh mức thoát hơi nước theo ý muốn hay nó có thể tự bốc hơi qua lỗ van này.

3. Nồi áp suất Hàn Quốc Kims Cook PC5221R

Nồi áp suất Hàn Quốc Kims Cook PC5221R
Nồi áp suất Hàn Quốc Kims Cook PC5221R

Kims Cook PC5221R có độ cứng cao, dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm năng lượng, món ăn chín đều, nhanh hơn và giữ được độ tươi ngon của nguyên liệu. Do nồi được đúc nguyên khối nên đáy từ của nồi không bị phồng đảm bảo độ phẳng tối đa giúp tiếp xúc với mặt bếp từ tốt nhất.

Nồi áp suất Hàn Quốc Kims Cook PC5221R được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết nhỏ. Bề mặt nồi được xử lý bằng chất liệu chống oxy hóa phủ lớp chống dính Ceramic vân đá cao cấp và sang trọng. Nồi giúp tiết kiệm đến 70% thời gian so với việc nấu thực phẩm với những loại nồi thông thường. 

4. Nồi áp suất Hàn Quốc Korea King KPRC-7000D

Nồi áp suất Hàn Quốc Korea King KPRC-7000D
Nồi áp suất Hàn Quốc Korea King KPRC-7000D

Korea King KPRC-7000D được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chất chống dính phủ trong lòng nồi dày dặn, an toàn. Nồi có dung tích 6 lít giúp chế biến được lượng thực phẩm chỉ trong 1 lần thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Korea King KPRC-7000D hoạt động với công suất lớn giúp thức ăn nhanh chín, tiết kiệm được thời gian và nhiên liệu tiêu thụ.

Nồi áp suất Hàn Quốc Korea King KPRC-7000D có thiết kế nắp van an toàn, điều chỉnh nhiệt độ một cách dễ dàng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Korea King KPRC-7000D có nhiều chức năng nấu như nấu súp, nấu cơm, ninh xương, nấu cháo, nấu chè…Nồi giúp thức ăn chín đều, giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết được nên chọn nồi áp suất Hàn Quốc nào tốt để sử dụng. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!