Nên chọn mua son Bbia Velvet Lip Tint #25 hay Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 cho cô nàng mùa hè ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngang ngửa nhau về chất lượng son và đều được cộng đồng tín đồ làm đẹp đánh giá cao vậy chị em nên chọn mua son Bbia Velvet Lip Tint #25 hay Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 trong hè này ?

So sánh son Bbia Velvet Lip Tint #25 và Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 : Son nào đáng mua hơn cho mùa hè ?

Websosanh.vn Son Bbia Velvet Lip Tint #25 Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12
Hình ảnh minh họa Son Bbia Velvet Lip Tint #25 Son Bbia Velvet Lip Tint #25
Nguồn gốc xuất xứ Hàn Quốc Hàn Quốc
Trọng lượng 5 g 4.5 g
Giá thành (vnđ) 150.000 – 223.000 99.000 – 220.000
Thiết kế bao bì Vỏ tròn nhìn thấy màu son bên trong, nhỏ gọn và dễ thương hơn Son Black Rouge một chút. Cọ son bên trong có hình giọt nước. Vỏ vuông nhìn thấy màu son bên trong. Cọ son được thiết kế nhọn và khoét ở giữa nhằm hỗ trợ việc viền môi được dễ dàng hơn cũng như tối ưu lượng son mỗi lần lấy ra để sử dụng, khi dùng cọ các nàng sẽ cảm nhận được một cách êm ái trên môi cực thích thú luôn.
Chất son Là sự kết hợp của son kem lỳ và son tint có độ đậm đặc hơn son Black Rouge một chút. Khi tẩy son đi để lại một lớp son mỏng màu hồng cơ bản. Chất son của Bbia giúp mềm môi, làm môi trở nên mịn như nhung, ngoài ra có chất dưỡng ẩm giúp môi không khô căng và lộ vân môi. Khi tô son lên môi để 1 lúc là son sẽ hết lớp bóng đi và hoàn toàn chuyển sang trạng thái matte cực mượt mà. Cũng là sự kết hợp của son kem lỳ và son tint nhưng độ đậm không bằng son Bbia. Khi tẩy son đi để lại một lớp son mỏng màu hồng cơ bản. Chất son của Black Rouge lúc mới đánh vô cùng mềm, mướt, mịn khi lên môi, độ bền màu cao, không gây cảm giác khó chịu nứt nẻ cho môi nhưng vẫn đủ độ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.
Độ giữ màu lâu Được khoảng 8 tiếng Được khoảng 8 tiếng

*Nhận định: Từ bảng so sánh trên bạn có thể thấy giữa 2 loại son Bbia Velvet Lip Tint #25 và son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 đều có khá nhiều điểm chung. Tuy nhiên theo trải nghiệm của đa số người tiêu dùng thì son Bbia Velvet Lip Tint #25 là một màu đỏ nâu socola nhưng lại thiên về nền đỏ, là một màu sắc có vẻ rất thích hợp cho mùa đông. Màu sắc dường như làm giảm độ bão hòa bằng cách trộn một chút cam vào trong công thức màu. Kết cấu mỏng, mềm mại cho đôi môi ẩm và mịn. Nó được nhuộm màu, nhưng được để ở một mức độ nhất định. Tất nhiên vì là màu sắc khá trầm nên sẽ rất đẹp nếu kết hợp trang điểm nhẹ ở mắt, trông hoàn hảo cho sự kết tinh của chiếc áo khoác mùa thu phủ bầu khí quyển. Do đó son Bbia Velvet Lip Tint #25 là màu hoàn hảo cho đôi môi mùa thu.

Sở hữu màu sắc nhẹ nhàng hơn son Bbia Velvet Lip Tint #25 đồng thời đem đến phong cách retro cá tính và gợi cảm, son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 được các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn hơn cho mùa hè và có thể dùng chung cho cả 4 mùa. Đặc biệt màu A12 của Black Rouge lại nghiêng hẳn sang màu đất nên nếu các nàng nào teen teen thì có thể cân nhắc nhé, bởi nếu nàng nào biết makeup chuyên nghiệp một chút thì thỏi son này sẽ cực kì sang chảnh và trendy đấy nhé.

Kết luận: Nếu bạn đang chọn son cho mùa hè và phân vân giữa 2 thỏi son giá bình dân chất lượng cao cấp bán chạy nhất này thì son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12 sẽ là câu trả lời cho bạn. Tuy nhiên không phải son Bbia Velvet Lip Tint không có thỏi nào phù hợp cho mùa hè đâu nhé! Rất nhiều màu sắc Bbia Velvet Lip Tint đẹp đang chờ bạn khám phá tại đây:

Tổng hợp bảng màu son Bbia Last Velvet Lip Tint từ Version 1 đến Version 6 mới nhất hiện nay

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!