Nên chọn mua son dưỡng Dior 007 hay 008 thì đẹp hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua son dưỡng Dior có màu và phân vân không biết nên chọn mua son dưỡng Dior 008 hay 007 sẽ lên màu đẹp hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp được bạn:

Dior là một thương hiệu son môi cao cấp nổi tiếng và xa xỉ của Pháp được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới phải siêu lòng. Tuy Dior phát triển rất nhiều dòng son như son lì, son satin, son xăm,… nhưng son dưỡng Dior vẫn luôn nằm trong Top Best Seller của hãng.

Hầu hết các son dưỡng Dior đều là son dưỡng có màu với bảng màu son phong phú cho người tiêu dùng đa dạng lựa chọn phù hợp với bản thân hay đơn giản chỉ là mua để bổ sung thêm vào bộ sưu tập riêng của mình những màu son hot trend chưa có.

Nếu bạn đang muốn mua son dưỡng có màu Dior và phân vân không biết nên chọn mua son dưỡng Dior 008 hay 007 sẽ lên màu đẹp hơn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp được bạn:

Sự giống nhau giữa son dưỡng Dior 007 và 008

Vì cùng nằm chung trong một bảng màu son Dior nên giữa 2 màu son Dior 007 và 008 cũng có khá nhiều nét tương đồng như:

  • Về nguồn gốc xuất xứ

Cả 2 thỏi son dưỡng Dior có màu 008 và 007 đều dược sản xuất trực tiếp tại Pháp sau đó được nhập khẩu hoặc xách tay về thị trường Việt Nam tiêu thụ.

Nên chọn mua son dưỡng Dior 007 hay 008 thì đẹp hơn?
So sánh son dưỡng Dior 007 và 008
  • Về thiết kế son dưỡng Dior

Cả 2 thỏi son dưỡng Dior 007 và 008 đều được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior, với phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp phủ ánh kim bóng nhoáng. Thân tròn, cần khá chắc tay, phần xoáy vặn chắc chắn không có cảm giác quá lỏng lẻo, dễ gãy. Phần đuôi có một núm vặn hình tròn tạo ra điểm nhấn khá bắt mắt cho tổng thể cây son dưỡng. Phần nắp có màu hồng nhạt, trên thân có tên dòng son và dấu ấn thương hiệu Dior được dập chìm, lồng ghép hài hòa. Nhìn chung, thiết kế của cả 2 cây son dưỡng Dior 007 và 008 đều khá đẹp và sang trọng, đẳng cấp.

  • Về thành phần son dưỡng Dior

Tương tự như các cây son dưỡng có màu khác của Dior, son dưỡng Dior 007 và 008 đều có thành phần chính được làm từ tinh chất xoài, xơ mướp, các chất dưỡng ẩm, thành phần chống nắng, mùi hương kẹo ngọt xen lẫn chút vani bạc hà…

  • Về chất son dưỡng Dior

Chất son dưỡng Dior 008 và 007 đều được đánh giá là có nhiều dưỡng, khi thoa lên môi không bị bết hay bóng quá mức.

Review son dưỡng Dior màu 007 - Son dưỡng có màu đình đám và ăn khách bậc nhất hiện nay
Trước và sau khi thoa son dưỡng Dior
  • Công dụng của son dưỡng Dior

Sử dụng công nghệ Color Reviver, cả 2 thỏi son dưỡng Dior có màu này đều có công dụng giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho môi đồng thời cân bằng độ pH thông minh cho môi luôn mềm mại, không bị nứt nẻ, bong tróc trong mùa đông. Ngoài ra sản phẩm còn có thành phần chống nắng SPF 10 giúp môi đi nắng không bị thâm hay lão hóa.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng son dưỡng Dior 008 và 007 độc lập làm son dưỡng hoặc làm lớp lót trước khi đánh son màu để bảo vệ môi hoặc đánh đè lên trên.

  • Độ bám màu của son dưỡng Dior

Cả 2 thỏi son dưỡng Dior 007 và 008 đều có độ bám màu rất lâu lên tới 3 – 4 giờ.

  • Cảm giác sau khi thoa son dưỡng Dior lên môi

Sau khi thoa lên môi dù chỉ là một lớp bạn cũng sẽ cảm thấy làn môi như được lấp đầy, rất mịn và căng mọng.

Sự khác nhau giữa son dưỡng Dior 008 và 007

Tuy có nhiều điểm giống nhau nhưng giữa 2 cây son dưỡng Dior có màu này vẫn tồn tại nhiều sự khác nhau cơ bản như sau:

  • Về màu sắc

Điều này là hiển nhiên và cũng là sự khác nhau dễ nhận thấy nhất giữa 2 thỏi son dưỡng Dior này. Theo đó, nếu như thỏi son dưỡng Dior 007 có màu hồng pha tím thì son dưỡng Dior 008 có màu hồng sen.

Màu sắc lên môi thực tế của 2 màu son dưỡng Dior 007 và 008
Màu sắc lên môi thực tế của 2 màu son dưỡng Dior 007 và 008

Khi lên màu thì son dưỡng Dior 007 sẽ cho màu hồng đậm hơn màu son dưỡng Dior 005 cho cảm giác căng mọng như một trái dâu rừng. Còn son dưỡng Dior 008 tuy mang tên Ultra – pink (hồng nhạt) xong lên màu lại khá tươi tắn và có phần tươi mới hơn cả son dưỡng Dior 007.

  • Độ phù hợp với đối tượng

Do có cả son thỏi và son nước nên son dưỡng Dior 007 cho người dùng nhiều lựa chọn hơn son dưỡng Dior 008. Đồng thời thỏi son dưỡng Dior 007 này cũng được đánh giá là khá phù hợp với các cô nàng ưa làm điệu, trẻ trung kiểu teen teen một chút. Trong khí đó, son dưỡng Dior 008 lại khá phù hợp với những phụ nữ là doanh nhân, dân công sở, văn phòng ưa lịch sự, trang trọng một chút.

  • Về giá thành

Nhìn chung, giá son dưỡng Dior đều khá đắt thường dao động trong khoảng từ 749.000 vnđ – 800.000 vnđ/ cây tùy nơi bán. Tuy nhiên so với son dưỡng Dior 007 thì son dưỡng Dior 008 hay được khuyến mãi hơn nên thường có mức giá ưu đãi hơn trong khoảng từ 650.000 vnđ – 749.000 vnđ/ cây tùy nơi bán.

Nên chọn mua son dưỡng Dior 007 hay 008 thì đẹp hơn?

Từ những phân tích so sánh rất chi tiết trên từ Websosanh.vn chắc hẳn bạn đã có thể dễ dàng đưa ra được một lựa chọn son dưỡng Dior có màu cho riêng mình. Tuy nhiên nếu căn cứ trên độ tuổi, sở thích thì bạn nên chọn mua son dưỡng Dior 007 khi trẻ trung, điệu đà và cá tính. Còn nếu bạn là người có phong cách trầm lắng hơn, đơn giản mà tinh tế hơn đồng thời muốn làm mình mặn mà có độ sâu hơn thì nên lựa chọn mua son dưỡng Dior 008 cho phù hợp hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!