Nên dùng loại thẻ nhớ SanDisk 32GB loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những dòng thẻ nhớ SanDisk luôn gây ấn tượng bởi các tính năng vượt trội và độ bền bỉ cao cũng như sự đa dạng về các mức dung lượng lưu trữ. Trong đó mức dung lượng bộ nhớ được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là thẻ nhớ SanDisk 32GB.

Trong số các thương hiệu thẻ nhớ nổi tiếng hiện nay thì SanDisk là một nhà sản xuất trực thuộc Western Digital vô cùng uy tín với lượng khách hàng đông đảo. Những dòng thẻ nhớ SanDisk luôn gây ấn tượng bởi các tính năng vượt trội và độ bền bỉ cao cũng như sự đa dạng về các mức dung lượng lưu trữ. Trong đó mức dung lượng bộ nhớ được nhiều người lựa chọn nhất vẫn là thẻ nhớ SanDisk 32GB.

Đôi điều về thương hiệu thẻ nhớ SanDisk 32GB

SanDisk là một thương hiệu thẻ nhớ đến từ Mỹ – quốc gia đi đầu về công nghệ và các thiết bị điện tử hiện nay. SanDisk đã được Western Digital mua lại vào năm 2016 và từ đó đến nay ngày càng được mở rộng về quy mô, cải tiến về công nghệ.

Những thiết bị lưu trữ dữ liệu và công nghệ điều khiển nói chung và thẻ nhớ do SanDisk sản xuất luôn làm hài lòng người tiêu dùng bởi chất lượng và độ bền vượt trội, khả năng hoạt động tốt kể cả trong các điều kiện thời tiết bất lợi nhất. Không những vậy, các dòng thẻ nhớ SanDisk 32GB còn có chính sách bảo hành dài hạn và chính sách hậu mãi tốt nên luôn được người dùng đánh giá cao.

Đôi điều về thương hiệu thẻ nhớ SanDisk 32GB

Thẻ nhớ SanDisk 32GB có những loại nào?

Những dòng thẻ nhớ SanDisk 32GB được chia làm 3 loại chính: đó là thẻ nhớ SD, Micro SD và Mini SD. Cách phân chia này phần lớn phụ thuộc vào kích thước vật lý và độ tương thích của thẻ nhớ với các thiết bị khác. Cụ thể như sau:

Thẻ nhớ SanDisk 32GB SD: Loại thẻ nhớ được sử dụng phổ biến nhất cho các dòng máy ảnh hiện nay với trọng lượng 2g và kích thước 32 x 24 x 2.1 mm, lớn nhất trong cả 3 loại thẻ nhớ.

Thẻ nhớ SanDisk 32GB Mini SD: Loại thẻ nhớ này có đặc điểm là sở hữu các đầu thẻ được bo tròn nên giúp người dùng dễ dàng tháo lắp. Thẻ có trọng lượng 1g và kích thước 21.5 x 20 x 1.4 mm, được tối ưu hơn rất nhiều so với thẻ SD.

Thẻ nhớ SanDisk 32GB Micro SD: Loại thẻ nhớ này được sử dụng phổ biến cho các dòng máy nghe nhạc, Tablet hay Smartphone… Thẻ nhớ vô cùng nhỏ gọn, có trọng lượng chỉ bằng 0.5g và kích thước 15 x 11 x 1 mm.

Thẻ nhớ SanDisk 32GB có những loại nào

Một số dòng thẻ nhớ SanDisk 32Gb tốt nhất hiện nay

Thẻ Nhớ SanDisk 32GB microSDHC Ultra UHS-I

Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng thẻ nhớ SanDisk 32GB microSDHC Ultra UHS-I. Thẻ nhớ sử dụng chuẩn tốc độ UHS-I cho phép tốc độ đọc dữ liệu lên tới 48MB/s. Với tốc độ này bạn có thể tha hồ sao lưu các file hình ảnh, dữ liệu, tập tin, video, âm thanh… từ thẻ nhớ sang các thiết bị khác một cách nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu. Thiết kế thẻ nhớ gọn nhẹ cho phép người dùng có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Không những vậy thẻ còn được trang bị các tính năng chống sốc và chống chịu nhiệt độ cao. Thiết kế thông minh tương thích được với nhiều thiết bị điện tử. Mặc dù có mức giá bình dân tuy nhiên thẻ được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 7 năm.

Một số dòng thẻ nhớ SanDisk 32Gb tốt nhất hiện nay

Thẻ nhớ SanDisk 32GB Extreme Pro SDHC dành cho máy ảnh

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị máy ảnh thì dòng thẻ nhớ SanDisk 32GB Extreme Pro SDHC này sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Thẻ nhớ sử dụng chuẩn tốc độ Class 10 với khả năng đọc dữ liệu với tốc độ 95MB/s và khả năng ghi dữ liệu với tốc độ 90MB/s vô cùng đáng nể. Kích thước thẻ nhớ nhỏ gọn chỉ 4x6cm và có thời hạn bảo hành lâu dài lên tới 5 năm. Vì vậy rất được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi nên dùng loại thẻ nhớ SanDisk 32GB loại nào tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm. Với những chiếc thẻ nhớ SanDisk thì bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo hỏng hóc, trục trặc, thời hạn bảo hành và sử dụng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Nên dùng thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất?

Những sản phẩm ổ cứng SSD, USB flash, bộ đọc thẻ hay thẻ nhớ mang thương hiệu SanDisk luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trên toàn cầu. Vậy với mức dung lượng lưu trữ là 64GB thì thẻ nhớ SanDisk 64GB loại nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!