Nên chọn son dưỡng môi không màu loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng son dưỡng hiện nay ngày càng cao đặc biệt là son dưỡng môi không màu với tác dụng dưỡng ẩm tốt và phù hợp trong việc sử dụng cùng với các dòng son màu.

Bên cạnh các dòng son dưỡng với bảng màu bắt mắt thì các dòng son dưỡng không màu cũng là sự lựa chọn của nhiều cô nàng. Bởi vậy, khi nhắc đến son dưỡng môi không màu trên thị trường mỹ phẩm sẽ có nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, loại nào mới thực sự tốt và phù hợp? Đây là vấn đề được quan tâm bởi nhiều chị em làm đẹp đặc biệt khi lựa chọn son dưỡng môi không màu. Nếu bạn cũng đang băn khoăn khi lựa chọn son dưỡng không màu thì có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

son dưỡng không màu Vaseline

 

Son dưỡng môi không màu Vaseline Lip Therapy 

Là một trong những dòng son dưỡng quốc dân, Vaseline Lip Therapy chưa bao giờ là sản phẩm hết hot trên thị trường. Với sự đa dạng về mùi hương, sản phẩm cũng luôn được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Hương hoa hồng, hương cacao, hương vani và hương không mùi là 4 mùi hương chính được hãng sản xuất trong dòng son dưỡng môi không màu này. 

Chất son mịn màng kết hợp với Petrolatum trong công thức giúp đôi môi luôn được ẩm mịn hơn. Nhiều chị em đánh giá khả năng làm dịu môi ngay tức thì của son dưỡng không màu Vaseline. Ngoài ra, khả năng làm lành các vết nứt nẻ trên môi của sản phẩm này cũng siêu đỉnh và đạt hiệu quả cao. Nếu bạn đang tìm một dòng son dưỡng môi không màu chất lượng tốt giá cả hợp lý thì không nên bỏ qua son dưỡng Vaseline. 

 

son dưỡng DHC

Son dưỡng môi không màu DHC Medical Lip Cream 

Là một sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, DHC là dòng son rất được lòng nhiều cô gái. Nếu bạn là một người yêu thích sử dụng các sản phẩm nội địa Nhật chắc chắn sẽ biết được đây là quốc gia rất khắt khe trong quá trình sản xuất đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Bởi vậy không quá lạ khi son dưỡng môi DHC Medical Lip Cream đang là dòng son hot nhất hiện nay. 

Với thành phần chủ yếu là vitamin E, vitamin A cùng tinh chất lô hội giúp tăng cường được khả năng dưỡng ẩm cho đôi môi. Thành phần này cũng trở thành yếu tố giúp đôi môi trở nên mềm mại và căng bóng hơn cũng như ngăn ngừa được khả năng nứt nẻ, khô ráp. Dòng son dưỡng môi không màu DHC còn có chiết xuất từ cam thảo – một thành phần có khả năng cải thiện hiệu quả tình trạng môi bị tối màu và trị thâm rất tốt. 

 

Son dưỡng môi không màu Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant 

Nổi bật với giá thành rẻ nhưng chất lượng lại được đánh giá rất cao. Bioderma Atoderm Levres Stick Hydratant là một trong những dòng son dưỡng môi không màu được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này có bảng thành phần đa dạng từ các nguyên liệu tự nhiên nhưng chủ yếu vẫn là thành phần bơ hạt mỡ. Theo đánh giá của người dùng, Bioderma không màu có tác dụng cực tốt trong việc dưỡng ẩm và làm mịn môi. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp cho môi giảm tình trạng bong tróc và nứt nẻ, giảm thâm và làm hồng môi tự nhiên. 

swatch son dưỡng môi không màu Bioderma

 

 

Son dưỡng môi không màu Innisfree Canola Honey Lip Balm 

Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Son dưỡng Innisfree không màu cũng là dòng son dưỡng khá được nhiều chị em ưa chuộng. Thiết kế ở dạng son thỏi giúp cho việc sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn cũng như dễ dàng mang theo khi mang trong túi xách. Ngoài những công dụng chung giống với nhiều dòng son dưỡng môi khách thì Innisfree Canola Honey Lip Balm còn có khả năng chống nắng, bảo vệ môi khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm sử dụng và sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính nhưu collagen omega và các acid béo khác. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!