Nên chọn serum Niacinamide loại nào tốt giúp dưỡng da hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu mới là dòng serum Niacinamide tốt và mang lại hiệu quả dưỡng da vượt trội. Nếu như các bạn cũng đã thắc mắc với câu hỏi này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Niacinamide là chất được tìm thấy ở trong thực phẩm, nó đóng vai trò quan trọng cho làn da và sức khỏe. Thành phần này không chỉ điều trị mụn mà còn giải quyết các vấn đề về sạm da, lão hóa, mất nước… do đó hiện nay được sử dụng rất nhiều để tạo nên các sản phẩm serum Niacinamide.

1. Serum Niacinamide Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Serum Niacinamide Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster
Serum Niacinamide Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster

Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng chống lão hóa và kích thích quá trình sản sinh Collagen, giúp trả lại cho phái đẹp làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Sản phẩm ngoài việc đóng vai trò như 1 chất cấp nước đặc biệt thì còn gây được ấn tượng nhờ vào khả năng tăng cường độ ẩm, kích thích quá trình tái tạo lại cấu trúc tế bào cần thiết cho làn da.

Đặc biệt, Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster còn giúp ngăn chặn sự xuất hiện của các sắc tố melanin đi lên phía trên bề mặt da, do đó ngăn chặn được mọi vấn đề về da như thâm mụn, nám, tàn nhang…Bên cạnh đó, Paula’s Choice Resist 10% Niacinamide Booster còn có khả năng cải thiện được tình trạng lỗ chân to, cấp ẩm sâu và làm khỏe cho lớp màng lipid. 

2. Serum Niacinamide Obagi Daily Hydro – Drops

Serum Niacinamide Obagi Daily Hydro - Drops
Serum Niacinamide Obagi Daily Hydro – Drops

Obagi Daily Hydro – Drops là sản phẩm đầu tiên của Obagi với công nghệ kết hợp Vitamin B3 Niacinamide cùng các chiết xuất dầu tự nhiên, giúp cấp nước và tăng cường độ ẩm cho làn da mà không hề làm giảm khả năng thẩm thấu của sản phẩm đặc trị đang sử dụng. Sản phẩm còn có tác dụng điều chỉnh sự trao đổi chất và kích thích quá trình tái tạo và phục hồi lớp màng lipid nhờ sản sinh ra Ceramide. Do đó, làn da của bạn sẽ được bổ sung độ ẩm 1 cách đầy đủ, ngăn ngừa tổn thương, làm sáng đồng thời còn điều trị mụn và trị thâm hiệu quả.

Niacinamide Obagi Daily Hydro – Drops nhờ chứa các hoạt chất chống oxy hóa đỉnh cao như Phytosterol, Omega 6 và Omega 9 giúp hỗ trợ và bảo vệ cho hàng rào tự nhiên, cải thiện làn da xỉn màu chỉ trong thời gian ngắn. 

3. Serum Niacinamide The Inkey List

Serum Niacinamide The Inkey List
Serum Niacinamide The Inkey List

Serum Niacinamide The Inkey List là dòng serum Niacinamide dịu nhẹ rất phù hợp dành cho những cô nàng có làn da dầu, thiếu nước. Với thành phần chứa đến 10% Niacinamide và 1% Hyaluronic giúp kiểm soát được lượng dầu thừa, cấp ẩm và bổ sung nước để da luôn được căng bóng, mịn màng.

Ngoài những công dụng ở trên thì Serum Niacinamide The Inkey List còn giúp cải thiện được sắc tố da, khắc phục các vết mẩn đỏ, đồng thời còn hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và không hề gây bí bách, tắc nghẽn lỗ chân lông. 

4. Serum Niacinamide 10 + Zinc 1 The Ordinary

Serum Niacinamide 10 + Zinc 1 The Ordinary
Serum Niacinamide 10 + Zinc 1 The Ordinary

Serum Niacinamide 10 + Zinc 1 The Ordinary không chỉ mang lại hiệu quả tốt cho làn da mà còn có giá cả phải chăng. Khi nghe tên sản phẩm, chắc hẳn các bạn cũng đã biết được liều lượng và thành phần có trong sản phẩm. Với Zinc giúp cân bằng sợi bã nhờn ở trên da, sát khuẩn nhẹ, giúp làn da trở nên săn chắc và làm dịu các vết thương. Còn Niacinamide lại giúp cân bằng độ ẩm, làm giảm sản xuất sợi bã nhờn giúp thu nhỏ lỗ chân lông một cách đáng kể.

Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thấm nhanh do đó khi apply lên da sẽ mang lại cảm giác vô cùng khô thoáng và dễ chịu, không gây bí bách. Serum Niacinamide 10 + Zinc 1 The Ordinary được thiết kế chai thủy tinh, có dạng ống bơm giúp bạn bảo quản và sử dụng sản phẩm được dễ dàng.

Đến đây, các bạn đã nắm được top 4 dòng serum Niacinamide tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, qua những gợi ý ở trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!